花蓮 Hoa Liên 2 ngày 1 đêm (tự lái xe)

花蓮 Hoa Liên 2 ngày 1 đêm (tự lái xe)
Giá mình ghi trong bài đều là Đài tệ nha.
✨Ngày 1
 - Nông trại Chongdeying (崇德瑩農產) tụi mình dành cả buổi chiều ở đây hihi.
Đây là nông trại mở chưa được bao lâu, nằm ngay cạnh ven biển luôn.
Thời gian mở cửa 8:30-17:00 ko mất vé vào, có bãi đỗ xe.
- Ngồi 海洋泡泡( riêng lồng kính thì đón khách đến 9h tối và được ngồi lâu nhất là 90 phút) "checkin sống ảo như một tiểu thư sang chảnh ngồi trong lồng kính k ai có thể chạm vào🙄"
Có 4 chiếc thui, k đặt trước được, phải đợi lấy lượt, (抵銷) tính đầu người ít nhất là 250k/ng dù bạn chọn ít hay nhiều món, đồ ăn cũng ổn (Tụi mình đi 3 ng gọi 900k đc cái bàn đầy đồ ăn như trong ảnh đó)
- Có nhảy dù ngắm toàn cảnh nông trại, phải đặt trước để huấn luyện viên xếp lịch trình và thời gian. Bình thường là 3200k/ng, chuyến 2000k thì bay thấp hơn và chuyến 5000k nếu bạn muốn bay lâu hơn. (Giá có thể thương lượng đó). Bay sau khi chơi SUP về là thời gian vừa đẹp.

- Trò đánh đu trên cao thì mình ko chơi nên ko hỏi giá kĩ càng, tuỳ thuộc vào độ cao nên có giá khác nhau.

- Chạy xe địa hình (ATV) : xe 100cc 500k/ng, 300cc 700/ng được 30 phút.

Sắp tới có thêm dịch vụ cưỡi ngựa nữa (tìm bạch mã... à mà thôi)

✨Ngày 2 
- Tụi mình đi chơi SUP, phí 2000/ng. Phải đặt lịch trước. 
Chuyến đi này của tụi mình hơi thất bại vì đồng đội 1 ng thì hào hứng quá, vừa ra biển vẫn còn gần bờ sóng khá to, bạn ấy đã đứng lên chèo, kết quả là say sấp mặt, 1 ng thì nằm bệt trên ván ko dám ngồi dậy để chèo🥺 cuối cùng là mình tự chơi một mình. Và đi đúng ngày trời hơi âm u nên ko thấy được mặt trời mọc, cũng may là k mưa đấy😞
Sau đó nhảy dù cũng huỷ luôn vì bạn mình k được khoẻ...

Ấn tượng là ông hướng dẫn viên cực nhiệt tình và chuyên nghiệp hướng dẫn làm sao để có những bức ảnh đẹp, tiếp nước ntn cho đẹp, ngã cũng phải ngã cho đẹp, đứng trên ván thì vô số kiểu post🤣 

- Địa điểm sau đó tụi mình đi là 山度空間 quán trà chiều nằm trên núi, dọc đường đi là biển (xin list nhạc chill vào đấy thì ối giời....☺️) quán này cũng có đồ ăn nhanh và nước ngọt, hướng nhìn ra biển.
Vé vào cửa là 50k/ng, dùng luôn vé này để mua đồ luôn thì cũng coi như ko mất tiền vé👍🏻

Sau khi lấy đồ ăn thì đi lên tận trên cùng, đấy chính là điểm checkin nổi tiếng của quán đó!!! Ngồi trong khung kính và bạn sẽ có bức hình đang lơ lửng giữa trời và biển như trong ảnh của mình vậy đó,(nhưng bên dưới là gương ko phải hồ nước đâu ạ) có cả lều để ngồi bên trong ăn uống nha. Nhưng các bạn chụp ảnh thì phải xếp hàng. Có ng ngồi sẵn đó chụp cho bạn, 50k/bức hình bạn tự chọn.

- Điểm cuối cùng bọn mình đến checkin nữa là quán starbucks đẹp nhất Châu Á thiết kế kiểu các thùng container màu trắng chồng lên nhau.
Vì bọn mình chỉ có thời gian là 2 ngày nên đi thong thả vài địa điểm như thế thôi.😊

Một may mắn muốn chia sẻ nữa là hôm tụi mình về thì trời mới mưa và mưa to luôn hihi💙
Và chờ ngày nắng ấm sẽ quay lại lần nữa☺️

Đ/c
Nông trại : 花蓮縣秀林鄉材下台地霧溪旁 
Sđt: 0963-708-807 để đặt lịch các trò chơi nha.
Quán trà : 花蓮縣壽豐鄉57號
Starbucks : 973花蓮縣吉安鄉南濱路一段505號

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn