Bard AI - ChatGPT của Google chính thức ra mắt



Theo chuyên đề ChatGPT mà admin đã từng hỗ trợ trước đây, hôm nay Admin Du Lịch Đâu lại được chia sẻ về Bard AI - một con chat AI của Google.

Khác với Bard là mở ra cho toàn bộ người dùng ngay từ ban đầu, Chat Bard Google chỉ giới hạn với ngôn ngữ tiếng Anh và chỉ mở tại US và UK (Mỹ và Anh)

Do đó nếu muốn trải nghiệm từ những ngày đầu, bạn hãy thử theo hướng dẫn sau nhé!

Hướng dẫn đăng ký Chat Bard Google

Như đã nói ở trên, hiện Google Bard chỉ mở cho các người dùng thử đăng ký chờ tại Mỹ và Anh, do đó việc đầu tiên đó là bạn hãy tải 1 trình ẩn danh VPN bất kì như Hola VPN nhé

Fake địa chỉ VPN qua Mỹ và truy cập địa chỉ https://bard.google.com/

Nhập Email của bạn vào hàng chờ!

Tốt nhất nên thử trên di động sẽ nhanh hơn nhé vì trên máy tính Fake IP sẽ mệt hơn, trên di động sẽ nhiều lựa chọn hơn nha!

Còn dưới đây là các câu hỏi thường gặp về Bard Google

Bard là gì?

Từ lâu, chúng ta đã thấy tiềm năng làm cho thông tin và máy tính dễ tiếp cận hơn thông qua AI đàm thoại. Hai năm trước, chúng tôi đã công bố LaMDA (Mô hình ngôn ngữ cho các ứng dụng đối thoại) , một mô hình AI đàm thoại có khả năng đối thoại nhiều lượt, linh hoạt và năm ngoái, chúng tôi đã ra mắt Nhà bếp thử nghiệm AI , một không gian mới nơi mọi người có thể tìm hiểu, tham gia -về trải nghiệm với và cung cấp phản hồi về LaMDA.

Bard là một thử nghiệm dựa trên công nghệ tương tự này cho phép bạn cộng tác với AI tổng quát. Là một cộng tác viên sáng tạo và hữu ích, Bard có thể kích thích trí tưởng tượng của bạn, nâng cao năng suất và giúp bạn biến ý tưởng của mình thành hiện thực—dù bạn muốn trợ giúp lên kế hoạch cho bữa tiệc sinh nhật hoàn hảo và soạn thảo thiệp mời, tạo danh sách ủng hộ và phản đối cho một quyết định lớn hoặc hiểu các chủ đề thực sự phức tạp một cách đơn giản.

Nếu bạn quan tâm đến các chi tiết kỹ thuật khác, thì LaMDA là một mô hình dựa trên Máy biến áp, bước đột phá về máy học do Google phát minh vào năm 2017 . Mô hình ngôn ngữ học bằng cách “đọc” hàng nghìn tỷ từ giúp nó tiếp thu các mẫu tạo nên ngôn ngữ của con người, vì vậy, nó rất giỏi trong việc dự đoán đâu có thể là phản hồi hợp lý.


Bard có thể giúp viết mã code không?

Bard chưa thể giúp bạn viết mã. Bard vẫn đang học cách viết mã và các câu trả lời về mã hiện chưa được hỗ trợ chính thức.


Ai có thể sử dụng Bard?

Để sử dụng Bard, bạn cần có Tài khoản Google cá nhân mà bạn tự quản lý. Điều đó có nghĩa là bạn không thể sử dụng Tài khoản Google do cha mẹ, người giám hộ hoặc quản trị viên Google Workspace quản lý. Và bạn phải từ 18 tuổi trở lên. Ngay bây giờ, Bard có thể không khả dụng ở quốc gia của bạn. Hiện tại, bạn cần tham gia danh sách chờ trước khi có thể bắt đầu sử dụng. Cách tham gia danh sách chờ


Bard hỗ trợ bao nhiêu ngôn ngữ?

Hiện tại, Bard chỉ có sẵn bằng tiếng Anh Mỹ, nhưng chúng tôi đang nỗ lực để giúp Bard có thể nói được nhiều ngôn ngữ nhất có thể.


Nguồn: https://bard.google.com/faq


Hiện tại theo yêu cầu từ phía Google, Admin tạm chưa thể chia sẻ giao diện chat BARD tại đây, hẹn các bạn trong tuần khi ứng dụng ra mắt chính thức nhé!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn