Top quán lẩu ngon Hải Phòng đông khách nhất hiện nay

Hải Phòng không chỉ nổi tiếng là vùng đất “ăn chơi” với những địa điểm vui chơi và du lịch hấp dẫn mà còn là thiên đường ẩm thực nổi tiếng. Trong đó, không thể không kể đến top quán lẩu ngon Hải Phòng được nhiều người yêu thích, nhất là trong những ngày se lạnh. Trong bài viết sau đây, hãy cùng Didaudo.net khám phá danh sách những quán lẩu ngon và đông khách nhất hiện nay tại Hải Phòng nhé!

Top quán lẩu ngon Hải Phòng giá rẻ


Nếu bạn muốn thoải mái thưởng thức những nồi lẩu thơm ngon mà không phải lo lắng về giá cả, hãy tham khảo danh sách các quán lẩu giá sinh viên tại Hải Phòng dưới đây.

Leng Keng Quán

Đứng đầu trong danh sách những quán lẩu ngon - bổ - rẻ nhất tại Hải Phòng không thể không kể đến Leng Keng Quán. Đây là quán lẩu được nhiều người yêu thích không chỉ bởi mức giá hợp lý mà còn nhờ hương vị lẩu rất đậm đà. Trong đó, lẩu hải sản là món được nhiều thực khách lựa chọn và yêu thích nhất bởi độ tươi ngon của hải sản kết hợp với nước dùng thơm ngon đặc biệt.
  • Địa chỉ quán: số 35 đường Lê Đại Hành, Q.Hồng Bàng, Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 18h00 - 23h00
  • Mức giá: từ 100.000đ-350.000đ

Buffet Cao Bồi Mỹ

Chỉ với 139.000đ/người, bạn đã có thể thỏa sức thưởng thức lẩu tại Buffet Cao Bồi Mỹ với đa dạng các món nhúng thơm ngon như sườn sụn, ba chỉ heo, bò mỹ, xúc xích và hải sản…. Đây là một trong những quán lẩu được nhiều bạn trẻ tại Hải Phòng yêu thích. Không gian quán rộng rãi và thoáng mát, cùng đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực hài lòng.
  • Địa chỉ quán: số 62 đường Hoàng Minh Thảo, P.Nghĩa Xá, Q.Lê Chân, Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: mở cửa hai khung giờ 10h00 - 14h00 và 17h00 - 23h00
  • Mức giá: từ 139.000đ/người

Lẩu Nướng - Soắn Quán

Luôn nằm trong top những quán lẩu, nướng được nhiều người yêu thích nhất tại Hải Phòng. Soắn Quán luôn làm thực khách nhớ đến bởi hương vị lẩu Thái chua cay kết hợp với đồ nhúng hải sản tươi ngon đa dạng như: bề bề, ngao, tôm, thanh cua… Quán có giá cả phải chăng, không gian quán được thiết kế rộng rãi, hiện đại cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, lịch sự, khiến thực khách luôn cảm thấy thoải mái khi thưởng thức ẩm thực tại đây.
  • Địa chỉ quán: số 78 đường Hoàng Minh Thảo, P.Nghĩa Xá, Q.Lê Chân, Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 23h00
  • Mức giá: từ 149.000/người

Top quán lẩu ngon Hải Phòng cao cấp, sang trọng

Nếu bạn là người sành ăn và muốn thưởng thức những nồi lẩu đậm đà hương vị với chất lượng thực phẩm và dịch vụ cao cấp nhất, hãy ghé ngay tới các quán lẩu cao cấp nhất tại Hải Phòng dưới đây.
Edo BBQ Nướng & Lẩu Nhật Bản
Có mặt tại Hải Phòng từ năm 2013, Edo BBQ đã thành công trong việc tạo dựng nên không gian ẩm thực Nhật Bản cao cấp trong lòng người dân nơi đây. Quán không chỉ sở hữu không gian truyền thống kiểu Nhật mộc mạc, mà còn nổi bật với hương vị lẩu phong phú và thơm ngon từ hơn 70 món nướng và lẩu với gia vị tẩm ướp chuẩn vị Á Đông. 
Edo BBQ cung cấp nhiều combo giá khác nhau và thường xuyên có các chương trình ưu đãi trong những dịp đặc biệt và ngày lễ, rất phù hợp để tổ chức các buổi tiệc gia đình, liên hoan và sinh nhật.
  • Địa chỉ quán: số đường Lê Đại Hành, Q.Hồng Bàng, Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 11h00 - 23h30
  • Mức giá: từ 159.000 đ - 500.000 đ

Ngư Trường Buffet Hải Sản

Ngư Trường là một quán Buffet Hải Sản cao cấp tọa lạc tại trung tâm quận Lê Chân, Hải Phòng. Quán có không gian trang nhã và sang trọng, cùng thực đơn đa dạng và phong phú được nhiều thực khách ưa chuộng. Các món lẩu tại đây được đánh giá cao nhờ sự tươi ngon của hải sản kết hợp với nhiều kiểu chế biến khác nhau, giúp bạn có thể lựa chọn hương vị phù hợp nhất.
  • Địa chỉ quán: số 62 đường Nguyễn Đức Cảnh, P.An Biên, Q.Lê Chân, Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00
  • Mức giá: từ 200.000đ-500.000đ

Lẩu Tứ Xuyên - Sichuan Deli

Sichuan Deli là một nhà hàng lẩu thuộc hệ thống lẩu dê Nhất Ly nổi tiếng tại Hải Phòng. Quán có không gian hiện đại và sang trọng, phù hợp cho việc tổ chức các buổi tiệc tùng và liên hoan. Với mô hình lẩu nướng, Sichuan Deli cung cấp menu đa dạng với 40 món thịt và hải sản tươi sống kết hợp cùng nước lẩu tứ xuyên hai ngăn cay nồng đặc trưng, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực khó quên
  • Địa chỉ quán: 23 Minh Khai, Q.Hồng Bàng, Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 22h30
  • Mức giá: từ 200.000 - 550.000 đ


Trên đây là danh sách top quán lẩu ngon Hải Phòng mà Đi Đâu Đó gợi ý cho bạn. Nếu có ý định đi ăn nướng, bạn có thể tham khảo thêm danh sách top quán nướng ngon tại Hải Phòng để khám phá thêm các địa chỉ ẩm thực hấp dẫn. Mong rằng, sau khi tham khảo bài viết, bạn có thể chọn được quán lẩu ngon để thưởng thức cùng gia đình và bạn bè nhé!

Thank admin Didaudo.net đã gửi bài viết này!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn