Kinh nghiệm tham quan Safari – VinWonders – Grand World trong một ngày

Kinh nghiệm tham quan Safari – VinWonders – Grand World trong một ngày

Đến Phú Quốc ngoài trải nghiệm tour đảo, cáp treo hòn Thơm, checkin điểm đẹp như: bãi Sao, khu Địa Trung Hải hay di tích lịch sử nổi tiếng: nhà tù Phú Quốc,... Các khu vui chơi của Vinpearl cũng luôn thu hút được lượng khách đông đảo.

Tham quan Safari - Vinwonders - Grand World trong 1 ngày phù hợp với khách không có nhiều thời gian & muốn kết hợp khám phá các điểm vui chơi khác, hoặc ở khu vực xa Vin tốn nhiều thời gian di chuyển

Lịch trình gợi ý mọi người có thể tham khảo:
🍀 Sáng nên đi Vinsafari (9h mở cửa) vì tầm trưa thú sẽ ngủ mất và ít thú vị hơn. 2 khung giờ có show thú là 10h và 14h. Nếu đi từ 9h thì mọi người có thể check in ở Hồng Hạc rồi rẽ trái đến khu biểu diễn thú.
🍀 Sau khi đi khu bán hoang dã thì nên thuê luôn xe điện di chuyển tiếp 100k/người để tiết kiệm sức lực và tham quan tập trung hơn. Nhà nào đông người có thể thuê xe VIP 2500k/ tối đa 7 người để đi hết 1 vòng Safari tham quan. Ăn trưa thì có thể ăn trong Safari luôn: nhà hàng Tê Giác hoặc Hồng Hạc. Giá mỗi suất cơm khoảng 130 - 160k, vừa ăn vừa có thể check in các chú Hươu cao cổ.
🍀Nếu không thích ăn trong Safari bạn có thể đón xe qua Gió Biển, Phúc Ngân, Biên Hải Quán ăn hải sản tươi sống.
Bạn có bé nhỏ có thể liên hệ với các homestay ở bên Grand World để thuê phòng theo giờ nghỉ ngơi (khoảng 150k - 200k/giờ)

🍀 Chiều di chuyển sang Vinwonders chơi: Thủy cung Rùa Kim Quy hoành tráng, khu công viên nước, các trò chơi mạo hiểm. Show biểu diễn Nàng Tiên Cá trong thủy cung có 2 xuất 11h và 14h, nếu tranh thủ thời gian, bạn đừng bỏ lỡ nhé. 7h tối có show nhạc nước tên Once nữa, rất hay và đáng xem nhưng thường khách hay rời đi sớm sang Grand World chơi.

🍀 Nếu kịp sang Grand World trong khoảng 15.30 - 18.30 chiều thì sẽ có thể trải nghiệm đi thuyền trên sông Venice (giá vé 200k/người lớn) và ngắm hoàng hôn ở đây cũng rất đẹp (nên ngắm ở cầu Ánh Sáng sẽ thấy rõ hơn)
Sau đó qua chợ đêm Grand World dạo, ăn tối với nhiều quán ăn từ hải sản, trái cây, kem,…
🍀 20h15 có show Tinh Hoa Việt Nam ban đêm (mua vé 300k/người lớn) ở khu Tinh Hoa ngay gần cổng tre Grand World
🍀 Đến 21h30 show Sắc màu Venice - nhạc nước ở quảng trường chỗ sông Venice - gần cây cầu Ánh Sáng

🔥 Nhìn chung đi bộ cả ngày sẽ mệt nên các bạn có thể chọn lựa tham quan những điểm yêu thích, để có nhiều thời gian để trải nghiệm
🔥 Di chuyển giữa các khu Safari – VinWonders – Grand World đều có bus miễn phí của Vin. Các bạn có thể tham khảo lịch trình & giờ khi đến để chủ động chờ xe không bị lỡ.
🔥 Nếu mua combo vé 2 khu Vinsafari & Vinwonders đi trong ngày rẻ hơn mua lẻ mỗi khu vui chơi. Và chỉ được vào cổng một lần. Bạn vẫn có thể mua lẻ với chi phí nhỉnh hơn chút xíu. Nếu mua combo nghỉ dưỡng và vui chơi ở Vin thì các bạn sẽ không giới hạn lượt vào cổng.

Với gia đình có con nhỏ hay người lớn tuổi, hay đi dạng nghỉ dưỡng thì nên chia ra 2 ngày để đỡ mệt và có nhiều thời gian vui chơi hơn. Chọn ở Vinpearl hoặc khách sạn gần Vin để thuận tiện di chuyển tham quan và kết hợp nghỉ ngơi nhé
 
Các bạn có thể tham khảo và lên lịch trình để có chuyến đi vui vẻ nhất nha. Để được hỗ trợ vé bình luận bên dưới hoặc inbox mình để có giá ưu đãi tháng 3 nhé!

#huelinh #vinwonders #safari #grandword #vevinwonders #vethucung #vesafari

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn