Review 4 chiếc nước tẩy trang dịu nhẹ cho những làn da dầu mụn, lại ẩm ương nhạy cảm khó chiều.

(Lâu lâu chọt vô bài làm đẹp do admin cũng là nữ mà)

Review 4 chiếc nước tẩy trang dịu nhẹ cho những làn da dầu mụn, lại ẩm ương nhạy cảm khó chiều.



Tìm nước tẩy trang hợp da mình đã khó, lại kiếm loại vừa tẩy sạch, an toàn nhẹ dịu cho da còn khó hơn . Hôm nay, sẵn dịp đang rảnh nên ngoi lên rì viu cho mấy bà 4 loại tẩy trang mà tui đã sử dụng qua nha.


1.Tẩy trang Loreal nắp xanh nhạt

Đọc review ai cũng bảo Loreal này ngon, bổ, rẻ lắm nên tui cũng múc về sài thử nhưng trải nghiệm của riêng tui thì không ưng lắm. Trong cả 4 thì bạn này làm sạch hông bằng, hãng có 1 bản nắp xanh đậm mình chưa thử, mọi người ai sài rùi thì review giúp mình nhan. Finish em này trên da cũng rít nhẹ nên mình sẽ rửa mặt liền lun. Cá nhân tui thì thấy bạn này hợp học sinh sinh viên tìm tẩy trang giá rẻ nè, riêng mình thì chắc sẽ không mua lại em này mà sẽ thử thêm bản nắp xanh đậm.
Giá: 140k/400ml

2. Nước tẩy trang Some By Mi

Ai da dầu mụn mà dùng thử em này thì đúng bài luôn á. Một chiếc nước tẩy trang đa công dụng dịu nhẹ làm sạch lại chứa cả tràm trà làm dịu, aha-bha-pha ở nồng độ nhẹ vừa phải đủ làm sâu lỗ chân lông. Tẩy sạch make-up cũng ổn áp và da vẫn ẩm mịn, không hề khô da xíu nào luôn á. Da dầu hoặc có mụn thì tui nghĩ em này là must-try. Bạn này hợp với những bà chỉ make-up nhẹ hoặc chỉ dùng chống nắng nha.
Giá: 180k/300ml

3. Tẩy trang nhà Cocoon

Một đáng khen cho tẩy trang nhà Cocoon mới lớp finish sau khi apply ẩm mịn, để tạo cảm giác mát lạnh relax trên da. Xét về độ làm sạch ở mức tương đối, hơi kém so với Some By Mi và LRP một tẹo. Bà nào đang cần loại tẩy trang chất lượng tương đối vừa phải, giá học sinh sinh viên và ủng hộ hàng Việt mình thì thử em này xem sao nha.
Giá: 245k/500m

4. Nước tẩy trang Laroche Posay

Một chiếc tẩy trang nổi đình đám nhà Laroche Posay, dân tình đồn thổi dữ quá nên mình chốt đơn về sài thử. Nếu ai đang cần 1 chiếc tẩy trang nhẹ dịu, an toàn cho da, không làm cay mắt, đắng môi, nhẹ nhàng tẩy sạch lớp chống nắng, son môi, kem nền thì nên triển thử em này nha. Còn ai cần tẩy trang nặng dose hơn tẩy sạch sành sạch lớp makeup đậm như mình thì nên ưu tiên chọn nước tẩy trang chuyên dụng hoặc dầu tẩy trang nhé.
Giá:350k/400 ml

Bài post đến đây là hết rồi. Hy vọng bài viết bài sẽ là gợi ý hay ho cho các bà có thể cân nhắc lựa chọn cho dịp sale này nha. Bái bai.🤗

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn