Khách sạn Đài Bắc giá tốt cập nhật mới nhất năm 2023

Đài Bắc được biết đến là thành phố lớn nhất của Đài Loan và nằm giáp với biên giới Trung Quốc. Với danh xưng “đảo ngọc tuyệt đẹp” Đài Bắc đã và đang thu hút rất nhiều lượng khách du lịch ghé thăm hằng năm, Thành phố này có hệ thống giao thông công cộng cực kỳ hiện đại và tiện lợi nhất thế giới. Metro, tuyến xe bus, sân bay quốc tế,... và rất nhiều cơ sở hạ tầng được Đài Loan đầu tư nhằm phát triển để nâng tầm “đảo ngọc” trong mắt du khách quốc tế. 

Nếu bạn có ý định ghé thăm thành phố Đài Bắc chắc chắn đừng nên bỏ qua top các khách sạn Đài Bắc giá tốt nhất mà chúng tôi vừa cập nhật trong tháng 05/2023.

“Đảo ngọc tuyệt đẹp” Đài Bắc - Thành phố lớn nhất của Đài Loan | Ảnh: Internet

Khách sạn Đài Bắc Grand Hyatt

Khách sạn Đài Bắc Grand Hyatt Taipei là một khách sạn sang trọng với vị trí cực kỳ ấn tượng khi nằm cạnh tòa nhà Taipei 101. Không chỉ vậy, Grand Hyatt Taipei còn nằm gần trung tâm thương mại Đài Bắc cũng nhiều địa điểm nổi tiếng khác.
Với 850 phòng nghỉ cao cấp, 5 sao cùng với các tiện ích như hồ bơi, spa, phòng xông hơi, khu tập thể dục Grand Hyatt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


Một số tiện nghi phòng nghỉ tại khách sạn Đài Bắc Grand Hyatt có thể kể đến như:
  • Tivi/truyền hình cáp cao cấp
  • Tủ lạnh
  • Tủ khóa, két an toàn
  • Tiện nghi phòng tắm: máy sấy tóc, khăn tóc, đồ dùng vệ sinh cá nhân

Địa chỉ: No. 2, Songshou road, Xinyi District, 11051 Đài Bắc
Giá phòng: khoảng 7 triệu đồng/ đêm


Khách sạn Courtyard by Marriott Taipei

Courtyard by Marriott Taipei tọa lạc ở No 6 Section 3 Minsheng East Road Zhongshan District, Quận Trung Sơn, Đài Bắc, Đài Loan, 10480 - vị trí cực kỳ thuận tiện cho dân du lịch. Khách sạn Đài Bắc này nằm từ tầng 7 đến tầng 30 thuộc tòa nhà nơi đây.



Bạn hãy tưởng tượng vị trí khách sạn này như một cầu nối của hầu hết ga tàu phổ biến tại đây:
  • Ga tàu điện ngầm Nangang
  • Ga tàu cao tốc Đài Loan
  • Đặc biệt ở các vị trí ga tàu này đều được cung cấp khu vực đậu xe và cho phép sử dụng wifi miễn phí. 


Điểm cộng rất đáng được chú ý của khách du lịch khi ghé thăm thành phố Đài Bắc.
Phòng nghỉ tại khách sạn Courtyard by Marriott đều được trang bị đầy đủ tiện nghi cao cấp giúp bạn thư giãn thoải mái sau một ngày dài du lịch. Đặc biệt khi lưu trú tại khách sạn Đài Bắc này, bạn có thể yêu cầu dịch vụ trợ giúp đặc biệt dành cho khách du lịch. Dịch vụ trợ giúp và nhân viên hỗ trợ túc trực 24/24 vì thế bạn có thể hoàn toàn thoải mái khi xảy ra bất kỳ vấn đề nào.

Địa chỉ: No 6 Section 3 Minsheng East Road Zhongshan District, Quận Trung Sơn, Đài Bắc, Đài Loan, 10480
Giá phòng: từ 3.640.000 VNĐ/đêm

Khách sạn Le Meridien Taipei

Khách sạn Đài Bắc Lemeridien đặc biệt nổi tiếng với tiện nghi hồ bơi nước nóng trong nhà. Ngoài ra, vị trí của khách sạn đa số có khoảng cách khá gần với các địa điểm tham quan nổi tiếng tại Đài Bắc


Tất cả các phòng nghỉ tại Le Meridien Taipei đều có máy pha cà phê và cửa chắn kính trong suốt. Khi nghỉ ngơi tại đây đảm bảo bạn sẽ được chiêm ngưỡng quang cảnh thành phố Đài Bắc từ trên cao.

Không những vậy trong suốt khoảng thời gian nghỉ ngơi tại khách sạn bạn vẫn có thể tập luyện thể dục thể thao với tiện ích phòng tập. Phòng được trang bị đầy đủ thiết bị, máy móc,... hỗ trợ tối đa nhu cầu thể thao cho khách du lịch tại đây.

Địa chỉ: No. 38, SongRen Road, Xinyi District, 110 Đài Bắc, Đài Loan
Giá phòng: 8.300.000 VNĐ/đêm


Khách sạn Đài Bắc Hotel Midtown Richardson

Được thiết kế theo phong cách hiện đại, khách sạn Midtown Richardson sẽ khiến bạn bị hấp dẫn ngay khi nhìn khách sạn từ bên ngoài.


Một số địa điểm tham quan khá gần khách sạn như:
  • Khu mua sắm và ăn uống Tây Môn Đình
  • Ga chính Đài Bắc
  • Sân bay Tùng Sơn Đài
  • Khu Công viên Tưởng niệm Hòa Bình

Tất cả các phòng nghỉ đều được trang bị đầy đủ tiện nghi phục vụ khách nghỉ ngơi: điều hòa, tivi, tủ lạnh, trà, ấm đun nước,...

Ngoài ra bạn có thể sử dụng dịch vụ hỗ trợ đặc biệt 24/24 trong suốt khoảng thời gian lưu trú tại khách sạn mà không bị tính phí thêm. Đây là dịch vụ giúp du khách tăng mức độ hài lòng khi trải nghiệm đặt phòng tại khách sạn Đài Bắc Midtown Richardson.

Địa chỉ: No. 4, Xiushan Street, Zhongzheng District, 100 Đài Bắc, Đài Loan
Giá phòng: 2.900.000 VNĐ/đêm


Khách sạn Đài Bắc citizenM Taipei North Gate

Khách sạn Đài Bắc citizenM Taipei North Gate - là một trong những khách sạn Đài Bắc giá tốt tương xứng với chất lượng dịch vụ dựa trên đánh giá thực tế từ khách lưu trú. Khách sạn nằm ở trung tâm thành phố Đài Bắc, thuận tiện di chuyển tất cả các địa điểm tham quan, trung tâm thương mại, ga tàu,...
  • Cách khu mua sắm Tây Môn Đình 400m
  • Cách ga chính Đài Bắc 800m
  • Cách sân bay Tùng Sơn 7,3 km
  • Cách sân bay Đào Viên 40 km
  • Đặc biệt hơn dịch vụ quầy bar tại khách sạn citizenM Taipei North Gate được mở phục vụ 24/7 đảm bảo mang lại không gian giải trí tối ưu nhất dành cho bạn.

Địa chỉ: No. 3, Section 1, Zhonghua Road, 10043 Đài Bắc, Đài Loan
Giá phòng: 2.090.000 VNĐ/đêm

Mẹo đặt khách sạn Đài Bắc giá tốt nhất năm 2023

Bất kỳ địa điểm du lịch nào kể cả trong nước hay ngoài nước hiện nay đều sốt khách vào các tháng mùa hè, chính vì vậy nếu bạn muốn tìm khách sạn Đài Bắc giá tốt cần lưu ý một số điều sau:
  • Lên kế hoạch thời gian du lịch tầm khoảng vài tháng: 2 - 3 tháng
  • Lên lịch trình du lịch cụ thể: các địa điểm, thời gian, phương tiện di chuyển
  • Đặt khách sạn Đài Loan vào các dịp ưu đãi
Đặt khách sạn Đài Bắc nhanh chóng với Traveloka | Ảnh: Traveloka

Nhanh tay đặt phòng tại Traveloka để chọn cho mình một khách sạn giá tốt nhất khi vi vu đến Đài Bắc bạn nhé.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn