Ruili Airlines mở đường bay thẳng từ Côn Minh - Cam Ranh (Nha Trang)

Ngày 10-11, lãnh đạo Cảng Hàng không quốc tế Cam Ranh cho biết, hãng hàng không Ruili Airlines (Trung Quốc) vừa khai trương đường bay Côn Minh - Cam Ranh. 
Theo kế hoạch, hãng Ruili Airlines sẽ khai thác đường bay thẳng Côn Minh - Cam Ranh với tần suất 3 chuyến/tuần vào các ngày Thứ Ba, Thứ Năm và Thứ Bảy hàng tuần. 
Chuyến bay đầu tiên mang số hiệu DR5045 mang theo hơn 100 khách du lịch Trung Quốc đã hạ cánh an toàn tại Cảng Hàng không Quốc tế Cam Ranh vào lúc 19 giờ 40 ngày 9-11.
Máy bay của hãng hàng không Ruili Airlines hạ cánh xuống Cảng Hàng không quốc tế Cam Ranh đêm 9-11.
Theo lãnh đạo Sở Du lịch, việc hãng hàng không Ruili Airlines mở đường bay Côn Minh - Cam Ranh sẽ góp phần thu hút khách Trung Quốc đến với Khánh Hòa. 
Đồng thời, du khách ở Khánh Hòa và các tỉnh trong khu vực cũng có điều kiện đi du lịch ở tỉnh Vân Nam với các điểm đến hấp dẫn như Côn Minh, thành cổ Lệ Giang, đỉnh núi Ngọc Long…

Đại diện Công ty Cổ phần Nhà ga quốc tế Cam Ranh tặng quà cho khách du lịch bay từ Côn Minh đến Cam Ranh.
Tỉnh Vân Nam có dân số hơn 44 triệu người, thủ phủ là thành phố Côn Minh; nơi đây có cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, lưu giữ những nét đẹp văn hóa truyền thống rất độc đáo được du khách rất ưa thích. 
Ngay sau khi có thông tin đường bay thẳng Côn Minh - Cam Ranh, nhiều công ty lữ hành ở Khánh Hòa đã lên kế hoạch mở các tour du lịch đưa khách Việt đi du lịch tại tỉnh Vân Nam ngay trong tháng 11-2023.

Nguồn: Báo Khánh Hòa

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn