Review Tour camping Ma Lữ Quán - Tây Ninh

Review Tour camping Ma Lữ Quán - Tây Ninh
Vị trí: nằm ở dưới chân núi Bà Đen, địa chỉ thì mọi người cứ search tên quán rồi đi theo google maps là 100% tới nơi nhen.

- Mình book tour camping 1 đêm với lều ngủ dành cho 4ng rộng rãi. Trọn gói tour là 699k/1ng.
Bao gồm gói dịch vụ: 2 phần nước tự chọn, 1 bữa ăn tối siêu no, lều ngủ mông cổ chống gió chống thấm (khá ấm áp), một bữa ăn sáng cùng cafe. Có lều lớn hơn cho team 6 - 8 người nữa.

- Phần ăn tối ở đây cũng khá ok, nêm nếm vừa ăn, bò cuộn nấm kim châm ngon, nhưng toàn món chiên nướng, lại ăn cùng với cơm chiên, nên cảm thấy hơi khô khan, Quán có menu riêng ngoài compo, gọi món và thanh toán thêm, còn sức ăn m.n gọi thêm lẩu nhen, tại thấy bàn bên ăn nghe thơm lắm.
Chỉ ko vui lắm là hôm đó kiểu quán đông ngoài dự tính, nhân viên hơi bối rối, do quán cũng mới mở cửa 1,2 tuần, nên bữa tối của mình dọn ra rất trể. Nhưng sau đó các bạn có ra từng bàn xin lỗi, tặng thêm phần chả giò và cơm chiên. Các bạn nhân viên ở đây thì còn nhỏ tuổi và khá hoạt bát, vui vẻ giao tiếp, nhiệt tình chụp ảnh cho khách. Cũng là điểm cộng cho quán.

- Trong 1 ngày đêm ở đây nhóm mình chỉ phát sinh thêm chi phí mua 3 chai rượu thôi. M.n có thể đàn hát, nhảy múa, chén chú chén anh đến sáng luôn cũng ko ai phàn nàn, vì dãy lều và bàn ăn cách nhau cũng xa í.

- Ma Lữ Quán thật ra được gọi là khu glamping vì ở đây có đầy đủ tiện nghi từ toilet có gương soi, nước chảy mạnh, lều ngủ có nệm, chăn lông, máy quạt, ổ cắm sạc điện thoại, và rất nhiều đèn, không sợ lạnh, không sợ muỗi. 
Có điều nước không được trong lắm, và toilet nam nữ dùng chung, làm bằng ván gỗ không kín hẳn, nhưng không thể nào đòi hỏi nhiều hơn ở 1 điểm camp, vị trí chân núi và giá tiền như vậy phải ko nè.

- Buổi tối còn có band hát acoustic nữa, mọi người cứ đăng kí lên hát thôi, e gái mình lên hát rồi khen bạn đánh đàn rất ngầu, hôm mình đi gặp các bàn khách khác cũng rất nice, dù nhóm mình nhoi nhất ở đó haha.

- Vì ở chân núi nên không khí cực trong lành, sáng dậy ra đồi xoài đầy trái phía sau lều nhấp ly cafe và nghe chim trên núi líu lo líu lo rất là chilllllll, thời tiết tháng 12 đang mát mẻ, nên cảm giác như mình được đi Đà Lạt luôn đó m.n. 

- Mình thấy đi camping ở đây khá hợp lý trong thời điểm này, mỗi lều cách nhau xa, bàn ăn cũng rất xa, đảm bảo giãn cách cỡ 3,4m luôn ấy.
 Chỉ cách Sài Gòn 90km, giá cả ổn áp và quán chuẩn bị mọi thứ cho chúng ra hết rồi, chỉ chạy đến và chill thôi.

- Quán có menu đồ ăn, nước uống phục vụ khách không đặt tour ngủ lại/khách ngoài vào ăn uống, chụp ảnh check in, nếu ở gần thì m.n lên chơi, đi đông về trể xíu cũng được, quán ko giới hạn thời gian hay phụ thu gì nè.

Có đầy đủ hình ảnh compo, menu, video quán bên dưới, m.n kéo xuống xem nha.
Chúc m.n có chuyến đi vui ❤️
#maluquan
#maluquantayninh
#reviewtayninh
#thanhriviu

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn