Tổng hợp 3 cái outlet Bangkok

Post này mình sẽ tổng hợp những thông tin cơ bản và theo đánh giá cá nhân của mình cho các bạn muốn đến những khu outlet ở Bangkok nha, cụ thể là Siam Premium Outlets Bangkok, Central Village và Outlet Square Muang Thong Thani.

1. SIAM PREMIUM OUTLETS BANGKOK 

Đây là khu outlet cá nhân mình thích nhất và có trải nghiệm "săn đồ sale" đã nhất vì có nhiều brand, nhiều cửa hàng và nhiều ưu đãi phù hợp. Muốn biết những cửa hàng nào có khuyến mãi gì theo từng đợt trong chuyến đi của mình thì các bạn vào fanpage của trung tâm này để xem chi tiết. Tuy nhiên thì mình thấy nên cứ trải nghiệm trực tiếp ở từng cửa hàng hay nhãn hiệu mà bạn thích ở đây thì sẽ thích hơn.

Cách di chuyển tiện nhất BẰNG PHƯƠNG TIỆN CÔNG CỘNG:
SHUTTLE BUS: giá vé 150฿/lượt.
- Di chuyển từ Siam Paragon đến khu Outlet: đón xe ở bên hông Siam Paragon chỗ Lock Box màu vàng, bên ngoài Gate 1. Xe sẽ đến chỗ này đón khách rất đúng giờ nha.
10:00 | 11:00 | 13:00 | 14:00 | 16:00 | 17:00 
- Di chuyển từ Siam Premium Outlets Bangkok về Siam Paragon: đón xe ở chỗ đậu xe kế 7-Eleven gần Entrance A.
11:30 | 12:30 | 14:30 | 15:30 | 20:00 | 21:30
==> Thời gian di chuyển tùy vào tình hình giao thông, trung bình sẽ là 40 - 75 phút/chuyến.

ARL và BUS: tổng thiệt hại là 50฿/lượt
- Từ trạm ARL Phaya Thai (A8), các bạn bắt tàu đi hướng ra sân bay Suvarnabhumi, đến trạm Lad Krabang (A2) thì xuống tàu, giá là 40฿.
- Đi hết lối ra thì bạn sẽ thấy 1 trạm xe bus ngay chân cầu, tìm xe số 333 để đi đến khu outlet, giá là 10฿. Nếu muốn đi xe này để về lại trạm ARL Phaya Thai thì lúc xuống xe thì nhớ để ý cổng trả khách là cổng nào để ra lại chỗ đó mà đợi xe nha.
==> Thời gian đi tàu là 22 phút.
==> Thời gian đi xe bus là 35-45 phút.




2. CENTRAL VILLAGE 

Xét về hình thức thì khu này cũng có cách xây dựng và vận hành giống với khu Siam Premium Outlets bên trên. Tuy nhiên, cá nhân mình thấy thì ở đây các brand và mức độ giảm giá cũng vừa phải là có phần hơi yếu lực so với khu Siam nha. Tuy nhiên là ở đây có khu Food Village nhiều đồ ăn ngon và rẻ nha.

Cách di chuyển tiện nhất BẰNG PHƯƠNG TIỆN CÔNG CỘNG:
SHUTTLE BUS: giá vé 100฿/lượt.
- Di chuyển từ Central World đến khu Outlet: đón xe ở tầng 1, cửa ra khu Hug Thai 
10:00 | 13:00 | 16:00
- Di chuyển từ khu Outlet về Central World: đón xe ở chỗ đậu xe ở Gate A.
11:30 | 14:30 | 20:00
==> Thời gian di chuyển tùy vào tình hình giao thông, trung bình sẽ là 40 - 75 phút/chuyến.




3. OUTLET SQUARE MUANG THONG THANI 

Khu outlet này cũng nổi tiếng lắm nên nếu có thời gian thì mọi người hãy tranh thủ đi thử. Ở đây thì được biết đến là khu outlet các thương hiệu thể thao là chính nên bạn nào dân thể thao hay thường chơi thể thao thì hãy đến xem thử. Khu này ngoài các brand hàng hiệu thì còn có 1 khu kiểu 'chợ trời' bán quần áo khá nhiều.

Cách di chuyển tiện nhất BẰNG PHƯƠNG TIỆN CÔNG CỘNG:
BTS/MRT và BUS:
- Các bạn di chuyển đến trạm BTS Mo Chit/MRT Chatuchak Park sau đó tìm xe bus Cosmo Van đậu ở ngay lối ra EXIT 3 của trạm MRT nha, lưu ý là EXIT 3 của trạm MRT chứ không phải EXIT 3 của trạm BTS nha. Giá vé là 36฿/lượt. Xe này sẽ chở bạn đến Cosmo Van Station nằm ở lầu 2 của Cosmo Bazaar. Từ đây bạn đi xuống tầng 1, qua khu Cosmo Walk là sẽ thấy khu Outlet Square Muang Thong Thani rồi thì cứ trải nghiệm thôi.
Lúc nào muốn về thì cứ tìm lại chỗ Cosmo Van Station này, có 1 cái máy bấm số thứ tự, bạn bấm vào điểm đến của mình rồi cầm số thứ tự đó tới bàn của cô bán vé, trả tiền xong thì cô đó đóng mộc thanh toán vào số của bạn rồi ngồi chờ đúng cửa trạm mình cần đi là được nha.




Hy vọng các bạn sẽ đắm chìm trong mấy khu outlet để săn đồ giảm giá được nhiều thứ hay ho như mình nha =)))

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn