Bãi Đông Nghi Sơn Thanh Hóa 3N2D

#BãiĐông #NghiSơn #ThanhHoá
Cuối cùng thì cũng kết thúc chuyến du hí Bãi Đông Nghi Sơn 3N2D của bọn mình. Đi về thấy giá cả hợp lí phù hợp cho tất cả mọi người nên mình có đôi lời chia sẻ cho các bạn. Dưới đây là hành trình của chúng mình đã đi mong có thể giúp ích được chút nào cho những bạn đang đắn đo chọn địa điểm cho kì nghỉ hè này nhé!
🏍🏍 Bọn mình đi phượt theo đoàn nên phương tiện di chuyển sẽ bằng xe máy, xuất phát từ Hà Nội - Bãi Đông Nghi Sơn rơi vào khoảng 212km
Còn nếu các bạn đi xe khách thì có thể ra bến Giáp Bát hoặc nước ngầm thì có rất nhiều xe về tận Bãi Đông luôn. Mình có biết 1 nhà xe Lý Thảo - 091 5080895. Các bạn gọi để đặt trước khi về nha. Giá vé xe Limousin 180k/vé, xe giường nằm 120k/vé
Vì tự túc đi xe nên bọn mình tranh thủ ngắm cảnh trên đường, đường vào Bãi Đông sẽ đi ngang qua nhà máy lọc hoá dầu Nghi Sơn, buổi tối nhìn lung linh như Hongkong thu nhỏ.
Từ khách sạn mình ở di chuyển ra bãi tắm hết 3km, nếu các bạn đi xe khách thì có thể thuê xe trong ks 50/ngày, tự đổ xăng, hoặc đi taxi 80k/lượt. Ngoài Bãi Đông ra các bạn có thể tranh thủ đi Bãi Đông Hồi cách đấy khoảng 5-6km nữa nhé.
 🏢Chỗ nghỉ mình ở Khách sạn Anh Nguyễn ( 098 9743959 - 091 5018495 )
Giá phòng 250k/ngày - phòng đơn
Phòng đôi 350k/ngày - trước mặt là view biển luôn nha
Bọn mình đi du lịch nên không quan trọng ở chỗ đẹp như resot, tiêu chí sạch sẽ, thoải mái thì nhà anh chị có đủ những yêu cầu đó, ngoài ra anh chị chủ rất nhiệt tình và chu đáo. Team mình đi đông nên cũng đặt ăn sáng và ăn tối ở khách sạn luôn, vì chị chủ nấu ăn rất ngon, và hải sản lại tươi nữa. Ngoài ra bọn mình còn ăn ở nhag hàng Út Thuỷ vào buổi trưa nữa, nhưng so sánh hải sản bên khách sạn mình ở có vẻ ngon hơn vì chỉ phục vụ khách ở trong khách sạn. Vote dịch vụ 5 sao.
🎉🎉 Địa điểm chơi:
Bãi Đông : khá sạch sẽ , nước biển trong xanhh, bão cát vàng, nhiều điểm để sống ảo,bãi tắm nằm trong khu Nghi sơn eco island nên vé vào bãi mất 15k/1 lượt , còn 1 đườg vào bãi mà ko mất tiền nữa nhưng thấy bảo đi qua bãi tha ma, nhưng đường này hơi khó tìm.
Sau khi chụp ảnh xong mọi người cứ yên tâm xuống tắm vì trong khu có phòng tắm tráng free và khá sạch sẽ nhé
Ngoài Bãi Đông các bạn có thể tham khảo thêm Bãi Đông Hồi nữa nhé
Mình thấy bên Bãi Đông cát vàng, nước trong, nhưng Bãi Đông Hồi thì bãi biển dài hơn và thoải hơn vậy nên bơi lội cũng thích hơn nhé, đặc biệt hải sản bên này còn tươi sống và giá rẻ hơn bãi đông
Trên đường đi bãi Đông Hồi có 1 đoạn nằm ngay triền núi, các bạn nhớ dừng lại ở đoạn đỉnh đèo nhìn xuống biển thì nên thơ hết nấc nhé
Lịch trình của bọn mình đi 3N2D
Ngày 1: HN đi 8h đến Bãi đông 14h
Đi tắm bãi Đông
Tối ăn luôn tại Bãi Đông có lẩu hơi Hải sản và đồ nướng
Ngày 2: Ngắm bình minh 5h ngay bãi biển trước khách sạn mình ở( bãi này giờ ngta khoa thác làm cảng nên ko tắm được)
  Sống ảo chán chê thì mình quay về khách sạn ăn sáng cũng mới 8h
Trưa ăn tại KS( dặn chị chủ từ tối htrc để chị nấu ) ngủ nghỉ luôn vì sáng dậy sớm quá
Chiều 3h đi bãi Đông Hồi
Tối ăn Nhà hàng Út Thuỷ
Sau khi ăn xong mình ghé sang quán cafe Contener đối diện uống cafe ( đồ uống ngon lắm chị chủ thì chiều khách hết mực luôn , lại còn xinh nữa chứ )
Ngày 3: sáng dậy ăn sáng tại KS rồi chuẩn bị đồ về
( các bạn đi xe khách có thể nhờ anh chị chủ đặt xe hộ cho nhé)
10h30 xuất phát về HN 16h30 . Hết
Cảm ơn mng đã đọc hết review của mìnhh và dành cho những bạn chuẩn bị đi nhé
👉🏻 Tổng chi phí cho chuyến du lịch cho mỗi 1 đứa bọn mình là 👉🏻 850.000 🕺🏻 ăn uống thoải mái chơi bời tẹt ga gắn kết bạn bè tội gì không đi để hưởng thụ cho cái tuổi trẻ đầy mộng mơ và ngông cuồng nhỉ. Xách vali lên và đi thôi nào . Go 💃🏻💃🏻💃🏻