Show HARRY POTTER: HÀNH TRÌNH QUA RỪNG CẤM Ở SENTOSA

HARRY POTTER: HÀNH TRÌNH QUA RỪNG CẤM Ở SENTOSA!
🌟
Harry Potter: A Forbidden Forest Experience 

Cái này nằm khác khu USS Singapore nha, là 1 nha trải nghiệm nhỏ đối diện nhạc nước Wing Of Times ngay gần nhà Trickeye Sentosa á.


Có thể đi quanh đây tối đi coi nhạc nước luôn

🧙‍♂️ Sau một chuỗi sự kiện thành công tại Mỹ và Anh, Trải Nghiệm Harry Potter: Rừng Cấm sẽ chính thức ra mắt tại khu vực châu Á-Thái Bình Dương tại Sentosa, Singapore!
📅 Sự kiện độc đáo này sẽ khai mạc vào ngày 3 tháng 2, 2024, tại Con Đường Bờ Biển ở Đảo Sentosa, để những người hâm mộ Thế Giới Phù Thủy mọi lứa tuổi được trải nghiệm trong khu rừng đẹp như tranh.
🌈 Lấy cảm hứng từ Rừng Cấm nổi tiếng và với sự xuất hiện của những sinh vật từ series Harry Potter™ và Fantastic Beasts™, những đèn sáng tuyệt vời sẽ biến đổi cảnh đẹp thành một đường dẫn ngoại ô đầy mê hoặc. Du khách sẽ khám phá những khoảnh khắc yêu thích từ Rừng Cấm, chạm trán với các sinh vật thần bí như Hippogriffs, Unicorn, và Nifflers, cùng thực hành phép thuật của chính mình.
🎟️ Vé sẽ mở bán từ ngày 16 tháng 11, nhưng người hâm mộ đăng ký trên danh sách chờ ngay hôm nay sẽ được truy cập sớm để đảm bảo mua vé trước.

#HarryPotter #Sentosa #Singapore 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn