TỰ TAY LÀM NƯỚC HOA CHO RIÊNG MÌNH tại CLEOPATRA PERFUME NHA TRANG

LẦN ĐẦU TIÊN TRẢI NGHIỆM TỰ TAY LÀM NƯỚC HOA CHO RIÊNG MÌNH🥰😍
___________________________
CLEOPATRA PERFUME NHA TRANG
📍Địa chỉ: 130 Ngô Gia Tự_⏰Mở cửa: 8h đến 22h

Chắc hẳn ai cũng thích bản thân mình có một hương thơm đặc trưng, vậy tại sao chúng ta lại không nghĩ đến việc tự làm ra một chai nước hoa cho riêng mình🤩. Thật sự đứng ở đây mà mình cứ ngỡ như đứng giữa một rừng hoa rộng lớn vậy đó, thơm ơiiii là thơmmm😍. Hỏi ra thì mới biết là do cửa hàng có đến hàng trăm loại tinh dầu khác nhau từ hương các loại hoa, quả, cây đến xạ hương,…để mọi người có thể mix match tạo r mùi hương riêng biệt cho bản thân☺️. Các bạn nhân viên ở đây cũng rất nhiệt tình hỗ trợ mình xuyên suốt buổi workshop từ khâu chọn mùi đến khâu pha chế, vậy nên bạn nào không khéo tay cũng đừng lo nhé😘. 

Mình có thể test nhiều mùi hương khác nhau và được giới thiệu từng mùi để chọn cách mix sao cho phù hợp với yêu cầu của mình☺️. Sau khi lựa chọn mùi hương ưng ý thì nhân viên sẽ dẫn mình đến bàn pha chế, tận tình đeo tạp dề và hướng dẫn các bước mix nước hoa🥰. Mình được tự cân đo, đong đếm, chọn nhãn, khắc tên theo yêu cầu, khâu đóng gói rất kỹ lưỡng và sang trọng nha, phù hợp làm quà cho người thân và bạn bè. Mọi người tự đến cửa hàng và trải nghiệm thử nhen🥳. Các bạn cũng có thể inbox đặt lịch trước với shop nữa nè.

Hiện tại cửa hàng đang có chương trình tự thiết kế nước hoa 10ml với zá cực kỳ hợp với các bạn học sinh sinh viên luôn😍. Trải nghiệm ngay để vừa có nước hoa của riêng mình mang về, vừa có thêm kiến thức hay về nước hoa nhaa 🌸.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn