𝐌𝐔𝐒𝐓 𝐓𝐑𝐘 𝐅𝐎𝐈𝐄 𝐆𝐑𝐀𝐒 𝐈𝐍 𝐏𝐀𝐑𝐈𝐒 - GAN NGỖNG NƯỚC PHÁP

𝐌𝐔𝐒𝐓 𝐓𝐑𝐘 𝐅𝐎𝐈𝐄 𝐆𝐑𝐀𝐒 𝐈𝐍 𝐏𝐀𝐑𝐈𝐒 - GAN NGỖNG NƯỚC PHÁP 🇫🇷

Và gợi ý lịch trình tham quan 3 ngày 3 đêm ở Paris cho những bạn cần và muốn đi vào dịp nghỉ lễ giáng sinh 🎄🎄🎄

Paris - không còn xa lạ gì với những tín đồ đam mê du lịch Châu Âu nữa. Ở trên nhóm cũng có rất nhiều review và chia sẻ kinh nghiệm về thành phố xinh đẹp này. Nhưng vì mình lỡ phải lòng với món gan ngỗng ở Pháp nên phải lên đây chia sẻ món ăn này cùng với những tín đồ đam mê 𝐋𝐨𝐜𝐚𝐥 𝐅𝐨𝐨𝐝 như mình.😋😋😋

Ngoài món 𝐄𝐬𝐜𝐚𝐫𝐠𝐨𝐭𝐬 (ốc sên) ở nhà hàng L'escargot như nhiều bạn đã biết, thì mọi người ơi mọi người phải thử ngay món 𝐅𝐨𝐢𝐞 𝐆𝐫𝐚𝐬 khi đến Pháp đi ạ😋. Gan Ngỗng ăn cùng Baguette. Nó gọi là đỉnhcao của ẩm thực luôn đó mn. Bên dưới mình có đính kèm tên nhà hàng và mấy món chúng mình ăn vào ngày thứ 3 ở Pháp.👇

💟 Tối ngày đầu :
🎄🎄🎄Chợ giáng sinh La Defense Paris ( ngoài ra còn nhiều chợ giáng sinh đẹp khác mn có thể đi nha )
- Ăn tối : Quán Phở Đầu Bò ở quận 13 - cá nhân mình và bạn mình ăn thấy rất ngon và đầy đặn 👍👍
Tối hôm đầu mình đến thì chưa có nhưng nếu ai đi vào dịp giáng sinh thì có thể đến :
📍𝐀𝐯𝐞𝐧𝐮𝐞 𝐌𝐨𝐧𝐭𝐚𝐢𝐠𝐧𝐞 để ngắm nhìn Christmas Light ✨✨✨ ở đây nha.
📍𝐆𝐚𝐥𝐞𝐫𝐢𝐞𝐬 𝐋𝐚𝐟𝐚𝐲𝐞𝐭𝐭𝐞 - cực kì đẹp, mô hình cây thông làm cao đến tận vòm mái nhà, trang trí lộng lẫy lắm ạ mêeeeeee 😍

💟 Ngày thứ 2:
🥐Café de Flore - cảm nhận đầu French Hot Chocolate đặc với ngọt còn Croissant ở đây mình thấy ăn bình thường ạ.
📍Eiffel Tower - Champ de Mars
📍Đường Rue de I' Universite kế tháp
📍Cầu Pont Alexandre III
📍Seine River
📍Cầu Bir-Hakeim
📍Đường Avenue De New-York

- Ăn trưa: Le Bistro Parisien ( đặt bàn - view ngắm tháp)
- Ăn tối: Món Escargots (ốc sên) ở nhà hàng L'escargot - đặt bàn

💟 Ngày thứ 3:
☕️Cà phê Carrette (trên ig mấy chị ghi famous hot chocolate hihi )
📍Arc de Triomphe - Khải Hoàn Môn
📍Nhà hát Opera Garnier
📍Museum Lourve ( mình được free vé vào cửa vì từ 18-25 tuổi có thẻ định cư / thẻ sinh viên tại Châu Âu thì miễn phí vé ạ )

- Ăn trưa: Restaurant Pastamore ( đặt bàn ) - chuyên về các món Pasta 🍝
- Ăn tối : Món Foie Gras ( gan ngỗng ) ở 𝐈𝐥 𝐞́𝐭𝐚𝐢𝐭 𝐮𝐧𝐞 𝐨𝐢𝐞 𝐝𝐚𝐧𝐬 𝐥𝐞 𝐒𝐮𝐝 𝐎𝐮𝐞𝐬𝐭 (đặt bàn) - là nhà hàng món ăn địa phương ở Pháp, đồ ăn ở đây phải nói là rất rất ngon luôn ạ.
- Chúng mình chọn 3 gang : 𝐏𝐚𝐧 𝐟𝐫𝐢𝐞𝐝 𝐟𝐨𝐢𝐞 𝐠𝐫𝐚𝐬 ( gan ngỗng )- 𝐂𝐚𝐬𝐬𝐨𝐮𝐥𝐞𝐭 𝐚𝐮 𝐜𝐨𝐧𝐟𝐢𝐭 𝐝𝐞 𝐜𝐚𝐧𝐚𝐫𝐝 ( đùi vịt hầm )- 𝐓𝐚𝐫𝐭𝐞 𝐚𝐮 𝐜𝐢𝐭𝐫𝐨𝐧 ( bánh tart chanh ). Phải nói thêm rằng nhân viên siêu dễ thương, nhiệt tình và phục vụ rất chu đáo (10 điểm là 10 điểm 🖐🖐)

💟 Sáng ngày cuối:
📍Jardin du Luxembourg
📍Notre Dame - Nhà Thờ Đức Bà

Ngoài ra còn các địa điểm tham quan khác:
📍Đồi Montmartre
📍Cung điện Versailles

Đi du lịch là để trải nghiệm, ngắm nhìn và quan trọng không kém là thưởng thức được các món ăn địa phương nơi chúng ta đặt chân đến, để mà sau này khi có dịp quay lại cùng người thân, thì cũng có thể giới thiệu hoặc dẫn họ đến để cùng thưởng thức.

Chúc các bạn có một chuyến đi thật tuyệt vời và nhiều trải nghiệm khi đến Paris nhé 💕