10 điểm chụp view tháp Eiffel độc đáo mà không phải ai cũng biết!




10 điểm chụp view tháp Eiffel độc đáo mà không phải ai cũng biết! ✨
Paris nổi tiếng với những công trình kiến trúc nổi tiếng, những con phố hàng hiệu sầm uất, và tất nhiên không thể không kể đến biểu tượng của thành phố là tháp Eiffel.
Tuy nhiên những điểm ngắm Eiffel quá nổi tiếng như quảng trường Trocadéro lại quá đông đúc và trở thành địa bàn hoạt động của rất nhiều băng nhóm lừa đảo, cướp giật. Vậy nên làm chụp ảnh tại Paris, mình muốn gửi các bạn danh sách những điểm chụp ảnh khác, vẫn thấy rõ tháp mà không quá đông đúc, cũng phần nào đó thể hiện được những sắc thái khác của thành phố Paris!
Vậy nên lưu ngay 10 điểm chụp tháp Eiffel siêu đẹp này nhé!

1️⃣ Jardin de la Tour Eiffel - Champs de Mars

Là khu vườn rất rộng, địa điểm để đi dạo cũng như cắm trại, picnic nổi tiếng nhất để ngắm tháp Eiffel. Một buổi chiều picnic tại Jardin de la Tour Eiffel với các loại thịt nguội, baguette, champagne chắc chắn là một trải nghiệm Paris lãng mạn, tuyệt vời!

2️⃣ Cầu Iéna

Là cầu bắc qua sông Seine nối từ Trocadéro đến thẳng chân tháp. Đây là điểm ngắm tháp Eiffel lên đèn buổi đêm tuyệt vời nhất, đặc biệt là bạn có thể ghi lại được những khoảnh khắc Paris lãng mạn về đêm mà không-một-bóng-người nếu bạn chú ý căn góc chụp!

3️⃣ Cầu Bir Hakeim

Là điểm ngắm tháp Eiffel nổi tiếng, đặc biệt sau những thước phim kinh điển xuất hiện trong movie “Inception”, cầu Bir Hakeim với hình ảnh tháp Eiffel lọt giữa những khung sắt của cầu đã phần nào trở thành một biểu tượng mới của Paris!

4️⃣ Avenue de New York

Giữa Paris, cạnh tháp Eiffel, nhưng lại có một con đường tên là New York! Chắc chắn đây là một trong những điểm check in độc đáo mà không phải ai cũng biết về Paris! Một bức ảnh mà có ngay 2 thành phố lớn nhất hành tinh, tại sao không?

5️⃣ Chân cầu Iéna

Điểm chụp độc đáo, có thể ghi lại hình ảnh của cả tháp Eiffel, sông Seine, và nhịp cầu Iéna – 3 biểu tượng của Paris cùng một lúc. Theo gợi ý của mình, chụp ở điểm này nên mặc đồ tối giản, màu sắc trung tính, như vậy có thể hoà cùng màu sắc cổ kính của thành phố, ảnh chụp của bạn sẽ đẹp và cá tính hơn!

6️⃣ Rue de l’Université

Một trong những điểm chụp tháp Eiffel hot nhất trên Instagram! Các hot Instagram chắc chắn không ai bỏ qua điểm chụp này khi đến với Paris!

7️⃣ Avenue de Cameons

Góc chụp rất lãng mạn với chiếc ban công độc đáo, đặc biệt phù hợp trong mùa thu khi lá bắt đầu đổi sang màu vàng. Đây cũng là điểm chụp giúp bạn có được những bức ảnh thời trang nhất khi đến Paris!

8️⃣ Cầu Alexandre III

Có thể nói cầu Alexandre III là cầu đẹp nhất Paris, với những đẽo khắc, trang trí phong cách gothic ấn tượng, mang đến một vẻ đẹp Paris ma mị, ấn tượng. Đứng từ cầu Alexandre III ngắm hoàng hôn và khung cảnh tháp Eiffel dần lên đèn chắc chắn là một trong những trải nghiệm đáng nhớ nhất tại Paris!

9️⃣ Rue de Monttessuy

Một điểm chụp tháp Eiffel rất vắng mà không phải ai cũng biết! Điểm chụp thấy được tháp Eiffel giữa những phố xá hoa lệ. Đặc biệt trên trục đường này có rất nhiều quán cafe đẹp bạn có thể ghé vào nghỉ ngơi, thưởng thức cafe Paris sau một ngày đi chơi mệt mỏi đó!

🔟 Metro 6 - giữa bến Bir-Hakeim và Passy

Một trong những điểm ngắm tháp Eiffel độc lạ nhất tại Paris chính là trên tàu metro 6, cũng là tuyến metro duy nhất có thể nhìn thấy tháp Eiffel! Chỉ lướt qua tháp và sông Seine trong vòng 20 giây, nhưng đây chắc chắn là một trong những trải nghiệm thích thú nhất cần phải thử một lần khi đến Paris đó ạ. Để chụp được tháp đẹp nhất, các bạn nên chọn đứng cạnh cửa ra vào, như vậy sẽ vắng hơn và có đủ khoảng trống để chụp được cả bạn cùng với tháp nhé!
.
Paris không phải chỉ có tháp Eiffel, nhưng nói gì thì nói, đây vẫn là một biểu tượng quá đỗi nổi tiếng của Paris, vẫn là nơi nên ghé thăm khi đến với thành phố này. Vậy nên, khi đến Paris, tại sao không thử khám phá những góc nhìn khác hơn về Eiffel nhỉ?
Mình là Kaori, hiện đang làm photographer tại Paris. Nếu như bạn muốn có những tấm ảnh kỉ niệm đẹp, đúng chất Paris khi đến thăm thành phố này, đừng ngại liên lạc và book chụp với mình nha!
Ảnh: Kaoringuyen.photo @Instagram.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn