Review nhanh 2 khu outlet lớn ở BKK


Review nhanh 2 khu outlet lớn ở BKK

Mình sẽ review qua 2 khu outlet mình vừa đi ở BKK, bạn nào định đi có thể tham khảo nha.

1) Central Village:

- 11h mới mở cửa, k phải 10h như trên website ghi;
- Có khu Foodcourt to nhiều lựa chọn hơn bên Siam Outlets;
- Không có Nike;
- Bên này Lacoste, Adidas, Mellisa sale nhiều hơn bên Siam Outlets: Lacoste mua từ 3 items đc sale thêm 10% tổng bill, Adidas mua từ 5 items trở lên đc áp sale 40% cho cả những sản phẩm mua lẻ sale dưới 40%, Mellisa k nhiều mẫu nhưng một số items sale 80% nên cũng vẫn chọn đc đồ mua cho bé nhà mình.
- Nhân viên siêu thân thiện, nhiệt tình. Bé nhà mình tự chơi ở sân trong lúc ba mẹ shopping, cô nhân viên an ninh thấy con chơi một mình lúc trời nắng nên đưa con về Information Center cho mát, dù con đã nói rõ con muốn chơi & chờ ba mẹ ở đó. Sau đó cô quay lại chỗ sân đó đợi hai đứa mình quay lại để báo đã đưa con về IC và dẫn tụi mình về IC để đón con. Vào thấy bạn í đang buôn chuyện tíu tít với các cô chú nhân viên, còn cho con mượn sạc di động để sạc fone.

2) Siam Outlets Premium

- Có Nike, k có VAT refund như các store khác. Tuy nhiên các bạn scan QR code ở store để download app Nike về, đăng kí thành viên để có code giảm 10% tổng bill nhé. Lưu ý mỗi ng chỉ có 1 code cho 1 lần thanh toán duy nhất, mỗi bill chỉ đc tối đa 10 món. Vậy nên nếu đi từ 2 người trở lên mà mua nhiều các bạn nhớ chia bill ra để áp code cho đỡ thiệt nha.
Nike mình thấy giày có khá nhiều mẫu, nhiều mẫu sale thêm 30% trên giá đã sale. Mình mua đc cho 2 đứa cháu hai đôi giày kiểu Revolution 6 tính ra chỉ hơn 600k/đôi. Áo phông cho bé gái 9 tuổi có mấy mẫu chỉ hơn 200k/áo. Không biết đến hôm nay còn sale như thế không.
Ở Nike các bạn sẽ cần mua túi giấy 5B/cái để đựng đồ nhé. Như nhà mình kéo theo cái vali to trống để đựng đồ nên k cần mua thêm, k đáng mấy nhưng cũng k cần thiết 😄
- Có thêm một số brand bên Central Village k có, trong đó có Cotton On mình thấy đông người vào mua lắm.

LƯU Ý CHUNG:

1) Khi đến hai khu này, nếu mang theo vali việc đầu tiên các bạn nên tìm Information Center để gửi đồ cho rảnh tay shopping nhé. Đồ gửi hoàn toàn free. Ở Siam Outlets nếu cần sạc điện thoại các bạn cần thuê sạc di động tính tiền theo giờ, cần tải app gì đó để thuê sạc di động ấy, mình k dùng nên k rõ. Ngoài ra, QUAN TRỌNG KHÔNG KÉM, các bạn nên hỏi về các deal hiện đang có. Như nhà mình mua bán chán chê ra đến nơi mới biết đc nhận mấy cái voucher tính ra đc hơn 400k, mà lúc đó shopping xong hết rồi chả còn nhu cầu mua gì nữa 😂 Ngoài ra còn đc tặng mấy cái túi tote to bé đủ cả, với túi bé xíu của NaRaYa đựng tiền xu.
2) Mua hàng trên 2k baht các bạn nhớ nhờ nhân viên viết tờ VAT refund màu vàng, đặc biệt cần nhắc nhân viên tên khách hàng ở tờ bill màu trắng cần khớp với tên điền trong tờ vàng nhé, nếu k rất có thể ra đến sân bay sẽ k nhận đc tiền hoàn.
3) Từ 2 khu này vẫn gọi đc Bolt, mấy lần đặt bolt mình đều bị như này 😂 quen kiểu check giá trước, thấy báo có hơn 80B thôi (mình về hotel gần sân bay) hoặc 224B về đến trung tâm BKK, mà vì vẫn chưa ra đến cổng, nghĩ khéo trên đường ra cổng lại lượn vào store nào xem thêm đồ nên thôi k book luôn. Đến lúc book lại rất có thể giá nhảy vọt hơn gấp đôi giá ban đầu luôn 🤣 À nếu đi từ hai khu này về trung tâm BBK mà đi highway lái xe sẽ yêu cầu bạn trả thêm 25-50B highway fee nữa.
4) Ở mấy sân chơi các bạn nhớ để ý bé nhắc bé chơi cẩn thận nhé. Như bé nhà mình 8,9 tuổi rồi ở nhà rất hay chơi mấy trò leo trèo nên lúc chơi ở đó cũng leo đu người ở cái vòng tròn nhỏ nhỏ. Ai ngờ cả cái cột đó đổ cái rầm, may trvia’ tỉ lần bạn í ngã mà k sao, có sợ tí xíu. Nhân viên bảo vệ + an ninh thấy vậy gọi bộ đàm báo nhau, nửa phút sau phải 5,6 nhân viên đến hỏi han & nói để họ đưa bé vào hospital kiểm tra xem có vấn đề gì không. Họ k nói đc TA nên rất cố gắng dùng phần mềm dịch để trao đổi với mình.
5) Trên website ghi cả 2 khu đóng cửa lúc 10pm, nhưng thực tế 8.30-9.00pm lác đác đã có cửa hàng đóng, đến 9h hơn là đã vắng lắm rồi.
Mình mới nhớ ra được có từng này ý, bạn nào có thêm note gì cùng list ra nhé để mọi người định đi có thể tham khảo thêm.
Cảm ơn các bạn đã đọc bài nha 🥰

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn