CÁCH ĐỂ ĂN BUFFET TOKBOKKI KHÔNG BỊ LỖ

CÁCH ĐỂ ĂN BUFFET TOKBOKKI KHÔNG BỊ LỖ 😋

Sau 7749 cái buffet tokbokki ở các brand như Dookki, Spicy Box, Gangnam, Joopi,.. thì mình đút kết ra vài kinh nghiệm ăn để chúng mình lời nhất có thể nè 😆

- Săn khuyến mãi để đi, các quán buffet thường hay có khuyến mãi hay chương trình ưu đãi này nọ. Bạn nên xem trước khi đi để tiết kiệm được xèn nha.

- Nên đi ăn buffet vào buổi trưa. Không nên ăn vào sáng hay tối muộn. Vì sáng bạn ăn sẽ có nguy cơ đầy hơi nguyên ngày. Tối thì bạn sẽ không ăn được tối đa sức ăn của mình đâu =))))

- Nên uống một ít nước tại nhà để đỡ khô miệng, vào đo không khát nước thì không uống nhiều nước ngọt. 

- Nếu có thể hay uống Yakult hay Probi trước để giúp tiêu hoá tốt hơn. Thề là lúc nào mình uống sữa lên men này là ăn ngon và được nhiều á.

- Cách uống đồ uống có gas là bạn nên nhấp môi chứ không uống ào ào nha. Việc bạn uống 1 lần quá nhiều thì sẽ là đầy bụng và không ăn được nhiều nữa. 

- Tips đỉnh cao đó chính là lúc ăn chúng ta không nên nói chuyện với nhau nhiều chỉ nên tập trung bào đồ ăn thui. Vì khi nói thì bạn vô tình cho 1 lượng không khí vào trong cơ thể, làm cho bạn bị đầy bụng. Và việc nói chuyện, không tập trung ăn cũng truyền tín hiệu đến não, làm cho bạn dễ cảm thấy no nhanh hơn đó 🤣 Này là sự thật có cơ sở khoa học nha 😄

- Không nên xà vào ăn các đồ ăn chiên hay tinh bột. Nên ăn protein trước như mấy món gà, thịt hay hải sản. Vì mấy món đó giá mua cao, ăn nhiều mới lời nha 🤣

- Nên chọn sốt lẩu có vị cay nhiều hơn vị béo ngọt. Vì cay giúp kích thích ăn và tiêu hóa nên bạn sẽ ăn được kha khá đồ ăn tại buffet á. Chống chỉ định với bạn nào không ăn được cay.

- Chia đi lấy đồ ăn nhiều lần. Mỗi lần 1 ít đồ ăn thôi. Việc này giúp bạn không bỏ mứa quá nhiều đồ, còn giúp bạn tập thể dục nữa. Với lấy ít đồ ăn bạn thấy sẽ không bi ngộp hay ngán nên ăn ngon miệng hơn nè.

- Cuối cùng lúc bạn gần đến giờ hay gần no thì quất tất các loại tinh bột trên đời bạn thích =)))

Chúc các bạn chiến các hàng buffet tokbokki thành công chứ không phải ăn có 15ph mà đã no căng bụng nha 😝😝
#reviewcotamnhatquadat #buffettokbokki

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn