Săn vé máy bay đi Côn Đảo - Khám phá vùng đất lịch sử Việt Nam

Côn Đảo luôn là điểm đến yêu thích đứng sau Phú Quốc và Phú Quý, việc săn vé máy bay đi Côn Đảo không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà còn giúp bạn có thêm nhiều kỉ niệm thú vị. Bằng cách tìm kiếm thông tin và sử dụng các kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ từ Admin Du Lịch Đâu, bạn có thể dễ dàng tìm được vé giá tốt để trải nghiệm những bãi biển đẹp hay những di tích lịch sử tâm linh ở hòn đảo này.

Côn Đảo là một quần đảo thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu có diện tích 76km2 và 16 hòn đảo lớn nhỏ. Côn Đảo không chỉ là điểm du lịch tâm linh, là nơi người dân viếng thăm những vị chiến sĩ đã ngã xuống vì độc lập dân tộc. Mà còn là thiên đường nghỉ dưỡng được nhiều du khách yêu thích. Hôm nay hãy cùng admin Du Lịch Đâu khám phá kinh nghiệm du lịch Côn Đảo từ A tới Z và cách săn vé máy bay đi côn đảo giá rẻ nhé.

Côn Đảo | Ảnh: vnexpress.net

Nên mua vé máy bay đi Côn Đảo du lịch vào mùa nào?

Côn Đảo có khí hậu nhiệt đới nóng ẩm quanh năm vì thế du lịch Côn Đảo từ tháng 3 đến tháng 9 là đẹp nhất trong năm. Tuy lúc này thời tiết còn mưa, nhưng biển khá êm và gió nhỏ, ban ngày bạn có thể phơi nắng, chụp ảnh và tham gia các hoạt động dưới nước, còn buổi chiều thì tham quan các điểm di tích lịch sử.
Từ tháng 10 đến tháng 3 năm sau ở Côn Đảo là mùa khô, thế nên bạn có thể thoải mái vui chơi, khám phá những vùng đảo hoang sơ và ngắm nhìn những bãi biển trong xanh chưa bị khai thác du lịch quá nhiều.

Vé máy bay đi Côn Đảo giá bao nhiêu?

Máy bay là phương tiện di chuyển nhanh nhất để đến Côn Đảo. Bạn chỉ mất khoảng 2 tiếng 30 phút bay tuyến Hà Nội - Côn Đảo, 50 phút từ Hồ Chí Minh và 1 tiếng ở Cần Thơ. Giá vé máy bay đi Côn Đảo cũng khá rẻ, chỉ từ 1.600.000 - 2.700.000 VNĐ/chiều/khách.
Côn Đảo hiện đang được nhiều hãng hàng không khai thác như Bambo Airway, Vietjet Air, Vietnam Airline, Vietravel Airline. Giá bay tuyến Hà Nội - Côn Đảo giao động từ 2.500.000 - 2.700.000 VNĐ/chiều/khách, Hồ Chí minh - Côn Đảo từ 1.600.000 - 1.800.000 VNĐ/chiều/khách, Đà Nẵng - Côn Đảo là 2.300.000 - 2.700.000 VNĐ/chiều/khách và Cần Thơ là 1.800.000 VNĐ/chiều/khách.

Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí di chuyển thì có thể săn vé máy bay trên các trang đặt vé máy bay trực tuyến như Traveloka. Traveloka thường xuyên có các đợt giảm giá cho khách hàng thân thiết, chương trình ưu đãi cuối năm, black friday và nhiều khuyến mãi khác.

Vé máy bay Hồ Chí Minh - Côn Đảo | Ảnh: traveloka.com

Tất tần tật kinh nghiệm vui chơi khi du lịch Côn Đảo

Nên ở khách sạn nào ở Côn Đảo?

Khi du lịch Côn Đảo, bạn sẽ có khá nhiều sự lựa chọn lưu trú như resort, khách sạn, nhà nghỉ ở xa hoặc gần trung tâm đảo. Vì vậy giá cũng khá đa dạng chỉ từ 200.000 - 5.000.0000 VNĐ/phòng/đêm. Ngoài ra, bạn bạn cũng có thể cắm trại dã ngoại qua đêm ở những vị trí được ban quản lý cho phép.
Bạn có thể tham khảo các khách sạn như Tuấn Ninh, Quỳnh Anh Hotel, Sài Gòn 68 Hotel, Maya 2 Hotel, Côn Đảo Resort, Tân Sơn Nhất Côn Đảo Resort, Six Senses Côn Đảo, Poulo Condor boutique resort & spa Côn Đảo hoặc The Secret Côn Đảo tuỳ thuộc vào nhu cầu của bạn.

Côn Đảo có những điểm tham quan nào?

Sau khi đã mua vé máy bay đi Côn Đảo, đặt khách sạn thì việc chọn địa điểm tham quan là một điều hết sức quan trọng cho một chuyến đi hoàn hảo. Bạn có thể tham khảo những địa điểm dưới đây để cuộc hành trình thêm phần thú vị nhé!

Bãi Đầm Trầu

Bãi Đầm Trầu là điểm du lịch đầu tiên bạn nên đi chơi khi đi tới Côn Đảo. Bãi biển chỉ cách sân bay Cỏ Ống 12 km về phía Tây Bắc và tầm 30 phút lái xe máy nếu xuất phát từ trung tâm thị trấn Côn Đảo. Nơi đây nổi tiếng với bờ cát trắng, hàng cây xanh tươi và những vách đá cheo leo với tạo hình độc đáo. Đến với bãi Đầm Trầu, bạn sẽ được thoải mái tắm biển, lặn ngắm san hô và ngắm nhìn khung cảnh non nước hữu tình.

Vườn quốc gia Côn Đảo

Vườn Quốc gia Côn Đảo là nơi được nhiều khách du lịch yêu thích khi đi Côn Đảo. Với diện tích gần 6.000ha trên cạn và 14.000ha vùng nước, vườn quốc gia Côn Đảo có thảm động thực vật phong phú, là nơi có rạn san hô đẹp nhất nhì Việt Nam và đã tạo môi trường cho hàng ngàn các loài sinh vật biển ươm giống và bảo tồn.
Không chỉ vậy, nơi đây còn có nhiều rùa biển nhất ở Việt Nam, hằng năm có hơn 1.000 rùa mẹ lên bờ sinh con. Khi tham quan tại Vườn Quốc gia Côn Đảo, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như câu cá, lặn, đi bộ , đạp xe đạp và ngắm cảnh thiên nhiên.


Vườn quốc gia Côn Đảo | Ảnh: cms.int

Nghĩa trang Hàng Dương

Một trong những nơi mà bất cứ người Việt Nam sẽ ghé thăm khi đến Côn Đảo là Nghĩa trang Hàng Dương. Đây là nghĩa trang lớn nhất Côn Đảo, là nơi chôn cất hàng vạn chiến sĩ cách mạng và người yêu nước Việt Nam đã ngã xuống vì nền độc lập dân tộc, là nơi yên nghỉ của những người anh hùng bị tù đày từ năm 1862 đến năm 1975 tại Côn Đảo. Vì thế bạn hãy đến viếng thăm nghĩa trang Hàng Dương sau khi mua vé máy bay đi Côn Đảo du lịch nhé.

Nhà tù Côn Đảo

Sau Nghĩa trang Hàng Dương thì Nhà tù Côn Đảo là nơi bạn sẽ cảm nhận sâu sắc nỗi đau mà những người anh hùng Việt Nam đã chịu được suốt nhiều năm trời. Nhà tù Côn Đảo được xem là “địa ngục trần gian” thời chiến tranh chống Pháp, Mỹ. Trong đó có khu “chuồng cọp” là địa điểm nổi tiếng nhất trong nhà tù Côn Đảo. Nơi đây là nơi biệt giam khắc nghiệt nhất, tù nhân bị giam trong những căn phòng vỏn vẹn 5m², căn phòng không có giường, tù nhân sẽ bị cùm chân và nằm dưới nền xi măng ẩm thấp với điều kiện sinh hoạt hết sức khắc nghiệt.

Nhà tù Côn Đảo | Ảnh: zingnews.vn

Chơi gì khi du lịch Côn Đảo?

Lặn biển ngắm san hô Côn Đảo

Côn Đảo là quần đảo tập hợp nhiều hòn đảo lớn nhỏ như hòn Tài, hòn Bảy Cạnh, hòn Tre, hòn Trác, hòn Trứng hay hòn Câu. Vì thế, nơi đây nơi hội tụ những dải san hô dày đặc, bạn sẽ tha hồ khám phá bí ẩn đại dương, lặn ngắm san hô dưới sự hướng dẫn của các thợ lặn chuyên nghiệp. Còn cần chứ gì mà không đặt vé máy bay đi Côn Đảo thể có hành trình thú vị cùng bạn bè nào.
 

Câu cá Côn Đảo

Câu cá cũng là một hình thức vui chơi được nhiều du khách lựa chọn khi đến Côn Đảo. Bạn có thể vừa tận hưởng không gian yên bình của biển cả, vừa chính tay câu những loài hải sản phong phú. Đặc biệt hơn, bạn còn được thử thách câu cá mập vào ban đêm nhưng điều này sẽ phụ thuộc vào thời tiết khi đó như thế nào nữa.

Xem rùa đẻ trứng Côn Đảo

Cuối cùng là xem rùa đẻ trứng. Bạn sẽ có cơ hội tận mắt những sinh linh bé nhỏ ra đời, những con rùa biển Chelonia mydas mà người dân thường hay gọi là rùa xanh hay vích… làm ổ và đẻ trứng bên bờ biển. Đây chắc chắn là một khoảnh khắc đáng nhớ mà bạn nhất định phải trải qua khi mua vé máy bay đi du lịch Côn Đảo.

Côn Đảo đã bước qua thời kỳ bi tráng mà đã chuyển mình thành vùng đảo ngọc được nhiều khách du lịch yêu thích. Côn Đảo không chỉ là vùng đất du lịch tâm linh, là biểu tượng cách mạng Việt Nam, mà còn là đảo thiên đường với màu nước xanh trong vắt. Còn ngần ngại gì mà không đặt vé máy bay đi Côn Đảo để có một hành trình tuyệt vời bên những người yêu quý.


Bãi biển Côn Đảo | Ảnh: plo.vn

Nguồn: Sưu tầm

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn