Chưa đi hết 7 thiên đường này, đừng vội than Sài Gòn quá chán!

Bạn không có quá nhiều thời gian cũng không có nhiều chi phí cho chuyến vui chơi, nghỉ dưỡng tại các thiên đường du lịch nổi tiếng...thì tại sao không nhỉ ? hãy lục tung Sài Gòn và trải nghiệm những điểm đến "đã không kém" các trung tâm Sài Gòn không xa.


1. Công viên Central Park

 

Ảnh:meoluoi13186

Ảnh:thanhtrong10795

Ảnh:mar.nguyen.93

Khác với những khu công viên khác tại Sài Gòn - Central Park đang là điểm vui chơi giải trí hot nhất Sài Gòn với nhiều điểm chấm phá hiện đại, đẹp, gần gũi với thiên nhiên và sở hữu nhiều kiến trúc ấn tượng nằm sát ven sông Sài Gòn.

Ảnh:bp1702

Ảnh:bing_naaa

Ảnh:catalinaduong

Ảnh:hoangphan_94

Ảnh: linhsunnn

Ảnh:homie.tan

Ảnh:i_am_xuann

Ảnh:mr.thinh.ueh

Với không gian rộng thoáng, kết hợp với nhiều kiến trúc độc đáo - Công viên Central Park hứa hẹn sẽ là điểm đến đẹp, văn minh hiện đại nổi bật của TP.HCM.


2. Khu du lịch sinh thái Củ Chi

Ảnh:Nhung Bùi 

Ảnh:Nhung Bùi 

Ảnh:emlavoxinhdepcuathaibao

Được biết đến với Tây Nguyên phiên bản Sài Gòn - Khu du lịch sinh thái Củ Chi mang đến thiên đường xanh mát, bình yên với núi rừng làng bản, khám phá nét kỳ bí của tượng nhà mồ, học cách điều khiển xe trâu và thưởng thức món cơm lam thơm lừng hay nhiều món được chế biền từ dế, bọ cạp, rết…

Ảnh:Nhung Bùi 

Ảnh:Trúc Anh

Ảnh:linhlete 

Ảnh:ashx0622

Để đi đến đây, bạn có thể đi xe máy hoặc xe buýt, Khu du lịch này nằm trên đường đến Bến Dược, Ấp Ngã Tư, xã Nhuận Đức, huyện Củ Chi.  Giá vé: 30k/người lớn.


3. Cánh Đồng Hoa - Springfield Cottage

Ảnh:hna.official 

Ảnh:ms.gogogo

Ảnh:ta_nguyen_

Ảnh:hna.official

Tọa lạc tại địa chỉ A16/485R8 đường Phong Phú, ấp 1, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, cách trung tâm TP.HCM khoảng 30 phút chạy xe, Cánh Đồng Hoa – Springfiel Cottage là một khu homestay độc đáo với không gian khác lạ giữa phố thị xô bồ - nơi để bạn cảm nhận một khu rừng xanh mát, những mái chòi nổi trên mặt nước và không gian vô cùng yên tĩnh.

Ảnh:ivylai69

Ảnh:springfieldcottage_canhdonghoa

Ảnh:springfieldcottage_canhdonghoa 

Đến đây, bạn có thể trải nghiệm cuộc sống thú vị giữa thiên nhiên xinh đẹp, học trồng, hái rau, câu cá, chèo xuồng, cooking class, vẽ tranh, tập yoga, workshop…

Chi phí tham khảo check-in Springfield Cottage: Giá phòng ở đây từ 1240k/phòng.


4. Khu Du Lịch BCR

Ảnh:namnph

Ảnh:Thao Quyen

Ảnh:Leppo Pham

Ảnh:Nguyễn Đức Hòa

Tọa lạc tại 191 đường Tam Đa, P.Trường Thạnh, Quận 9, chỉ cách trung tâm TP. Hồ Chí Minh khoảng 45 phút đi xe, Khu du lịch The BCR là điểm vui chơi được nhiều bạn trẻ Sài Gòn lựa chọn vào những ngày nghỉ lễ, cuối tuần.

Ảnh:fatcatcanfly

Với không gian rộng, sạch đẹp kết hợp với nhiều khu vui chơi giải trí mới lạ, khu hồ bơi view cực chất, The BCR bạn còn mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị từ những trò chơi mạo hiểm, thư giản hay nhạy bén, phản xạ với khu bắn súng sơn, thử sức trèo thuyền, lướt dù...

Ảnh:khoaphan3007

Ảnh:Hà Mil

Ảnh:meobaymon

Giá tham khảo: Bắn súng sơn (150k/người), súng nước 40k/người/40p, thiên nga đụng 40k/người, trèo Kayak 120k/kayak/giờ...Còn muốn nghỉ qua đêm thì giá phòng từ 600k/2 người.

Ảnh:Nguyen Hoang Anh Dung


5. Thảo điền village

Ảnh:gunturutama

Ảnh:letien.lt

Ảnh:chaudang2612

Không chỉ nổi tiếng với thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt đẹp ở Sài Gòn mà Thảo điền village còn là tọa độ lý tưởng để bạn cùng bạn bè, gia đình tổ chức những bữa tiệc nhỏ hay đầm ấp, lãng mạn với tiệc cưới ngoài trời.

Ảnh:nr.six_karina

Ảnh:withmoonie 

Ảnh:withmoonie

Ảnh:Ashley Do

Ảnh:vietdame

Bạn có thể đổi gió với góc cafe, thưởng thức ẩm thực hay lưu trú nghỉ dưỡng 2N1Đ tại đây. 


6. An Lâm Sài Gòn River

Ảnh:k_vennesland

Ảnh:itchyfeetonthecheap

Ảnh:asiareps

Cổ kính, lãng mạn nhưng cũng vô cùng cuốn hút với những villa sang chảnh. An Lâm Sài Gòn River chính là điểm đến hàng đầu để bạn bỏ lại những cái ngột ngạt, đông đúc của phố xá Sài Thành.

Ảnh:h.m.a.i

Ảnh:iamsotinaaa

Ảnh:mocoari

An Lâm Sài Gòn River sở hữu không gian phong khoáng và ưu ái của thiên nhiên mà khu resort này còn mang đến cho bạn và gia đình những trải nghiệm thú vị với những chiếc ghế lười thoải mái thư giản đọc những cuốn sách, ngắm bờ sông yên bình và tận hưởng nhiều dịch vụ tiện ích như tắm hơi, massage...


7. Family Garden Thảo Điền

Ảnh:katherine_ngg

Ảnh:hallovietnam

Ảnh:pearlhoang

Family Garden Thảo Điền là một trong những trang trại hiếm hoi ở Sài Gòn - Nơi để bạn cảm nhận cuộc sống bình yên, giản dị giữa những cánh đồng quê, những vườn rau xanh mát và cả cả một thiên đường để bạn khám phá những món ăn ngon.

Ảnh:ce_om

Với diện tích rộng hơn 5.000m², Family Garden sở hữu nhiều vườn rau, củ sạch, hồ cá, chuồng thỏ, gà vườn,…Đến với Family Garden Thảo Điền, bạn sẽ được trải nghiệm thu hoạch rau, trồng cây, làm vườn, câu cá, chăm sóc thú cưng, tham gia chợ phiên nông sản,...Giá tham quan cho bé: 80k/người, người lớn miễn phí. 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn