Trải nghiệm cưỡi ngựa ở Q9 Sài Gòn tại Vietgangz Glamping

Trải nghiệm cưỡi ngựa ở Q9 Sài Gòn: lựa chọn mới dành cho dịp cuối tuần. 

Mới đây, mình cũng có trải nghiệm thử hoạt động này tại câu lạc bộ, nằm ở quận 9. Sẵn đây mình sẽ chia sẻ lại hoạt động này và mong đây có thể là một gợi ý để anh em đổi gió với gia đình, bạn bè nhé.

Không chỉ là một câu lạc bộ cho du khách đến trải nghiệm cưỡi ngựa, mà Vietgangz Horse Club vốn là một nơi dạy cưỡi ngựa cho các bé từ 3 tuổi trở lên. Những giáo viên ở đây có cả người nước ngoài (như anh kia bữa mình gặp là người Thổ Nhĩ Kỳ), và các tay đua chuyên nghiệp có kinh nghiệm dày dặn. Sau khi kết thúc khoá học, học viên còn nhận được chứng chỉ liên quan, có thể bước vào con đường chuyên nghiệp nữa.

Vietgangz có đủ loại ngựa từ nhập Hà Lan, ngựa lai F1 và cả ngựa Việt Nam. Bên cạnh đó, ngựa ở đây cũng có kích cỡ từ trung bình đến khá cao để khách có thể chọn dựa vào tạng người nữa.

Sau tầm 10-15 phút làm quen và được hướng dẫn là mình đã có thể tự cưỡi ngựa đi vòng vòng. Lúc đầu mới ngồi không quen, mình cảm thấy khá là chông chênh, không vững lắm. Nhưng sau khi quen rồi, thì mình thấy cũng vui.

Ở đây cũng có bán vài món đồ uống, thức ăn nhẹ. Ngoài ra, anh em cũng có thể đặt các set BBQ sẵn rồi ra đây làm tiệc, đổi không khí cũng vui á. Mình gọi C2 mà đựng trong ly này, nhìn giống rượu quá =)))

Nhân viên ở đây cũng rất thân thiện, dễ tính, các bạn có thể xin chụp ảnh hay thắc mắc gì thì họ đều đáp ứng và giải đáp trong khả năng hết. Ngựa ở đây đều đã được thuần, khá dễ điều khiển và ngoan.

📍 Vietgangz nằm ở 58 Tam Đa, Quận 9. Đường đi cũng khá là dễ, từ quận 7 mình đi cỡ 40' là đến á. Theo như mình tìm hiểu, Vietgangz còn có các chi nhánh trên Đà Lạt, Hà Nội nữa. Chắc trên Đà Lạt sẽ hợp không khí hơn.
💵 : 490ka/45 phút. 
🍹 : Mọi người xem hình cuối nha. 

Nhìn chung, mình thấy đây là một hoạt động mới để đổi gió vào dịp cuối tuần ở gần thành phố cho nhóm bạn bè, gia đình. Thay vì cứ đi cà phê, ăn uống, thì cưỡi ngựa là một gợi ý mới mẻ hơn. Hôm mình đi, mình thấy có rất nhiều gia đình người nước ngoài dẫn con họ đến đây, có mấy bé rất nhỏ để làm quen và chơi với ngựa.

Cre: Rubi Lee

5 Nhận xét

Mới hơn Cũ hơn