SAI LẦM KHI ĐI TRIỂN LÃM VAN GOGH LẦN ĐẦU TIÊN CÓ MẶT Ở VIỆT NAM










SAI LẦM CỦA MÌNH KHI ĐI TRẢI NGHIỆM TRIỂN LÃM NGHỆ THUẬT TƯƠNG TÁC ĐA GIÁC QUAN VAN GOGH LẦN ĐẦU TIÊN CÓ MẶT Ở VIỆT NAM


Bạn có thể xem thêm:
Các khu vực triển lãm Van Gogh Gigamall: https://www.101dian.com/2023/11/trien-lam-van-gogh-vietnam.html
Bộ quà tặng vé VIP triển lãm Van Gogh Gigamall có thể có gì và giá 4 loại vé triển lãm Van Gogh Gigamall: https://www.dulich.reviews/2023/12/bo-qua-tang-vip-trien-lam-van-gogh.html


Hôm qua mình may mắn khi được mời tham gia trải nghiệm sớm triển lãm Van Gogh, trước khi BTC chính thức mở cổng đón khách từ ngày 9/12.
Và đúng là SAI LẦM của mình khi chọn chiếc áo tối màu để tham gia triển lãm siêu xịn, siêu đẹp và siêu hoành tráng... nên không có quá nhiều ảnh đẹp. Vì khi đi triển lãm này, bạn không chỉ được thưởng thức rất rất nhiều tác phẩm nghệ thuật tuyệt đỉnh mà hầu như góc nào cũng có thể đưa máy lên là có hình đẹp lung linh.
Triễn lãm này được tổ chức tại tầng 8 của trung tâm thương mại Gigamall. Triển lãm giới thiệu số lượng kỷ lục hơn 900 tác phẩm, kiến tạo hành trình tham quan độc nhất vô nhị với 16 “điểm đến”. Các bày trí vô cùng chỉnh chu và hoành tráng từ khi bước vào cổng đến các khu vực bên trong.
Mình ấn tượng nhất với ở khu vực Vincent's Soul. Ở đây có công nghệ 3D Mapping, công nghệ trình diễn ánh sáng, âm thanh với sự kết hợp cùng các tác phẩm nghệ thuật tạo nên cảm giác như hoà mình vào thế giới của danh hoạ Van Gogh.
Ngoài ra, còn có khu cánh đồng hoa hướng dương đẹp lung linh với rất rất rất nhiều hoa cùng cách trình bày ấn tượng và choáng ngợp.
Cảm ơn 2 NAG siêu xịn Tuấn Kiệt TrầnLê Viết Thanh đã ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời, cíu cái áo tối màu của eim và vô tình gặp đc người em Tiên Nguyễn xinh đẹp nữa nhưng mà còn nhiều góc chưa chụp hết.
Để khắc phục size lầm, mình phải đi lại thêm nhiều lần nữa mới được chứ vào đây mê quá trời mêeeeeeeeeee ❤️
Rất nên đi trải nghiệm nha anh, chị em ơi. Hôm nay là bắt đầu đón khách rùiiii đó nhaa



1 Nhận xét

Mới hơn Cũ hơn