Review chuyến du lịch tự túc Bangkok 5 ngày 4 đêm

Review chuyến du lịch tự túc Bangkok 5 ngày 4 đêm
Hello mọi người, tròn 1 tháng tụi mình có những trải nghiệm vô cùng thú vị tại Bangkok, bây giờ có dịp để chia sẻ cùng nhóm để có gì mọi người bổ sung vào lịch trình sắp tới của mình nha ><

Những thứ cần chuẩn bị trước khi bay
Hộ chiếu còn hạn 6 tháng.
Book khách sạn trước 2 tuần
Vé máy bay khứ hồi ( vì nếu bạn không có vé chiều về thì bên bộ phận check in tại Việt Nam cũng sẽ không cho bạn làm thủ tục nha)
Một tâm hồn zui zẻ và một đôi chân khỏe mạnh :))
Lịch trình chi tiết
Ngày 1: Central World - ICON SIAM - Chinatown
Tụi mình bay chuyến 13h, đáp Bangkok và làm thủ tục xong lúc 15h sau đó tụi mình mua vé tàu để về khách sạn De Prime Rangnam. Vì tụi mình đáp chiều nên đường phố khá là kẹt xe, giá Grab khá cao và đặc biệt lần này qua tụi mình không bắt được 1 chuyến Bolt nào hết nên đi tàu điện cho tiết kiệm.
Sau khi check in thì tụi mình di chuyển tới Central World để đi đổi tiền, do tỷ giá ở VN khá cao nên tụi mình đem đô Mỹ qua bên Thái đổi.
Lưu ý khi đổi tiền ở Super Rich thì bên đây yêu cầu tiền mới, phẳng phiu và không được có vết bẩn, các bạn lưu ý để đem tiền qua đổi nhà, vì mình đem 300$ qua đổi nhưng chỉ đổi được 200$, trộm vía cũng đủ dùng.
Do tụi mình đến sớm hơn dự tính nên sẵn đi ăn trong Central World luôn, ban đầu dự tính là sẽ đi ăn đồ Thái nhưng bạn đi chung bảo vào DIn Tai Fung ăn thử đi do đó là chuỗi nhà hàng đồ trung khá nổi tiếng ^^ nhưng mà mình nghĩ mọi người không nên ăn nha, tại qua Thái mà mở màn bằng đồ Trung thì nó hơi lạ đấy =))
Sau đó thì tụi mình đi tàu tới Icon Siam để xem nhạc nước, nhạc nước hay lắm nhe, mọi người nên thử ngồi cùng bạn bè ở khoảng sân trước ICONSIAM xem nhạc nước nhe, trải nghiệm đó đã lắm đó ^^
Tiếp theo tụi mình đi ChinaTown nhưng khá là vắng, không đông lắm, tụi mình cũng không tìm thấy gì để ăn ở đây hết với lại còn đầy bụng do ăn đồ trung nên tụi mình mua xôi xoài rồi về khách sạn nghỉ ngơi chuẩn bị cho ngày thứ 2 !!!
Day 2: Please Eat 69 - Wat Khaek - Wat Arun - Terminal 21 - GMMTV - Siam Paragon.
Khu mình ở là Pratunam nên rất nhiều hàng quán ở đây, tụi mình chọn ăn Please Eat 69, một quán khá là ngon và được rất nhiều người Việt Nam vào ăn, vô cùng hợp khẩu vị luôn nha, nếu mọi người có dịp thì ghé qua đây ăn thử nhe.
Hôm đó trộm vía thời tiết cũng rất là đẹp nên tụi mình di chuyển đi Wat Khaek ở khu Silom và Wat Arun. Ở Wat Khaek thì mình thấy ngoài tụi mình là người nước ngoài ra thì hầu hết là người Thái nha, tụi mình đi theo review trên tiktok của chị Bối nhe.
Tới Wat Arun khá sớm nên rất vắng người và chụp hình cũng đẹp nữa, nên rec mọi người đi sớm để có những bức ảnh sống ảo lung linh nè.
Tụi mình chọn ăn trưa ở Terminal 21 do ở đây đồ ăn rất ngon và giá cả cũng hợp lí nữa, nếu mọi người có nhu cầu muốn trải nghiệm gần hết ẩm thực Thái thì nên vào đây ăn nha !!!
Do Terminal 21 khá gần GMMTV nên mình có ghé qua và mua vài món đồ, nhưng không gặp anh nào cả nên ngậm ngùi đi zìa khách sạn để nghỉ ngơi.
Nghỉ ngơi xong tụi mình có ghé qua Siam Paragon để ăn Auntie Anne's, After you nhưng mục đích chính thì là đu idol của mình và con bạn =)) Một trải nghiệm vô cùng thú vị vì được nói chuyện vs idol ở cự li siêu gần =))
Tụi mình có book bàn sẵn ở Hey Mookata vì đây là quán của một anh idol khác và vô cùng may mắn là tụi mình gặp anh đó ở quán luôn nhưng mà không có xin chụp hình tại đói quá rồi, ngắm ảnh xí rồi vào bàn ăn thui !!! Quán này ngon, view đẹp, giá cả cũng hợp lý nha mọi người.
Tối đó thì tụi mình ghé qua quán Nikko Thai Massage của anh idol mình luôn, dịch vụ ok, giá cả hợp lí, anh quản lý đẹp trai nữa, mọi người cũng nên thử nha !!!
Day 3: Took Lae Dee - MOCA - Gump Ari - Platinum - Benchakitti - Jae Koy
Tụi mình ăn sáng ở Took Lae Dee, quán này nằm trong mall nhưng mở cửa 24 giờ nên các bạn cứ đi thằng vào mall rồi tìm quán nha, dễ tìm lắm. Tụi mình chọn ăn hủ tiếu và món đó không nằm trong menu nên khi tới thì các bạn nhớ hỏi nhe.
Ăn sáng xong thì ghé qua MOCA chụp choẹt tầm 2 tiếng thì tụi mình ghé qua GUMP ARI để chụp photobooth.
Từ Gump Ari tụi mình di chuyển về lại Central World để ăn Kub Kao Kub Pla, mình thấy chất lượng đồ ăn phù hợp với giá tiền nha, mấy bạn nên thử ăn ở đây nè !!! Tụi mình đi 4 người kêu chia ra cũng không quá mắc nhe !!!
Sau đó thì tụi bạn mình đi dạo Platinum vì cũng gần đó, còn mình ghé Starbucks để chạy deadline, một lưu ý nhỏ nếu bạn có ý định ngồi chạy deadline trong mall bên Thái thì thủ sẵn một cái áo khoác hoặc khăn choàng vì mall ở đây SIU LẠNH !!!
Mua sắm xong xuôi thì tụi mình ghé qua Siam Square vì ở đó có một cái đường giống phố đi bộ vậy, nhưng do tụi mình đi hơi sớm nên chưa có gì diễn ra ở đó hết, mà đi dạo cũng vui nhe.
Tiếp theo tụi mình đi qua công viên Benchakitti, hơi tối nhưng cũng đẹp lắm nha. Chụp choẹt và đi dạo thì tự nhủ lòng sẽ tới đây vào buổi chiều tầm 2-3 giờ để khám phá cho hết cái công viên này, vì nó siêu bự và rất trong lành lun !!!
Tụi mình chọn quán Jae Koy để ăn tối, tụi mình gọi rất nhiều luôn mà tính tiền ra thì rẻ lắm, nhưng ở đây phục vụ rất ít người biết tiếng anh, nên mọi người chỉ cần chỉ hình ảnh thôi nè. Đồ ăn thì siêu ngon nha, hợp khẩu vị nữa, must try !!!
Day 4: Goang Pratunam - Big C - Central World - Rung Reung Noodles - Jodd Fair
Do hôm qua đi bộ hơi nhiều nên tụi mình dậy hơi trễ và bắt đầu ăn sáng lúc 9h30 ở quán cơm gà ở gần BigC tên là Goang Pratunam có sao Michelin nha. Trộm vía tụi mình tới cũng không cần xếp hàng, dô là có bàn liền luôn. Gà siêu mềm, ăn ngon lắm lun á !!!
Sau đó thì tụi mình lượn BigC để mua đồ về VN, hôm đó trời mưa to nên là tụi mình xác định ở trong mall nguyên buổi sáng luôn.
Nhưng ở BigC cũng không mua được gì nhiều, tụi mình lại ghé về Central World để ăn Auntie Anne's tiếp và gặp chú Mario. Hôm đó cũng có buổi hội chợ Chocolate nên thử được nhiều loại độc lạ lắm nhe =))
Buổi trưa tụi mình ăn quán hủ tiếu Rung Reung được một chị Grab chỉ cho, quán này siêu ngon luôn nha mọi người !! nằm ở khu Khlong Toei gần Emquartier nha.
Ăn xong tụi mình lại qua Emquartier để chụp hình vì mall này nổi tiếng với lối kiến trúc nhiều cây xanh nên siêu đẹp luôn nha !!! Đi bộ hơi nhiều nhưng mà đáng để thử nha.
Trộm vía trời cũng hết mưa nên tụi mình đi TukTuk tới khu Chula để ngắm hoàng hôn, ở đó có một khu chợ sinh viên, tụi mình đi hết các ngóc ngách ở đó luôn thì thấy cũng có rất nhiều hàng quán nha, mà do mới ăn no nên không dám thử, chỉ ăn vài ba món bán ở chợ thôi !!!
Buổi tối thì mình ghé Jodd Fair ăn sườn cây, bánh chuối và đi dạo chợ đêm. Sau đó thì tụi mình lại ghé Nikko để mát xa rồi ghé 7/11 để xem có gì ăn vặt không rồi về khách sạn để pack đồ ngày mai bay sớm.
Day 5: Về Việt Nam
Ra sân bay thì mình thấy mọi người nên mua bánh chuối ở sân bay nha, quá trời luôn.

Cảm ơn các bạn đã đọc chia sẻ của mình nha <3 Chúc mọi người có một chuyến đi Thái đỉnh của chốp luôn !!!!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn