Tham khảo các loại đồng hồ rep Rolex và thuật ngữ

Tham khảo các loại đồng hồ rep Rolex và thuật ngữ

Admin hay đi du lịch, do cũng đã có trong tay nhiều mẫu đồng hồ chính hãng yêu thích nhưng vẫn thích ghé qua các chợ bán buôn để nghía xem "gà cưng" của mình nhái tới đâu rồi. Đó cũng là 1 sở thích khá kì lạ và admin đôi khi thấy mẫu nào rep tâm đắc cũng hay mua làm quà và để riêng 1 tủ để kỉ niệm cho 1 chuyến đi nào đó. Tất nhiên bài viết này sưu tầm và lưu lại, để dành khi cà phê trà đá nhìn ngắm vài mẫu cũng hay.
Với mình đồng hồ rep hay real nó tùy thuộc vào tài chính và sở thích, chủ yếu là mình thích ra sao cho cái mình đeo mà thôi vì admin cũng từng gặp nhiều bạn thành đạt, thích mua real để custom theo sở thích nhưng cũng có bạn dùng hàng rep để custom cho đúng ý mình để đỡ chờ đợi cũng có luôn nên thích là nhích.

Chiếc rolex này đang rất hót có 1 số phiên bản khác nhau thế nào hãy để tôi nói cho bạn biết.
_____________________________________________

Phiên bản rẻ tiền nhất sử dụng máy do Trung Quốc sản xuất có giá khoảng 220 tệ vào khoảng 770.000, phần vỏ đẹp so với giá, khóa dây rất cứng.

_____________________________________________

Phiên bản thứ 2 sử dụng bộ máy nhật bản miyota 8215 có giá khoảng 500 tệ, gần 2 triệu, phần vỏ đẹp hơn phiên bản Trung Quốc 1 chút, đạt khoảng 55% so với bản auth, khóa dây mượt hơn.
_____________________________________________

Phiên bản thứ 3 sử dụng bộ máy clone 2836. phần vỏ đạt 60% so với auth, phần thép và niềng sẽ k được bắt sáng tuy nhiên sáng hơn phiên bản Nhật Bản 1 chút, khóa có thể chấp nhận được, không quá khó để mở
______________________________________________

Phiên bản thứ 4 nhái của các nhà máy lớn như Clean và GM, VS. Sử dụng bộ máy 3235 kém hơn các nhà máy đó tuy nhiên người dùng khó phát hiện khi ko có kinh nghiệm. Giá khoảng 1400 tệ gần 5 triệu đồng, phân vỏ hoàn thiện tương đối đẹp, thép và niềng rất sáng, đạt khoảng 80% của auth, khóa dây rất dễ bấm
_______________________________________________

Phiên bản cuối cùng là phiên bản đẹp nhất thường do các nhà máy Clean, Gm hay Vs sản xuất, đều là các sản phẩm chát lượng cao, thường sẽ có giá chung khoảng 2400 tệ tầm 8tr4.
________________________________________________

Không có bất cứ phiên bản V1, V2 hay V3 nào như thị trường nó mà do các seller tự đặt tên cho các phiên bản ở trên.
________________________________________________

Không có bất cứ phiên bản tinh chỉnh nào bởi vì nhà máy chỉ nhận đơn đặt hàng theo khách hàng từ 500c, không đơn vị bán lẻ nào dám đặt đơn hàng lớn thế này, tất cả đều là do các seller nói nhằm tạo độ tin cậy.
Bạn chỉ cần bỏ ra hơn 8tr có thể sở hữu phiên bản tốt nhất trên thị trường mà các bạn đang mua với mức giá từ 15-20 triệu
_________________________________________________

Phiên bản mạ vàng nếu đặt bọc vàng chuẩn tại Trung Quốc cần có kiểm định của Trung Quốc, độ dày khoảng 80micron, các phiên bản mạ vàng vàng khác gần như không có vàng chỉ khoảng 5micron và sẽ không có kiểm định tại Trung Quốc, bởi vì chính sách tại Trung quốc rất nghiêm ngặt.
Giá để mạ 1 chiếc đồng hồ chất lượng cao sẽ khoảng 1500 tệ, khoảng 5 triệu đồng cho mỗi chiếc đồng hồ bao gồm tiền vàng và tiền công.
Mạ vàng hay bọc vàng đều là 1 cách làm giống nhau, chỉ là các seller nói để bạn nghĩ bọc vàng là dày hơn nhưng nó không có ý nghĩa.
__________________________________________________

Từ những kiến thức trên các bạn có thể tính được giá 1 chiếc đồng hồ mà bạn đang đeo có xứng đáng với giá tiền bạn bỏ ra hay không.
___________________________________________________
Các bộ máy này rất khó hỏng hóc, nếu các bạn không quan tâm đến bảo hành thì có thể mua trực tiếp từ nhà máy để được giá tốt.
Hoặc nếu hỏng tôi có thể sửa chữa cho các bạn với giá dao động 500-1 triệu.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn