Review Đảo Ngọc Phú Quốc 3N2D Vietjet và tour 4 đảo

Không phải tự nhiên mà Phú Quốc được mệnh danh là hòn Đảo Ngọc đâu các bác ạ. Có cơ hội các bác cố gắng đến đó 1 lần để cảm nhận ạ. 
Sau đây mình xin review chi tiết về lịch trình ăn chơi của nhóm mình trong 3 ngày 2 đêm tại Phú Quốc cho các bác tham khảo nhé!

* Vé máy bay và Resort:

- Nhóm mình book vé 3N2Đ khứ hồi của VJ: Lần này nhân phẩm tốt nên đi VJ cả đi cả về không bị Delay 1 phút nào.
- Phú Quốc có rất nhiều sự lựa chọn về chỗ ở: phải nói là Resort và khách sạn ở Phú Quốc nhiều như nhà dân mà chỗ nào cũng thấy có nét đẹp và sự khác biệt riêng. Vì nhóm mình toàn các thanh niên ham chơi nên chúng mình chọn Amarin Resort. Điểm khiến mình thích thú nhất ở khách sạn này là nằm tại phòng cũng ngắm được hoàng hôn (siêu đẹp). Chi tiết về Resort các bạn cứ tìm thông tin chi tiết ở các nền tảng internet và mạng xã hội, nhiều vô kể.

* Chi tiết lịch trình 3N2Đ:

- Nhóm mình toàng các thanh niên thích khám phá và ham sống ảo nên bạn nào giống nhóm mình thì nên lên sẵn lịch trình di chuyển nhé.

- Day 1:

+ Chúng mình xuống sân bay và có xe đưa đón về Resort khoảng 9h sáng. Vì 14h00 mới được nhận phòng nên chúng mình gửi đồ tại lễ tân rồi đi chơi luôn. Chúng mình lựa chọn đi taxi di chuyển giữa các điểm vì Phú Quốc rất nắng, hơn nữa các điểm vui chơi lại khá xa nhau.
+ Đầu tiên chúng mình đi ăn vì tất cả đang đói meo rồi. Anh taxi đưa chúng mình tới quan cơm Kèo Thơm, thực sự cá nhân mình thấy quán này khá đắt và đồ ăn không ngon (có thể vì mình không hợp khẩu vị) nên các bạn có thể cân nhắc trước khi lựa chọn.
+ Sau khi ăn uống chúng mình di chuyển qua các địa điểm: Chùa Hộ Quốc → Nhà tù Phú Quốc → Bãi tắm Sao → Bãi Khem sau đó quay lại Resort nhận phòng di chuyển đến Sunset. Buổi tối chúng mình đi ăn hải sản ở nhà hàng Thuận Kiểu 2 sau đó về Café Chuồn chuồn và kết thúc ngày 1.
Có 1 số lưu ý cho các bạn tham khảo ở đây: bãi tắm Khem sạch, đẹp nhưng không có chỗ thay đồ nên chỗ này chỉ nên đến để ngắm nghía và sống ảo.
Bãi tắm Sao: biển xanh, cát trắng, mình khuyến khích các bạn nên chụp hình sống ảo và tắm biển ở đây. 
2 bãi tắm này không mất vé vào nhưng với các góc sống ảo như: Võng, xích đu… mỗi bạn sẽ phải trả phí 20k/1 người/ góc sống ảo.
Sunset buổi chiều cực kì đông mà bọn mình đi muộn nên đến chụp hình cũng không có chiếc ảnh nào ưng ý.

- Day 2:

+ Chúng mình Book tour 4 đảo của Bee bee travel qua bạn Nguyễn Minh Đức . Nói chung là người yêu cũ có thể làm bạn thất vọng nhưng Bee bee thì không. Chi tiết về tour các bạn cứ liên hệ trực tiếp với bạn Đức nhé!
+ Có 1 số lưu ý cho các bạn khi vui chơi tour 4 đảo như sau:
- Đi 4 đảo chỗ nào cũng đẹp thêm nữa tour của Bee có 2 máy cơ + Flycam đi theo để quay video và chụp hình cho các bạn nên các bạn mang theo 7749 bộ đồ đi thay mà sống ảo không lại tiếc nhé.  
- Phú Quốc siêu nắng nên kem chống nắng các bạn vã liên tục cho mình nhé. 20p bôi kem chống nắng 1 lần như mình mà da dẻ vẫn bánh mật cấp độ 10.
- Đi đảo rất mệt nên buổi sáng các bạn ăn uống đầy đủ, bổ sung năng lượng cho cả ngày vui chơi nhé!
- Ngoài ra đừng bỏ lỡ chuyên mục đi bộ dưới đáy biển ngắm san hô. Các bạn không biết bơi cũng đừng sợ gì cả, xuống đáy biển đi bộ như trên bờ luôn, ngoài ra lại mang về được video + ảnh kỉ niệm. Phải nói là mãn nhãn các bạn ạ!
+ Ngày 2 này nhóm mình có 1 bạn bị yếu đuối nên buổi tối chúng mình chỉ đi chợ đêm ăn tối và mua quà về. Điểm trừ của chợ đêm Phú Quốc là các mặt hàng không đa dạng như mình tưởng tượng.

- Day 3:

+ Lịch trình lên là như thế nhưng vì sức khỏe của bạn trong nhóm nên 9h30 chúng mình mới bắt đầu đi chơi. May quá lúc này bạn ấy đã khỏe khoắn trở lại.
+ Chúng mình di chuyển đến Grand World, trong lịch trình chúng mình tính check in sơ sơ ở Grand thôi sau đó di chuyển sang Vinwonder nhưng thực tình tất cả đã bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp của Grand mà chơi luôn cả ngày ở đó.
+ Vào Grand không cần biết mặt xinh hay xấu nhưng cứ đưa máy lên là có 1K ảnh sống ảo.
+ Khu hiện đại đầy màu sắc: Đây là đất Việt mà chúng mình tưởng đang đứng tại trời Âu. Nói chung là siêu đẹp.
+ Grand không mất phí vào cổng nhé các bạn. Chúng mình thực sự bị cuốn hút ở "khu tinh hoa Việt Nam". Ở đây các bạn sẽ được xem mini show giới thiệu về văn hóa Việt thời cổ, nghe nói buổi tối sẽ có Show lớn về tinh hoa văn hóa Việt Nam các triều đại. Thật tiếc là chúng mình không được xem. Khu này với các bạn yêu thích vẻ đẹp cổ kính thì đi cả ngày cũng không chán đâu ạ.
+ Vui chơi thế mà suýt quên lối về, chúng mình về check out tại Resort và tạm biệt Phú Quốc.
 
Các bạn lên lịch đi chơi thì đi dài ngày hơn chúng mình nhé, chúng mình đi có 3 ngày nên mới chỉ khám phá được một ít của Phú Quốc thôi. Có rất nhiều điểm chưa đến nên thực sự tiếc hùi hụi luôn ấy.
Tạm biệt Phú Quốc và hẹn gặp lại và một ngày không xa! 

#Sharekhoanhkhacphuquoc
#Beebeetravelphuquoc

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn