Các câu hỏi và trả lời trong chương trình tặng 8.800 vé máy bay miễn phí đi Hong Kong của Cathay Pacific 2023

Xin chào bạn thích du lịch, chương trình World of Winners tặng vé máy bay đi Hongkong đã khởi động, khá nhiều bạn hỏi admin về thủ tục và 1 số câu hỏi!

Do đó đây là các câu hỏi của bên hãng đã hỗ trợ, hi vọng sẽ hữu ích cho bạn!

Link gốc của chương trình tặng vé bay HongKong: Chương trình tặng vé "World of Winners" (cathaypacific.com)

Ai là nhà tổ chức chương trình tặng vé?

Vé được tài trợ bởi Sân bay Quốc tế Hong Kong trong chương trình tặng vé "World of Winners"


Ai đủ điều kiện tham gia chương trình tặng vé "World of Winners"?

Để tham gia chương trình tặng vé, quý khách phải từ 18 tuổi trở lên tại thời điểm tham gia. Đồng thời, quý khách phải là Hội viên Cathay. Nếu chưa là hội viên, quý khách có thể đăng ký miễn phí tại đây.


Sinh nhật thứ 18 sau ngày kết thúc đăng ký chương trình thì tôi có thể tham gia không?
Người tham gia đủ điều kiện phải đủ 18 tuổi trở lên tại thời điểm tham gia.


Giải thưởng của chương trình tặng vé là gì?

Một vé máy bay khứ hồi Hạng Phổ thông của Cathay Pacific từ Việt Nam đến Hồng Kông, không bao gồm thuế và phụ phí. Có tổng cộng 8.800 giải thưởng tại Việt Nam.


Thời gian diễn ra chương trình tặng vé là bao lâu?

Chương trình sẽ bắt đầu từ ngày 17 tháng 3 năm 2023, 12:00 trưa (giờ Việt Nam) và kết thúc ngày 23 tháng 3 năm 2023 lúc 23:59 (giờ Việt Nam), hoặc cho đến khi 8,800 vé được gửi tặng hết, tùy thuộc vào trường hợp nào xảy ra trước.


Cách thức tham gia chương trình tặng vé "World of Winners"?

Quý khách phải là Hội viên Cathay để có thể tham gia chương trình tặng vé. Truy cập trang web của chương trình trong thời gian tặng vé và đăng nhập bằng thông tin hội viên Cathay của quý khách (số thẻ hội viên Cathay, số điện thoại di động đã xác minh hoặc địa chỉ email đã xác minh). Trả lời đúng 3 câu hỏi và chọn MỘT (1) điểm khởi hành từ danh sách – Thành phố Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội. Lựa chọn này sẽ quyết định thành phố khởi hành của vé thưởng.

Mỗi người tham gia chỉ đủ điều kiện để gửi một đăng ký nhận vé. Vé thưởng sẽ được tặng cho 8.800 người tham gia đầu tiên có các câu trả lời chính xác.

Nếu quý khách chưa phải là hội viên, quý khách có thể đăng ký miễn phí tại đây trước khi đăng ký tham gia chương trình tặng vé.


Làm sao tôi biết liệu tôi đã đăng ký tham gia chương trình tặng vé thành công?

Quý khách sẽ nhận được email xác nhận sau khi đăng ký thành công. 


Thông tin chi tiết tôi đã nhập không chính xác. Tôi có thể thay đổi không?

Sau khi gửi mẫu đăng ký tham gia chương trình tặng vé, quý khách sẽ không thể thay đổi bất kỳ thông tin đăng ký nào bao gồm tên và địa chỉ email. Thông tin không chính xác hoặc không đầy đủ có thể dẫn đến việc bị loại khỏi chương trình.


Tôi sẽ nhận kết quả của chương trình tặng quà bằng cách nào?

Những người chiến thắng sẽ được công bố trên trang web của chương trình vào ngày 4 tháng 4 năm 2023. Thông báo Người chiến thắng sẽ bao gồm Họ của người đăng ký, ký tự đầu tiên trong tên, hai ký tự đầu tiên và ký tự cuối cùng trong địa chỉ email (ví dụ: Chan Tai Man, ch****n@domain.com).

Thông báo cũng sẽ được gửi đến từng người chiến thắng vào ngày 4 tháng 4 năm 2023 thông qua địa chỉ email được cung cấp khi đăng ký.

Nếu vì bất kỳ lý do gì, email gửi cho người chiến thắng bị trả lại hoặc không thể gửi được, hoặc không được trả lời trong khoảng thời gian được nêu trong email, quý khách có thể không đủ điều kiện nhận vé thưởng này.


Tôi có thể đổi giải thưởng của mình như thế nào nếu thắng vé?

Sau khi giai đoạn đổi thưởng bắt đầu, người chiến thắng sẽ nhận được MỘT mã đổi thưởng duy nhất qua email, cùng với các điều khoản và điều kiện áp dụng. Mỗi người chiến thắng được yêu cầu đổi giải thưởng theo các quy trình được nêu trong Email Mã Đổi thưởng và theo các hướng dẫn của Cathay Pacific.


Mỗi mã đổi thưởng vé không được hoàn lại hoặc đổi lấy tiền mặt hoặc bất kỳ mặt hàng nào khác.

Mã đổi thưởng vé có hết hạn không?

Có, mã đổi thưởng vé phải được sử dụng trong vòng 1 tháng kể từ ngày gửi Email Mã Đổi thưởng. Nếu không, quý khách sẽ bị mất vé thưởng. Vé có giá trị khởi hành trong 9 tháng kể từ ngày gửi Email Mã Đổi thưởng. Mã đổi thưởng có thể bị hết hạn do nhu cầu tăng cao (Blackout periods).


Có bất kỳ hạn chế nào về ngày đi không?

Mỗi người chiến thắng phải quyết định chuyến bay và ngày bay tại thời điểm đặt chỗ. Thời gian lưu trú tối thiểu đối với vé là 2 ngày và tối đa là 7 ngày. Mã đổi thưởng có thể bị hết hạn do nhu cầu tăng cao (Blackout periods).


Tôi có phải trả bất kỳ khoản thuế nào cho vé thưởng không?

Người chiến thắng sẽ chịu tất cả các khoản thuế và phụ phí của vé.

Tôi có thể thay đổi điểm đến không?

Không, mỗi mã đổi thưởng chỉ có thể dùng để đặt MỘT (1) vé khứ hồi từ Việt Nam đi Hong Kong, và chỉ áp dụng cho các chuyến bay của Cathay Pacific. Mỗi hành trình sẽ bắt đầu và kết thúc tại Việt Nam. Các vé đã đặt sẽ không thể thay đổi hành trình.

Tôi có thể nâng hạng ghế không?

Có, bạn có thể nâng hạng ghế bằng dặm bay. Nâng hạng ghế bằng các phương thức khác sẽ bị từ chối.

Tôi có thể chuyển nhượng mã đổi thưởng vé hoặc vé thưởng cho người khác không?

Không, mỗi mã đổi thưởng chỉ có giá trị đối với người chiến thắng được gửi mã và cho giao dịch một lần. Tất cả các vé thưởng đều không chuyển nhượng được.

Tôi cần thay đổi ngày đi của mình. Tôi có thể đặt lại chỗ chuyến bay của mình không?

Việc đặt lại ngày đi sẽ chịu phí đặt lại chỗ 155 USD.


Nếu lỡ chuyến bay do các tình huống không lường trước, tôi có thể đặt lại chỗ hoặc nhận tiền hoàn lại không?

Những người chiến thắng không xuất hiện trong chuyến bay sẽ được coi là mất giải thưởng. Vé không được hoàn tiền và không được phép đặt lại nữa.

Tôi có thể sử dụng mã đổi thưởng vé để đổi vé với đại lý du lịch không?

Mã đổi thưởng vé chỉ áp dụng cho vé được đặt trực tuyến thông qua trang Đổi thưởng vé của chương trình được gửi kèm trong Email Mã Đổi thưởng và không áp dụng với các đặt chỗ thực hiện thông qua các đại lý hoặc Trung tâm Khách hàng Toàn cầu.


Tôi có thể tích lũy Asia Miles trên vé thưởng của mình không?

Có, quý khách có thể tích lũy Asia Miles trên vé thưởng của mình. Đối với các chuyến bay khởi hành từ Hà Nội, bạn có thể tích lũy 1,000 Asia Miles và 10 Điểm Thăng hạng đối với vé thưởng. Đối với các chuyến bay khởi hành từ Thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể tích lũy 2,000 Asia Miles và 20 Điểm Thăng hạng đối với vé thưởng. Để biết chi tiết về tích lũy dặm, vui lòng tham khảo: https://www.cathaypacific.com/cx/vi_VN/membership/asia-miles.html

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn