Lịch trình 3N2D gia đình có ông bà và trẻ nhỏ tại Đảo Hòn Tre

Lịch trình 3N2D gia đình có ông bà và trẻ nhỏ tại Đảo Hòn Tre 🤩

Nhà mình đợt này vừa đi xong có đặt phòng tại khu nghỉ trên Đảo Hòn Tre. Vì trước lúc đi mình cũng lo lắng mang theo nhiều thứ lỉnh kỉnh ối giời ơi. Nay đi rồi mình gom lại thông tin những món có sẵn và những món cần đem theo nha.
Gói phòng mình đặt thì được tặng vui chơi 1 ngày không giới hạn ở khu vui chơi mà tính ra là đi được 2 ngày luôn ấy, mình thấy trải nghiệm được nhiều và tiện cho mẹ bỉm nên review nhiệt tình nè.

🧸 Đồ cần thiết mang theo:
- Đồ bơi, kính bơi, phao bơi, kem chống nắng.
- Áo khoác, nón, xe đẩy em bé.
- Khẩu trang (bắt buộc có mới được lên máy bay).
- Ông bà mang thuốc huyết áp hoặc các thuốc cần thiết...

🎒 Note:
Dù dài, máy sấy tóc, dép đi biển và bàn ủi không cần đem vì villa có trang bị.
Thức ăn cho người già và bé không cần phải quá lo vì buffet luôn có cháo cá, cháo thịt, cháo yến mạch, cháo hạt sen, phở, bún, mì, miến... rất ngon thay đổi liên tục.
Bánh ngọt, hoa quả, salad đa dạng...
Buffet trưa có sashimi cá hồi, bạch tuộc... 🍣🍱
Buffet tối có hải sản, cá sấu... 🦪🦑🦀🐊
Nếu ai mua gói phòng không gồm buffet thì menu khoảng 120k/ phần (phục vụ tại phòng, nhà hàng nhận mọi y/c độ thô của cháo), hoặc gói phòng có buffet bạn có thể mang theo bình ủ xin thêm cháo mang theo đi chơi vẫn okielah luôn ấy.
Nước suối 500ml miễn phí 2 chai/ ngày/ phòng. Bên khu vui chơi thì bán 15k/chai, không đắt nên không cần mang theo.

❤️❤️❤️
Có một chuyện mình muốn chia sẻ là đang đi thì bé mình có hơi ấm ấm sốt, khu nghỉ báo ở tầng trệt có nhân viên y tế sẽ khám miễn phí cho con mình và song song là bác sĩ bệnh viện lớn ở Nha Trang sẽ khám online tham vấn hỗ trợ thêm nữa. Trường hợp trở nặng đột ngột sẽ có line nhanh đưa thẳng về bệnh viện lớn ngay bên bờ, trấn an mình nên mình khá yên tâm. Tương tự với người cao tuổi cũng vậy nè, nên đỡ lo lắm.
Tuy là khu nghỉ này có nét đẹp hơi công nghiệp nhưng đ/v gia đình thì mình thấy ổn.

⛵️ Lịch trình nhà mình như này:
🪁 Ngày 1:
Đáp chuyến rồi di chuyển ra cổng số 2, băng qua đường đến điểm hẹn xe đón. Di chuyển về lễ tân bên bờ làm thủ tục checkin, chụp ảnh nhận diện gương mặt và ký gửi hành lý + đi tàu sang đảo.
12:00 Thong thả dùng buffet trưa tại nhà hàng.
Sau đó ra lễ tân nhận hành lý & nhận phòng rồi ngủ trưa.
16:00 Trời mát đã có thể tắm biển, hồ bơi, thả diều.
17:00 Tắm rửa, thay đồ chuẩn bị đi ăn tối.
18:00 Dùng buffet tối cùng gia đình.
19:30 Sau khi dùng bữa tối gia đình cho bé sang kid's club chơi nhà banh, bi lắc,...
20:00 Về phòng ngủ đêm (cho con ngủ sớm để người lớn đi dzẫy Beach Club haha)
Đoạn sau ai quẹt Tinder quẹt Grindr hay quẹt qua quẹt lai gì cũng được :)), mà nên ngủ sớm xíu lấy sức hôm sau bào khu vui chơi nha!

🪁 Ngày 2:
07:00 Dậy tắm biển nào các bé ơiii, ngủ trương thây hà!
08:30 Chuẩn bị xiêm y thoải mái co giãn, đi giày nào êm chân nhất nha (nhớ cầm dù, nón che nắng).
Ăn buffet sáng xong đi chơi luôn nè!
09:30 Di chuyển sang khu vui chơi 🏰, nhớ nhờ nhân viên soát cổng chụp ảnh lưu niệm đại gia đình bên trong cổng, chị đó chụp đỉnh lắm (chắc do quen địa hình).
10:30 Xem show cho cá ăn ở SeaWorld 🐠
11:00 Xem show nàng tiên cá ở SeaWorld 🧜‍♀️
11:30 Xem show chim ở King's Garden 🦜
(Các đoạn ở giữa tự do tham quan khu mình thích, nhớ lấy bản đồ ở cổng)
12:00 Trở về khu nghỉ dùng bữa trưa, nghỉ trưa.
15:30 Đem theo đồ bơi di chuyển lại khu vui chơi để chơi các trò hot: Zipline nghe đồn dài & dốc nhất VN, máng trượt núi Alpine Coaster, công viên nước zui cm lun... (cọc 100k + 20k phí thuê locker lớn cả nhà có thể để đồ cùng nhau).
19:00 Xem Tata show/3D Mapping show ở khu vui chơi.
19:30 Di chuyển về nhà hàng dùng buffet tối.
20:00 Về phòng cho trẻ em ngủ đêm (ngủ đi mấy đứa để nhà còn đi chơi mấy đứa ơi).
Người lớn ra Lagoon Restaurant sát biển mua combo beer 200k/ 3 ly, mua mồi nhậu thui (menu giá khá hợp lý). Nhà hàng này mở từ 10:00 sáng tới 23:00.
Hoặc ra Imperial Club kà rá ố kề.

🪁 Ngày 3:
07:00 Dậy tắm biển nào các bé ơiii, bơi cho hết tiền hết bạc coi nàooooo!
08:00 Dùng buffet sáng, xong cho bé ra Play ground cầu tuột xích đu đủ đồ, Kid 's Club nhà banh, tô tượng đồ...
Người lớn dọn đồ ký gửi về bờ.
Sau đó gia đình di chuyển sang khu vui chơi để chụp hình, checkin hoặc chơi các trò mà hôm qua còn chưa chơi đã :)))) (nếu còn sức)
Nhớ quay về lễ tân trước 12:00 để checkout, đi tàu chuyến 12:30 hoặc có thể checkout trước rồi sang khu vui chơi, chơi đến khi nào xong đi ra tàu về bờ luôn cũng được luônnnnn 🎡🏟🎢🎠
Xe chờ ở lễ tân bên bờ chở gia đình đi ăn trưa Thanh Sương 1, bill 2tr4 thì nhà 10 người ăn hải sản no ná thở) rồi ra sân bay ✈️

🪸 Gia đình mình đi chuyến này về khen nên mình cũng vuiiii 🪸