14 nơi nên ăn thử ở Bangkok

Một vài quán ăn mà mình thấy ngon trong chuyến đi Bangkok vừa rồi. Recommend mọi người thử. 
1. Terminal 21: đi dạo trong mall này mà đói thì mn có thể thử ăn trong food court. Món ăn tạm ổn được cái rẻ. Mình thích món mì hoành thánh và hoành thánh chiên. Nhân đầy ụ thịt và sốt chua ngọt rất ngon. Ck mình ăn cơm gà, khá ngon và sốt lạ miệng. 
2. After You: thiệt tình đi 2 người chỉ nên kêu phần baby chứ gọi phần lớn ăn ko nổi. Món đá bào vị trà Thái ngon, đẹp mắt. Còn bánh mì kem thì rất nhanh ngán nha.
3. Boat noodles: mình đã thử 2 quán đối diện nhau. Cá nhân mình thích quán RuaThong hơn vì có mì khô kiểu mì hoành thánh trộn rất ngon. Với quán cũng ít người hơn.
4. Sabai Jai: quán này đồ ăn ngon và rất chất lượng. Nên gọi món cá ở đây vì thịt cá ngọt và mềm, thêm vị chua chua ăn không thấy ngán. Nên xin chén sốt hải sản chấm với cá. Món gà nướng và cổ heo nướng cũng rất ngon, mềm. Quán khá đông khách chủ yếu khách Nhật.
5. Jeh O: khỏi bàn tới độ đông khách. Đi mà sau 8g xác định chờ tới hơn 10g tối mới có chổ ngồi. Mình đi lúc 5g chiều mà đông xếp hàng ngoài trời nắng muốn bể đầu. Món ăn ngon nhưng thiệt tình ăn cho biết chứ ko thiết tha quay lại. Nên order mì tomyum, thịt cổ heo, gỏi cá hồi.
6. Siam Paragon-food court: khu ăn uống ở mall này khá đông. Nên thử món Pad Thai, vì nó ngon khỏi bàn. 
7. Pang cha: món đá bào vị Trà Thái này thì ngon khỏi bàn nhưng mà nó bự lắm phải 3 4 người ăn, với giá khá đắt. 
8. Guay Jub: thường thì mình ăn ở Chinatown nhưng đông khách quá nên ghé qua quán này. Mì ở đây ngon thịt heo quay giòn rụm với quán nhìn rất sạch sẽ.
9. Jae Deang Thai: quán này đồ ăn cũng ngon. Khuyên mọi người đừng gọi pad Thái ở quán này vì vị ngọt lắm. Nên thử món tomyum, cổ heo nướng, gỏi đu đủ.
10. KFC: nên thử gà WingZ Zabb và Wrap.
11. 7/11: lười thì nên thử ăn ở cửa hàng tiện lợi 7/11. Đừng coi thường đồ ăn ở đây, nhiều món ngon nhức nách. Món Toasted sandwich ham cheese ngon xỉu. Cơm với thịt heo xào lá húng lủi chua ngọt. Gà nướng CP. 
12. Ramenga MBK: ăn món Thái nhiều ngán thì đổi vị với ramen Nhật. Ramen mà giá có 99 bath, rẻ chấn động. Thiết nghĩ bên Nhật chắc cũng ko có giá này. Đã rẻ rồi mà còn ngon xuất sắc. Mình cũng từng thử vài quán ramen ở Nhật nhưng thiệt tình có vài quán còn ko ngon bằng quán này. Có thể thử mì soba ở đây nữa.
13. Kari kori: đá bào. Quán này khá đông khách và ko có chỗ ngồi. Giá rẻ vị cũng ok.
14. Dog Town: chơi với mấy bà chó trong này cũng vui. Nhưng mấy mẻ chảnh lắm ko có đồ ăn đừng hòng kêu dc mấy mẻ lại cho rờ. Mua đồ ăn tốn thêm 100 bath. Giá vé khá cao nước uống dở.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn