TÂY TỨ XUYÊN | Khám phá di tích tượng Phật kỳ vĩ trong núi!

🌟 TÂY TỨ XUYÊN | Khám phá di tích tượng Phật kỳ vĩ trong núi! 

Tuy tui là một nhiếp ảnh gia đã đi nhiều nơi và thăm thú nhiều chỗ nhưng cũng chưa từng được thấy một bức tượng có kích thước khổng lồ như vậy. Không thể tưởng tượng người ta đã khắc tạc và vận chuyển bức tượng đến hang động như thế nào nhỉ. Bí ẩn thật. Khi đứng dưới chân tượng Phật và nhìn lên, bất cứ ai cũng sẽ bị choáng ngợp trước công trình vĩ đại này và cũng không thể không ấn tượng trước sự khéo léo điêu khắc của những người thợ thủ công đó.

Lạc Sơn - Thủ phủ Phật giáo phương Đông. 

Địa điểm trên khá gần chỗ tượng Phật khổng lồ Lạc Sơn, nhưng phong cách điêu khắc tượng Phật của hai nơi thì khác nhau. Về xây dựng thì hầu hết đều có những cung điện ngầm đi sâu vào trong núi. Cung điện rất cao, hai bên sườn có đèn lồng thắp sáng, nhìn vào sâu hun hút không thấy đáy, tượng phật khổng lồ nằm ở trung tâm của địa cung. Nếu chụp ảnh ở đây thì bạn nên sử dụng ống kính góc rộng để chụp lại được toàn cảnh nha. 

Gần Lạc Sơn còn có hang động Tiêu, trên đường đi tham quan bạn cũng có thể check in khám phá luôn nè! 

Cre: 几奈
Vui lòng không reup bản dịch! 

QC cho page Min in Suzhou thường xuyên mở trip Giang Nam cho nhóm 8 người, mô hình du lịch tự túc nên giá cả sẽ nhỉnh hơn một số nơi. Anh chị cần tìm hiểu đọc thêm tại bài ghim hoặc inbox page nhen 🫶🏻

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2