DẮT TAY NHAU ĐI HẾT 5 CON ĐƯỜNG ĐẸP NHẤT VIỆT NAM

DẮT TAY NHAU ĐI HẾT NHỮNG CON ĐƯỜNG ĐẸP NHẤT VIỆT NAM 🤍
🌿 Con đường xuyên rừng tràm Tân Lập, Long An 
Con đường dài khoảng 5km băng qua hơn 100ha rừng tràm tại làng nổi Tân Lập này là minh chứng cho thấy Việt Nam mình cũng đâu thiếu những cảnh sắc độc đáo, bí ẩn và cuốn hút đâu phải không cả nhà?
Những đoạn đường quanh co ẩn hiện, len lỏi, phủ chút rong rêu, những phiến lá rụng trên đường, bên dưới là những gốc cây ngập nước, bên trên là cành lá che cả mặt trời, thỉnh thoảng có những tiếng chim hót thơ mộng, tất cả khiến nơi này thật đặc biệt.
🌿 Con đường dốc đứng ở Gia Lai
Thuộc một phần tuyến đường tránh của thành phố Pleiku đi Kon Tum, có lẽ không quá lời khi nói rằng con đường này là một trong những cung đường đẹp nhất Tây Nguyên, là điểm check-in không thể bỏ qua cho các "tay lái lụa".
Vẻ đẹp của đại ngàn luôn làm cho người ta phải xao xuyến và lặng người vì sự hung vĩ mà nó đem lại.
🌿 Con đường thổ cẩm ở Hà Giang
Con đường rực rỡ sắc màu này dài 1,7km và đã ghi tên mình vào danh sách con đường thổ cẩm dài nhất Việt Nam.
Điểm đặc biệt là con đường này được hàng trăm người dân địa phương vẽ tay cũng như chung sức quét dọn và sơn sửa lại định kỳ. Khắp cả con đường là nhiều họa tiết và hình ảnh đặc trưng của văn hóa các dân tộc Đông Bắc.
🌿 Con đường nằm giữa các đồi cát trắng ở Bàu Trắng, Bình Thuận
Trải dài khoảng 100km, cung đường Bàu Trắng đã không còn xa lạ gì với nhiều bạn trẻ đam mê xê dịch. Với hai bên là những đồi cát không có điểm dừng và một vài bóng cây cằn cỗi, con đường trải dài tít tắp ở giữa lại càng được tôn lên vẻ đẹp.
Tuy nhiên với đặc thù thời tiết khí hậu, nơi này gần như luôn có cái nắng khá gắt cùng nền nhiệt cao nên cần cẩn thận để khỏi bị say nắng khi đứng làm vài pose ảnh ở một nơi đẹp như phim này nha.
🌿 Con đường xuyên biển ở đảo Điệp Sơn
Đảo Điệp Sơn ở vịnh Vân Phong, Khánh Hòa nức tiếng gần xa nhờ bờ biển tuyệt đẹp và đặc biệt là con đường đi bộ xuyên biển độc đáo nhất Việt Nam.
Dài gần 1km, con đường này nối liền 2 đảo nhỏ trong dãy đảo Điệp Sơn. Đi bộ trên con đường này đảm bảo sẽ đem lại cho chúng mình cảm giác vô cùng thích thú, xen lẫn hồi hộp và thách thức khi mình đang bước giữa đại dương bao la. Thời điểm để bạn khám phá con đường mòn giữa biển này là khi thủy triều hạ xuống và đẹp nhất là khoảng tháng 12 đến tháng 6 hàng năm. 
#vietnamoi

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn