Review Cô Tô 2N1D bằng Thuỷ phi cơ

Review Cô Tô 2N1D bằng Thuỷ phi cơ 🥰

Sáng nay mình rất vui và vinh dự được trải nghiệm chuyến bay thuỷ phi cơ đến Cô Tô. Trên chuyến bay mình được trải nghiệm những khoảnh khắc không thể quên được từ khi máy bay lăn bánh từ trên cạn xuống mặt biển, rồi lại cất cánh lên không trung. Trên cao mình được nhìn ngắm toàn cảnh Vịnh Hạ Long, Vịnh Bái Tử Long, đảo Ngọc Vừng, Bản Sen, Quan Lạn, Minh Châu thật sự quá đẹp. Khi máy bay đến Cô Tô, tổ lái cho mình đi một vòng chậm, kỹ tham quan quanh đảo, từ Hòn Cá Chép, Hòn Sư Tử, Cô Tô Con, Bãi Hồng Vàn, Bắc Vàn, Tình Yêu. Đi qua các đảo mới hiểu tại sao Cô Tô là địa điểm được yêu thích nhất 🥰 quá đẹp các bạn ạ !

Vì là chuyến bay đầu tiên nên mình được vinh dự được các bác lãnh đạo huyện ra tận nơi tiếp đón, chào mừng và tặng hoa. Mình rất xúc động và trân trọng những tình cảm, sự chu đáo của các bác 🥰 đến bây giở vẫn còn lâng lâng ạ !

Sau khi ăn trưa, mình đi tour 3 đảo, tàu sân bay. Thật sự khi bước chân lên tàu sân bay mình thấy có 1 cảm giác rất yên bình. Mọi người câu cá, câu mực còn mình thì mải mê chọn váy maxi rồi chụp ảnh sống ảo. Lúc mình chụp ảnh xong thì mọi người đã câu được mực và cá. Các anh trên thuyền chế biến cho mình món mì mực rau ngon tuyệt. Trên thuyền có sẵn sub và áo phao, mình tắm biển giữa hoàng hôn đẹp tuyệt thấy chuyến đi chơi quả là mỹ mãn !

Kết thúc tour 3 đảo, đoàn mình về quán Gió ăn tối, quán ven bờ biển Tình Yêu, mát, riêng tư, theo mình là 1 nơi lý tưởng để nhậu với bạn bè. 

Ăn uống no nê, mình muốn đi tìm chỗ nhún nhảy nên đã lên quán bar Cô Tô Beach Bar gần đó ngồi uống bia tiếp. Và cái sự khó chịu bắt đầu từ đây! Nhân viên mặt khó đăm đăm ra tiếp và nói với mình là anh chị không được ngồi đây. Đây là bàn uống bia (mịe, trong khi mọi ng vẫn gọi bia, có mỗi mình gọi nước suối). Vấn đề không có gì cả nếu quán đông khách, bọn mình sẵn sàng đổi bàn, nhưng không, lúc đó dưới bãi không hề có 1 mống khách nào, không có bất kỳ 1 khách nào ngồi ngoài bàn bọn mình. Mà lại đuổi mình ra bàn khác (vì có mình uống nước suối). Thật sự nhìn 1 cái quán không có 1 khách nào xung quanh dưới bãi đã không vui lắm rồi, mà lại bị phân biệt đối xử như vẬy, giá cũng khá cao (dừa 125/quả, bia 90k/chai,...) thật sự không muốn ngồi thêm. Mình thanh toán tiền và đi (bia rót ra cốc còn nguyên, chả buồn uống). 

Sau đoàn mình di chuyển ra quán bar Golden gần đó. Cuộc vui lại bắt đầu ! Ở đây bán theo combo, dancer quẩy hết nấc, DJ đánh nhạc hay. Và combo 4-6 phù hợp với tài chính mình hơn (từ 600-1tr). 

Ngày mai mình về sớm chuyến tàu 8h nên không có kế hoạch gì. Các bạn nào không vui chơi thâu đêm như mình và về tàu muộn hơn có thể đi chơi thêm bãi Vàn Chảy, bãi đá nữa nhé! Đẹp lắm đó ạ 🥰

Chúc các bạn 1 chuyến đi chơi vui vẻ nha 🥰

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn