Bạn dự định ngủ tại sân bay Bangkok hay thuê khách sạn gần sân bay??



Bạn dự định ngủ tại sân bay Bangkok hay thuê khách sạn gần sân bay??
Bạn đáp trễ? cần bay sớm? cần bay nối chuyến nội địa? trễ chuyến bay phải chờ chuyến tiếp theo qua đêm...

1/ Đáp sân bay Don Muang (DMK):

Ở tầng khởi hành của nhà ga số 2 (ga mới, nội địa), bạn có thể tìm thấy nhiều băng ghế dài và rộng để nằm, đặc biệt là bên cạnh một số quán ăn, cửa hàng tiện lợi mở cửa suốt đêm, quầy gửi hành lý tính theo giờ cũng ngay cạnh cầu thang, wifi sân bay cũng miễn phí, sân bay mở cửa 24/24. Nhớ mang áo ấm vì lạnh, hơi ồn dù ban đêm, vì lượt khách bay đoàn rất đông đảo.
-Các khách sạn ngay trong sân bay: Sleep Box by Miracle với 25 hộp ngủ ngay tại tầng 4 của Terminal 2, khách sạn Amari Don Muang Airport Bangkok (ở Terminal 1)
-Các khách sạn cận kề: Dragon XIV (cách 300m), PD Hostel (cách 300m), Sleepy@homey (cách 400m), Dhub Hostel Donmueng (cách 500m), Don Mueang Airport Modern Bangkok (cách 600m)...

2/ Đáp sân bay Suvarnabhumi (BKK)

Trên tầng 7 là khu vực yên tĩnh với vài chiếc ghế, điều hòa không quá lạnh. Ở tầng B, có một số ghế ngồi thoải mái gần cửa hàng tiện lợi. Khu vực gần lối vào ga xe điện ARL cũng khá yên tĩnh (do xe điện dừng hoạt động từ 24h00 đến 05h30) nhưng khu này không có ghế và máy lạnh rất mạnh vào ban đêm.
Cửa hàng tiện lợi 7-Eleven luôn mở cửa, quầy gửi hành lý hoạt động 24/24 tại Tầng 2 và Tầng 4. Tầng G có Magic Foodcourt cũng mở cửa suốt đêm. Wifi của sân bay miễn phí.
-Các khách sạn ngay trong sân bay: Miracle Transit Hotel (tầng 4), Boxtel@Suvarnabhumi Airport và Avagard Capsule Hotel ở tầng G (kiểu con nhộng, ngủ 1 người 1 ô).
-Các khách sạn cận kề: Novotel Bangkok Suvarnabhumi Airport băng qua cầu vượt là đến. Baan Chang Guesthouse (cách 1.8 km), Skyline Resort (cách 2km), OYO 383 White Inn Hotel (cách 2.2 km)...

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn