Sơn Trang Quán - 2A Hải Đăng, Phường 2, TP Vũng Tàu

Một quán ăn gia đình "Siêu Chất Lượng Giá Hạt Dẻ" núp lùm trên Núi Nhỏ⛰⛰⛰

⛩Một chiếc quán ăn ấm cúng nhỏ nhắn, vừa đủ để cả gia đình gặp gỡ trò chuyện đây. Mà quán này được "mẫu hậu" tui chấm 1️⃣0️⃣0️⃣ điểm nên còn nghi ngờ gì mà không tới thử lẹ.

🦞🐙🐥🦀Bàn đồ ăn hôm nay tui gọi gồm rất nhiều món: Gà Tắm Lửa Sơn Trang - hơi bị đỉnh mặc dù nướng nhưng thịt bên trong vẫn mọng nước must try nhen🤤; Tổ Ấm Sơn Trang - thật ra là hải sản chiên bột, đặc biệt có nguyên con cua lột vỏ khá lạ và hàu chiên lên ăn cũng hơi bị dính phết😛; Hải Sản Sơn Trang - tui cũng khá kết món này nè, món này gồm cua lột hải sâm bào ngư tôm mực trứng gà hàu, à mà cái sốt thề ăn miếng nào là dính miếng đó. Ăn kèm cùng bánh bao chiên zới kim chi nha😋 vàmón cuối cùng là Bào Ngư + Hải Sản Sốt Đông Cô - này tui thấy cũng ngon nốt. Phần này gồm hải sâm và 2 em bào ngư tươi roi rói lun. Ngoài ra kim chi ăn cùng bao nghiện lun nha, còn không nghiện thì thui sao tui biết được🤣.

👩Nhân viên ở đây hơi bị nhiệt tình dui dẻ. Giá cả thì tui thấy cũng tạm ổn không quá mắc. Lâu lâu dẫn mấy đứa bạn ra đây nhậu hoặc khao gia đình ăn tối cũng hợp lí lắm. Nói chung đây là 1 trong số ít các quán ăn tui thấy vừa ngon vừa ổn mà lại vừa chất lượng ở Vũng Tàu. 

🌿Like & Follow me Eat with Nư Nư để mình có thêm động lực review thêm những địa điểm quán ăn độc đáo cho mn biết nè😘😘
💌Instagram: eat_with_nunu
-----------------------------------------------
📍: Sơn Trang Quán
🏡: 2A Hải Đăng, Phường 2, TP Vũng Tàu 
💵: bill mình để ảnh cuối cho mn tham khảo nha
☎️: 0879397988
⏰: 12h - 0h
⭐️: 4.75/5

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn