5 địa điểm du lịch cho gia đình được yêu thích nhất hiện nay

Những địa điểm du lịch cho gia đình nào nên đi vừa ý nghĩa vừa vui vẻ là câu hỏi của rất nhiều người. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một địa điểm du lịch phù hợp với mọi thành viên trong gia đình là điều không hề dễ dàng. 
Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 5 địa điểm du lịch cho gia đình đang được yêu thích nhất hiện nay để bạn tham khảo

Địa điểm du lịch cho gia đình - Đà Lạt


Địa điểm du lịch cho gia đình - Đà Lạt

Địa điểm du lịch cho gia đình đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là Đà Lạt. Thành phố sương mù này luôn từng ngày làm mới mình để tạo được sức hút và điều mới mẻ cho du khách gần xa. Lần nào đến cũng thấy Đà Lạt có nhiều đổi mới. Đó có thể là một mùa hoa mới, những hàng cây mới hay những địa điểm tham quan mới. Vì thế, bạn có thể khám phá Đà Lạt cả ngày cũng không thấy chán.

Người ta gọi Đà Lạt là thành phố tình yêu bởi cảm giác vui buồn, bối rối thành phố mang lại. Vẻ đẹp muôn hình vạn trạng gói gọn trong một cái tên quen thuộc. Chẳng vì thế mà ai đi rồi cũng muốn quay lại đây thêm nhiều lần nữa.


Đà Lạt nằm ở khu vực có địa hình cao nên khí hậu nơi đây quanh năm mát mẻ. Nhiều khách du lịch yêu thích Đà Lạt vì nơi đây luôn có thời tiết mát mẻ, nắng không quá gắt và nhiều địa điểm ăn uống phù hợp giá cả và chất lượng trong vài năm gần đây. Cho cả nhà đi Đà Lạt thay đổi môi trường sống vài ngày là một lựa chọn du lịch cho gia đình không tồi.

Xem thêm: Bật mí các địa điểm du lịch Đà Lạt tuyệt đẹp


Du lịch Phan Thiết

Thuận lợi của Phan Thiết là rất gần TP.HCM và sau 30/4 dự kiến cao tốc Phan Thiết được phép lưu thông sẽ khiến thời gian di chuyển chỉ còn 2 tiếng là lý do khiến Phan Thiết tiếp tục sẽ là điểm đến được yêu thích nhất trong năm nay. 
Vào những ngày lễ hay cuối tuần, các gia đình từ TP.HCM dắt nhau ra Phan Thiết chơi rất đông. Bên cạnh đó, giao thông ở Phan Thiết dù bằng đường sắt, đường hàng không hay đường bộ đều rất thuận tiện. Các gia đình từ khắp mọi nơi có thể đến thành phố Phan Thiết một cách dễ dàng.

Phan Thiết hội tụ đầy đủ các yếu tố cho một chuyến du lịch gia đình lý tưởng: chi phí rẻ, đồ ăn ngon, phòng nghỉ sang trọng. Đặc biệt thành phố có rất nhiều điểm check-in hấp dẫn.

Điểm đến du lịch gia đình - Phú Quốc


Điểm đến du lịch gia đình - Phú Quốc

Du lịch Phú Quốc được nhiều gia đình yêu thích. Đảo Ngọc ngày càng trở nên nổi tiếng hơn trong và ngoài nước. Với việc bảo vệ khá tốt vẻ đẹp hoang sơ và thơ mộng cùng những hệ sinh thái du lịch ăn uống phân bổ khá hợp lý, Phú Quốc phù hợp để cả gia đình thư giãn cùng nhau sau nhiều giờ học tập và làm việc chăm chỉ.

Tuy nhiên, nếu bạn nghĩ rằng Phú Quốc chỉ phù hợp như một khu nghỉ mát, bạn đã sai. Bởi vì hòn đảo lớn nhất ở Việt Nam, tất nhiên, có nhiều điều thú vị hơn thế. Phú Quốc có nhiều cảnh đẹp. Rừng vàng và biển bạc có lẽ là những từ tốt nhất để mô tả vẻ đẹp của Phú Quốc. Bên cạnh đó, Vinpearl Land Phú Quốc và Safari Park Phú Quốc không thể bỏ qua bởi cả gia đình.

Du Lịch Đà Nẵng Hội An

Nhiều gia đình chọn Đà Nẵng là điểm đến cho chuyến du lịch của mình. Lý do là thành phố Đà Nẵng nổi tiếng với cảnh đẹp và nếp sống văn minh. Người ta gọi nơi đây bằng cái tên “thành phố đáng sống nhất Việt Nam” không phải là vô căn cứ. 
Đà Nẵng có rất nhiều địa điểm vui chơi nổi tiếng. Nổi tiếng nhất có lẽ là Bà Nà Hill - đường lên tiên cảnh với những cây cầu độc đáo như cầu Rồng, cầu Vàng, cầu Thuận Phước, cầu tình yêu...

Hội An là một thành phố thuộc tỉnh Quảng Nam, nhưng có vị trí cách Đà Nẵng không xa. Vì vậy, khi đến Đà Nẵng, bạn có thể ghé thăm Hội An để được tận mắt khám phá khu phố cổ hàng trăm năm tuổi nổi tiếng gần xa với vẻ đẹp rêu phong, cổ kính.

Điểm đến du lịch cho gia đình - Vũng Tàu


Điểm đến du lịch cho gia đình - Vũng Tàu

Vũng Tàu không phải là một nơi xa lạ đối với người Sài Gòn. Bởi vì vị trí địa lý rất gần, nên từ lâu đã là một địa điểm du lịch cuối tuần yêu thích cho các gia đình Sài Gòn. Đặc biệt nơi đây là địa điểm du lịch cho gia đình khá được ưa chuộng vào những dịp cuối tuần hoặc ngày lễ. Vì thế, không gian sẽ hơi đông đúc nhưng không chật chội. 

Thành phố biển Vũng Tàu có rất nhiều điểm thú vị đang chờ bạn khám phá. Những bãi biển màu xanh trong ánh sáng bạc dưới ánh mặt trời. Sau đó, con đường đến ngọn hải đăng có thể nhìn thấy biển rộng lớn ở phía xa. Mỗi góc du lịch Vũng Tàu luôn thay đổi mỗi tuần khiến nhiều du khách không chán khi chọn Vũng Tàu mỗi tuần.

Những chuyến du lịch cùng gia đình không chỉ giải tỏa căng thẳng mà còn là cơ hội để gắn kết tình cảm gia đình. Chính vì thế, chúng tôi mong rằng với những chia sẻ trên sẽ hữu ích với bạn khi đang tìm kiếm một địa điểm du lịch cho gia đình vào những dịp cuối tuần hay nghỉ lễ. Chúc bạn và gia đình sẽ có một chuyến đi vui vẻ và hạnh phúc cùng với nhau.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn