7 khu du lịch Vũng Tàu bạn không biết đi đâu thì coi thử

| HOÀ MÌNH VÀO THIÊN NHIÊN VỚI TOP 7 KHU DU LỊCH SINH THÁI NỔI TIẾNG BÀ RỊA – VŨNG TÀU |


1. Khu du lịch sinh thái Hồ Mây

📍1A Trần Phú, Phường 1, Thành phố Vũng Tàu
Khu du lịch Hồ Mây tọa lạc trên đỉnh Núi Lớn của Vũng Tàu nên được mệnh danh là "Đà Lạt giữa Vũng Tàu" với không khí mát mẻ, trong lành khi tích hợp được cả du lịch biển và núi. Nơi đây tựa như một viên ngọc quý trên đỉnh núi tượng trưng cho an lành và thịnh vượng. Tại Hồ Mây, bạn sẽ được đắm chìm trong thiên nhiên ngút ngàn và tham gia các hoạt động vui chơi giải trí, vãn cảnh chùa và thưởng thức nhiều món ngon đặc sản.

2. Khu du lịch sinh thái Bưng Bạc

📍Đường số 9C, ấp Phước Hữu, Long Phước, Bà Rịa, BRVT
Tọa lạc tại ấp Phước Hữu, xã Long Phước, khu du lịch sinh thái Bưng Bạc được mệnh danh là "miền Tây thu nhỏ" giữa lòng thành phố biển xinh đẹp. Nếu có dịp dừng chân tại khu sinh thái nổi tiếng này, du khách sẽ được tận hưởng những phút giây thư giãn trọn vẹn bên gia đình, bạn bè giữa bầu không khí trong lành ngập tràn bóng cây xanh.

3. Khu du lịch sinh thái Ngọc Xương 

📍Tổ 6/70, ấp Hải Bình, thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, BRVT
Lấy cảm hứng thiết kế từ nét dân dã của miền quê Nam Bộ, khu du lịch sinh thái Ngọc Xương sẽ dẫn bạn tới một không gian trong lành. Nơi đây có lũy tre xanh, cây cổ thụ tỏa bóng mát rợp trời, cây cầu gỗ uốn quanh dòng kênh xanh, chiếc đò nan chống sào trên mặt nước tĩnh lặng, chiếc xe thổ mộ nép mình trong bóng cây để tránh cái nắng oi ả, mái nhà tranh đơn sơ, chiếc gáo dừa nép mình bên giếng nước phủ đầy rêu. Tất cả đã vẽ lên một bức tranh miền quê thanh bình, mộc mạc.

4. KDL Sinh thái Tứ Phương Thất Đảo

📍Ấp Phước Hữu, xã Long Phước, Bà Rịa, BRVT
Mỗi lần ghé Bà Rịa – Vũng Tàu, có lẽ bạn đã quá quen hương gió biển mặn mà và không biết rằng đâu đó vẫn tồn tại "thất đảo" nhân tạo nổi lên giữa miền quê mênh mông ruộng lúa

5. Khu du lịch sinh thái Bình Châu

📍Quốc lộ 55, TX Bình Châu, Huyện Xuyên Mộc, BRVT 
ằm ẩn mình giữa khu rừng nguyên sinh xanh thẳm, khu du lịch sinh thái Bình Châu nổi tiếng bởi nguồn suối nước nóng quý giá được thiên nhiên ban tặng mang đến cho du khách cảm giác thư giãn tuyệt đối 

6. Khu du lịch sinh thái Đồi Cừu Bưng Riềng

📍Ấp 2, Huyện Xuyên Mộc, BRVT
Nơi đây không chỉ đơn thuần là một khu sinh thái rợp bóng cây xanh, mà còn mang tới cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị như: check in cùng đàn cừu, chèo thuyền, đạp vịt, vui chơi dưới nước, nằm thư giãn bên hồ sen,….

7. Eco Tân Hưng

📍Đường số 32 - đường Lê Trọng Tấn, Ấp Phước Tân 5, Xã Tân Hưng, BRVT 
Nông trại Eco Tân Hưng có diện tích 8ha, với thiết kế như một ngôi làng quê giữa lòng thành phố biển. Ở đây có những hồ nuôi cá, vườn rau, cây ăn quả đa dạng cho bạn thỏa sức hái lượm và thả cần câu cá. Bên cạnh đó, những khóm hoa rực rỡ sắc màu hoà cùng cây cối xanh mát bắt mắt sẽ mang đến cho bạn background check-in tuyệt đẹp đấy.

Bài viết từ Team Ăn Chơi Vũng Tàu

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn