DISNEYLAND THƯỢNG HẢI || Lễ hội mừng xuân năm mới

DISNEYLAND THƯỢNG HẢI || Lễ hội mừng xuân năm mới 🌸 

📌 Từ ngày 18/1 đến ngày 24/2/2024, Disneyland Thượng Hải sẽ bắt đầu diễn ra lễ hội xuân năm mới, hoan nghênh tất cả các bạn cùng đến tham gia! 

Những nhân vật đáng yêu của Disney đã khoác lên mình những bộ cánh và diện mạo mới của năm con Rồng, không chỉ vậy họ sẽ có buổi diễu hành trước lâu đài vào ngày đầu tiên của lễ đón năm mới đó! Cùng với đó, người bạn thân thiết của Mulan, chú rồng Mushu hài hước cũng sẽ xuất hiện tại Disneylan Thượng Hải và tham gia "Lễ đánh trống năm mới" để mở đầu một năm Thìn vang dội nữa đấy. Hãy đến công viên chụp ảnh cùng chúng mình và đón nhận niềm vui, may mắn của năm mới nhé. 

🌷 Khu vườn ước nguyện đã sẵn sàng được trang trí để chuẩn bị cho năm mới rồi đó. Hãy đến đây và viết ra những tâm nguyện của bạn, cầu chúc cho những ước mơ sẽ thành hiện thực sang năm mới nhé~ 

"Lễ mừng xuân: Ngôi nhà của bạn" sẽ trở lại trong thời gian giới hạn để thắp sáng bầu trời đêm của lâu đài cổ tích. Từ đêm giao thừa ngày 9/2 đến ngày 24/2, bạn sẽ có cơ hội nhìn thấy chữ Long "Rồng" sáng rực rỡ trên bầu trời đó nha. 
Ngoài ra còn có các menu món ăn đặc biệt của năm Thìn. Hãy cùng gia đình và bạn bè đến Disneyland Thượng Hải để thưởng thức và trải nghiệm một mùa xuân hạnh phúc nha! 

*Hình ảnh minh họa, các nhân vật Disney có thể xuất hiện tùy thuộc vào điều kiện hoạt động thực tế.
*Các buổi biểu diễn giải trí trong công viên có thể bị tạm dừng hoặc hủy do thời tiết hoặc các lý do không lường trước khác. Vui lòng tham khảo trên app để biết thêm thông tin cụ thể. 

Cre: 上海迪士尼度假区

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2