DU LỊCH ĐÀI LOAN NHẤT ĐỊNH PHẢI ĐẾN CÁC ĐỊA ĐIỂM TUYỆT ĐẸP NÀY

🇹🇼 DU LỊCH ĐÀI LOAN NHẤT ĐỊNH PHẢI ĐẾN CÁC ĐỊA ĐIỂM TUYỆT ĐẸP NÀY 🇹🇼


🏮 THẾ GIỚI ĐÈN LỒNG ĐỎ Ở NGÔI LÀNG CỔ JIU FEN

Cách thành phố Đài Bắc khoảng 50 phút đi xe. Nơi đây có cảnh quan thiên nhiên hết sức độc đáo và dáng vẻ cổ kính trầm mặc. Dạo bước ở ngôi làng cổ vào buổi tối, bạn sẽ ngỡ như mình đang lạc vào thế giới cổ tích khi ngắm nhìn những chiếc đèn lồng đỏ rực rỡ treo cao.

✨ ĐỈNH TOÀ NHÀ CAO NHẤT TAIPEI 101

Đến Taipei 101, bên cạnh ngắm Đài Bắc ở đài quan sát, bạn có thể thưởng thức món bánh bao Xiao Long Bao và súp thịt heo trứ danh ở Din Tai Fung hay hay đặt bàn ở Starbucks Taipei 101 để vừa thưởng thức café ngon vừa tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp. Bên trong tòa nhà Taipei 101 có một quả cầu kim loại khổng lồ lơ lửng giữa tầng 88 và 89. Du khách chỉ mất khoảng 39 giây để đi từ tầng 1 lên tầng 89

🙏 PHẬT QUANG SƠN TỰ

Bạn sẽ không khỏi bất ngờ trước sự đồ sộ của hơn 20 tháp, điện và những bức tượng đồng khổng lồ, cao nhất thế giới. Không chỉ vậy, trong khuôn viên của ngôi chùa này còn lưu giữ hàng nghìn pho tượng Phật dát vàng, nhiều bảo vật quý của Phật được lưu giữ tại đây.

✨ VẺ ĐẸP HƯ ẢO HỒ NHẬT NGUYỆT

Thuộc địa phận xã Yuchi, huyện Nantou của miền Trung Đài Loan, hồ Nhật Nguyệt (Sun Moon Lake) là hồ nước tự nhiên lớn nhất Đài Loan với diện tích 7.73km³, nằm ở độ cao 748 m so với mực nước biển, nơi sâu nhất là 27 m. Sở dĩ hồ có tên gọi như vậy vì phía Đông của hồ giống như mặt trời trong khi phía Tây lại giống với mặt trăng.

✨ NÚI DƯƠNG MINH SƠN

Để đi lên núi Dương Minh, bạn sẽ đi theo một con đường nhỏ trên sườn núi. Chuyến đi này sẽ là cơ hội để bạn chiêm ngưỡng rất nhiều cảnh đẹp thiên nhiên nơi đây. Ngắm nhìn những cánh đồng lau sậy bạt ngàn. Còn nếu đến đây vào khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 7 bạn sẽ bắt gặp những cánh đồng hoa súng vô cùng thơ mộng.

✨ CÔNG VIÊN ĐỊA CHẤT YEHLIU

Một điểm thu hút khác ở Đài Bắc là Công viên địa chất Yehliu, nơi chứa nhiều tảng đá kỳ dị và các hóa thạch tồn tại từ nhiều thập kỷ trước.

✨ MUA SẮM Ở CÁC KHU CHỢ ĐÊM ĐÀI BẮC

Chợ đêm được coi là nét văn hóa đặc sắc của Đài Loan. Chợ đêm mang đến cho du khách những trải nghiệm văn hóa về đêm như dân bản địa, thưởng thức đặc sản ẩm thực, mua sắm ở Đài Loan.Một số chợ đêm nổi tiếng khác như chợ Shilin và Raohe ở Đài Bắc hay chợ Liuhe ở Cao Hùng.

❤ Đài Loan vẫn sẽ là một hòn đảo xinh đẹp với nhiều cảnh đẹp và nhiều điểm tham quan ấn tượng luôn hấp dẫn du khách khắp nơi trên thế giới. Nếu có cơ hội vi vu mảnh đất xinh đẹp này, bạn nhất định hãy ghé những địa điểm du lịch Đài Loan nhé.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn