Review 5 khách sạn Quy Nhơn gần biển Kỳ Co đẹp nhất 2023

Review 5 khách sạn Quy Nhơn gần biển Kỳ Co đẹp nhất 2023

Thành phố ven biển - Quy Nhơn - là thủ phủ của tỉnh Bình Định tại Việt Nam. Đặt phòng khách sạn Quy Nhơn là bước đầu tiên để bạn chuẩn bị cho một kỳ nghỉ được bao quanh bởi những bãi biển hoang sơ, những ngôi đền tuyệt đẹp và người dân thân thiện. 


Bãi biển Kỳ Co là điểm đến “bắt buộc” của bất kỳ ai ghé thăm Quy Nhơn vì vẻ đẹp tráng lệ nhờ ba mặt được bao bọc bởi núi xanh, mặt thứ tư là biển. Đặt phòng khách sạn tại Quy Nhơn gần Kỳ Co, bạn cũng có thể dành buổi chiều của mình ngồi tại ban công ngắm nhìn khung cảnh ngoạn mục của thiên nhiên, nhìn ra bãi cát vàng và làn nước hoang sơ của nơi này.


Khách sạn Quy Nhơn - điểm nghỉ dưỡng nắng gió lý tưởng. Nguồn: Unsplash

5 khách sạn Quy Nhơn gần biển Kỳ Co đẹp nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm nghỉ dưỡng gần biển Kỳ Co, dưới đây là review chi tiết về 5 khách sạn tại Quy Nhơn đẹp nhất.


FLC Luxury Hotel 

FLC Luxury Hotel Quy Nhơn là một công trình kiến trúc độc đáo, lấy cảm hứng từ hình ảnh một con rồng khổng lồ trên bãi biển cát trắng sáng - xứng đáng là cái tên đầu tiên được review trong top 5 khách sạn Quy Nhơn. Nơi đây tọa lạc 327 phòng nghỉ với dãy phòng rộng rãi, thoải mái, sau đó được tô điểm bởi tất cả các tiện nghi hiện đại mà bạn mong đợi và hơn thế nữa.


FLC Luxury Hotel. Nguồn: Traveloka


  • Địa chỉ: Khu 4, Thành Phố Nhơn Lý, Quy Nhơn, Việt Nam, cách biển Kỳ Co khoảng 13 km

  • Mức giá: 1.272.000 VNĐ/đếm


Cũng cùng chuỗi FLC, nếu bạn muốn di chuyển tới biển Kỳ Co gần hơn thì có thể tham khảo FLC Luxury Resort - chỉ cách 4km.


Khách Sạn Quy Nhơn Fleur De Lys

Tọa lạc trên đại lộ Nguyễn Huệ – một trong những con đường thời thượng nhất Quy Nhơn, viên ngọc quý bên bờ biển – Khách sạn Fleur De Lys Quy Nhơn sẽ sớm trở thành điểm dừng chân lý tưởng cho du khách. 


View hướng thẳng ra biển của khách sạn Quy Nhơn Fleur De Lys. Nguồn: fleurdelys


Là một khách sạn 4 sao với tiêu chuẩn quốc tế, 241 phòng đều có view toàn cảnh cực đẹp. Đây được đánh giá là nơi tốt nhất để nghỉ ngơi gần bãi biển, các gia đình cùng nhau gắn kết hơn, các cặp đôi kỷ niệm sự lãng mạn và những người bạn tìm kiếm niềm vui dưới ánh mặt trời.

  • Địa chỉ: 16 Nguyễn Huệ, Phường Lê Lợi, Quy Nhơn Việt Nam, cách biển Kỳ Co khoảng 10 km

  • Mức giá: 1.100.000 VNĐ/đêm


Khách sạn Mường Thanh Quy Nhơn

Mường Thanh - chắc chắn là một cái tên quen thuộc với người yêu du lịch. Nơi đây là sự kết hợp của sự thoải mái và thuận tiện, phù hợp cho một gia đình đa thế hệ.


Cổng vào Mường Thanh Quy Nhơn. Nguồn: quynhon.muongthanh.com


Bạn sẽ tận hưởng căn phòng thư giãn với điều hòa nhiệt độ, tủ lạnh và quầy bar mini, bạn chắc chắn sẽ được kết nối internet trong thời gian ở đây vì Khách sạn Mường Thanh Quy Nhơn cung cấp cho khách wifi miễn phí.


Khách sạn cung cấp nhân viên hỗ trợ khách và dịch vụ phòng. Hơn nữa, Khách sạn Mường Thanh Quy Nhơn cung cấp dịch vụ bể bơi và bữa sáng miễn phí, mang đến những phút giây thư thái. Đối với gia đình di chuyển bằng xe riêng, Mường Thanh trang bị bãi đậu xe riêng miễn phí.


Trên hết, Khách sạn Mường Thanh Quy Nhơn làm đơn giản hoá việc trải nghiệm những điểm đến tuyệt vời ở Quy Nhơn như Tháp Đôi (1,8 km) và Chùa Long Khánh (1 km), và chỉ nằm ở khoảng cách rất gần.


  • Địa chỉ: số 6 Nguyễn Huệ, Phường Lê Lợi, Quy Nhơn Việt Nam, cách biển Kỳ Co khoảng 10 km

  • Mức giá: 880.000 VNĐ/đêm


Khách sạn Saigon Quy Nhơn

Cùng nằm trên đường Nguyễn Huệ, Saigon Quy Nhơn là một lựa chọn khách sạn Quy Nhơn khác dành cho bạn. 


Phòng ngủ đầy đủ tiện nghi. Nguồn: saigonquynhonhotel


Các phòng đều có tủ lạnh, quầy bar mini và điều hòa nhiệt độ, và có thể kết nối mạng vì wifi miễn phí có sẵn, cho phép bạn nghỉ ngơi và thư giãn một cách dễ dàng. Khi ở đây, hãy nhớ thử một số nhà hàng kiểu á và quán cafe nổi tiếng Santorino Coffee & Tea.


  • Địa chỉ: số 24 Nguyễn Huệ, Quy Nhơn, Việt Nam, cách biển Kỳ Co khoảng 10 km

  • Mức giá: 880.000 VNĐ/đêm


Grand Hyams Hotel

Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Quy Nhơn, chỉ cách bãi biển vài bước chân, Grand Hyams Hotel – Quy Nhon Beach là khách sạn được trang bị đầy đủ tiện nghi với dịch vụ 5 sao, mang đến sự tự do trong tâm trí, phong cách sống độc đáo và riêng biệt vượt ra ngoài định mức. 


Thiết kế phòng sang trọng. Nguồn: quynhonhotel


Khách sạn được lấy cảm hứng từ bãi biển Hyams ở vịnh Jervis, điểm nghỉ dưỡng nổi tiếng ở Nam Úc được sách kỷ lục Guiness ghi danh cho bãi biển có cát trắng nhất thế giới. Nhờ vậy, nơi đây thực sự được mệnh danh là cửa ngõ để khám phá vùng biển yên bình, khoe sắc với làn nước trong xanh với những bãi cát trắng mịn, dấu chân canh tác của người Chăm, di tích lịch sử, ẩm thực đích thực và cộng đồng nông thôn. 


“Hyams” cũng là từ đồng âm của “Hi – I am” thể hiện sự phục vụ hiếu khách nồng hậu. Hãy tự thưởng cho mình và những người thân yêu một kỳ nghỉ đáng nhớ khi luồn ngón chân dọc theo bờ biển cát bạc, đạp xe quanh đại lộ ven biển và ngắm bình minh vào buổi sáng sớm và hoàng hôn.


  • Địa chỉ: số 28 Nguyễn Huệ, Phường Lê Lợi, Quy Nhơn, Việt Nam, cách biển Kỳ Co khoảng 12 km

  • Mức giá: 1.018.000 VNĐ/đêm

Du lịch Quy Nhơn ăn gì?

Bên cạnh những điểm tham quan tuyệt đẹp như bãi biển Kỳ Co và chuỗi khách sạn tiện nghi, Quy Nhơn còn cung cấp một loạt các món ăn đường phố tuyệt vời.


Trong bài viết này, bạn sẽ được giới thiệu 5 món “đặt biệt phải thử qua” khi ghé thăm quy Nhơn.


Bún chả cá

Bún chả cá là đặc sản nổi tiếng nhất tại thành phố biển xinh đẹp Quy Nhơn. Điều làm nên sự khác biệt của chúng so với các tỉnh thành khác chính là chả cá và nước dùng. Chả cá được làm hoàn toàn từ cá tươi với các loại gia vị khác nhau, trong khi nước dùng chủ yếu được nấu từ xương cá, tạo nên hương vị dễ chịu, khó quên. Món ăn được ăn kèm với bún và tương ớt đặc biệt chỉ có ở Bình Định.


Một suất bún cá đầy đủ tại Quy Nhơn. Ảnh: UBND tỉnh Bình Định


  • Gợi ý địa chỉ: Bún chả cá Liên - 379 Nguyễn Huệ.

  • Mức giá: 45.000 VNĐ/bát


Bánh xèo tôm nhảy

Bánh xèo tôm từ lâu đã trở thành món ăn nổi tiếng và độc đáo của Quy Nhơn, Bình Định. Nhân bánh được làm từ những con tôm căng tròn, có màu nâu đỏ và giá đỗ. Bạn có thể thưởng thức lớp vỏ bánh vàng ươm, giòn tan bao bọc bên ngoài lớp nhân tôm thơm ngon và hương thơm của các loại rau ăn kèm.


Bánh xèo đầy ắp tôm và thịt. Ảnh: HiQuyNhon


  • Gợi ý địa chỉ: Bánh Xèo Tôm Ông Hùng - 24 Diên Hồng.

  • Mức giá: 25.000 VNĐ/suất


Bánh bèo

Bánh bèo được làm từ bột gạo, bên ngoài là hẹ xắt nhỏ, tôm và đậu phộng rang. Đây là một loại bánh khá lạ miệng, một suất khá nhỏ nên bạn có thể dùng thử khi muốn ăn vặt.


  • Gợi ý địa chỉ: Bánh bèo bà xê - 50/22C Nguyễn thái học.

  • Mức giá: 2.000 VNĐ/chén

Một đĩa bánh bèo nhỏ xinh. Ảnh: Review Quy Nhơn


Bánh hỏi cháo lòng

Người Quy Nhơn thường bắt đầu một ngày với đĩa thịt heo, bánh hỏi và cháo. Bánh hỏi được làm từ bột gạo ở dạng bún, bên trên có lá hẹ xắt nhỏ. Khi ăn đừng quên dọn kèm giá sống, rau thơm và bát cháo nóng hổi.


Bánh hỏi ăn với cháo lòng. Ảnh: Foody


  • Gợi ý địa chỉ: Bánh hỏi lòng heo - 20 Diên Hồng.

  • Mức giá: 30.000 - 40.000 VNĐ/suất


Nem lụi

Một món ăn khác nên thử ở Quy Nhơn là Nem lụi (thịt nướng). Món này thường được ăn kèm với bánh tráng và các loại rau để tự làm bánh cuốn và chấm với nước mắm. Có thể bạn đã từng thử qua món này tại Hà Nội, nhưng nem lụi được làm từ chính gốc Bình Định chắc chắn sẽ để lại một cảm nhận khác hương vị rất riêng cho bạn.


Nem lụi - đặc sản siêu nổi tiếng và dễ nghiện của Quy Nhơn. Ảnh: Review Giá Tốt


  • Gợi ý địa chỉ: Nem Chả Lợi - 249 Tăng Bạt Hổ.

  • Mức giá: 25.000 - 55.000 VNĐ/người.

Đặt phòng khách sạn tại Quy Nhơn ở đâu?

Ngoài 5 cái tên được review ở trên, quanh bãi biển Kỳ Co còn khá nhiều khách sạn khác có vị trí đẹp tương đương. Bạn có thể dễ dàng tìm tại Traveloka - kênh đặt khách sạn và vé máy bay phổ biến nhất tại Việt Nam. 


Kênh đặt phòng nhanh - du lịch gọn. Nguồn: Sưu tầm


Mách bạn tips nhỏ để tiết kiệm tiền đặt khách sạn Quy Nhơn, Traveloka có rất nhiều chương trình ưu đãi thường niên - tiết kiệm tiền lên tới 1 triệu. Ngoài ra, nếu bạn cần đặt cả vé máy bay, Traveloka có những combo tiết kiệm giúp bạn giảm chi phí của cả hai.


Tóm lại, khách sạn Quy Nhơn gần biển Kỳ Co là một lựa chọn đúng đắn. Hy vọng những lựa chọn trong danh sách trên sẽ mang lại cho bạn nhiều kỷ niệm tuyệt vời.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn