Cà phê gu Sài Gòn gốc thử tại 197 Điện Biên Phủ, Q3

TRỞ VỀ THỜI ÔNG BÀ ANH VỚI CHIẾC CAFE SÀI GÒN ĐẬM ĐẮNG
 
📍 197 Điện Biên Phủ, Q3
💵 40k ++
⏰ 6:30-23:30

Quán này mình đi ngang nhiều nhưng mãi đến hôm nay mới ghé. Quán này thật sự gây ấn tượng với mình vì trước mắt chính là quán có cà phê pha phin chuẩn cà phê Việt. 

Về không gian quán: Quán được thiết kế khá thoáng vừa có không gian bên trong lẫn ngồi bên ngoài ngắm xe cộ. Quán này thật sự rất thích hợp cho những nhóm bạn sau tan làm cũng như đi học về có thể tụ họp tám chuyện. Quán được thiết kế theo phong cách vintage, từ bàn đến ghế và tone màu đều mang hướng Sì Gòn thời một chín hồi đó luôn. Mình ưng cái vibes này lắm, mấy bà hay theo style vintage cứ đứng chỗ là có ảnh nghệ liền đó nhen =)))

Về chất lượng mình thấy menu khá oke chủ yếu là cà phê và là cà phê pha phin nên ai mà say cà phê thì mình khuyên nên cân nhắc nha. Đồng thời thì ở đây cũng có trà nên là trời oi bức như Sài Gòn mấy nay thì uống trà thanh mát bao hợp lý nha! Mình kêu hai món là cà phê cốt dừa cực béo mà rất vừa vị thêm nữa là cà phê phin đúng chuẩn cà phê Việt, ngay gu mình luôn, cà phê nó thơm gì đâu luôn đó! Ngoài ra, quán còn có bán cả thức ăn như bánh mì, bánh mì chảo, ... Mn có thể kêu theo combo để tiện hơn nhen!
 
Về giá thì mn yên tâm nhen, giá cực kì ổn áp so với với chất lượng và ngay trung tâm quận 3 luôn.
 
Khi đến gửi xe miễn phí bên hông quán nhen, hoăc mn có thể hỏi nhân viên hướng dẫn kĩ hơn nghen!

P/s: Cũng nhiều quán ở Sài Gòn cố duy trì gu cà phê này, nếu ở Tân Bình thử ghé 190 Trương Công Định cũng ok nha

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn