MỘT SỐ LƯU Ý KHI ĐI SINGAPORE 2024

MỘT SỐ LƯU Ý KHI ĐI SINGAPORE 

Chút note rất hữu ích từ khách hàng của TravelGram, các bạn sắp đi có thể lưu lại nhé 👍

Trước ngày đi 3 ngày thì khai ICA. Các bạn không phải in vé máy bay, ks hay ICA đâu, hải quan họ không xem, chỉ cầm mỗi hộ chiếu check thôi. Thủ tục cực kỳ nhanh và đã có lane Nhập cảnh tự động. Xuất cảnh thì tự động 100% rồi.
Mang ô, áo mưa, thuốc dự phòng, giấy ăn giấy ướt đi vì ở Sing k có gì là miễn phí cả, mọi thứ quên đều phải trả giá bằng tiền :)) Thuốc thì cực kỳ khó mua, nếu muốn mua 1 số thứ cơ bản thì vào Guardian, Watson sẽ mua được.
Down Google Map, Moovit. Moovit tính chính xác giờ mrt/bus đi đến và bến mình đang ở. Trong 1 số chỗ Moovit định vị chuẩn bến Bus/ Platform của MRT cần đến hơn là Google Maps và chỉ lối đi tắt qua các toà nhà còn GG maps thì không. Mình từng bị 1 lần GG Maps chỉ ra bên Bus ở bên kia đường nhưng tìm k thấy bến đâu check Moovit mới biết là ở bên này đường. Và cùng điểm đến, điểm đi nhưng Moovit chỉ cho phương án tối ưu hơn. Còn lại MRT rất dễ đi, mọi thứ đều có biển chỉ dẫn đừng lo :))
Mở Maps trên web của sân bay Changi để tìm chỗ ăn, mua sắm vì maps ở Changi chi tiết từng tầng của mỗi Terminal luôn
Đi thang cuốn luôn đứng bên trái, bên phải dành cho những người muốn đi vượt nhanh.
Dân Sing họ rất nhường người đi bộ. Chỉ cần thấy người muốn sang đường là họ nhường luôn, còn lúc đèn xanh thì phóng như đi cao tốc vậy :)) Thậm chỉ tới đoạn đường giao nhau mà dừng đèn đỏ, họ cách 1 đoạn cho ai cần sang đường nên cứ yên tâm mà đi thui.
Bên Sing sáng muộn và tối muộn. Mọi người nên chịu khó dậy sớm và ra khỏi nhà tầm 6h30 7h để đi chơi các điểm cho đỡ đông 😀
Mua dầu gió, socola có thể ghé Mustafa. Nếu muốn mua nhiều đồ lưu niệm thì lượn Bugis Street, Bugis Junction hoặc Chinatown Point.
Ăn đêm ở khu Chinatown Street Food mở tới 2h đêm lận.
Ở sân bay đều có Bus đi lại giữa các Terminal.

Vé khu vui chơi mình mua 100% bên TravelGram.vn - Giải pháp du lịch tự túc được các bạn ấy cho mượn Ezlink và tặng Sim 4G

Review từ bạn Ngoc Tran, mọi người có thể tham khảo nha 🥰 Cảm ơn bạn đã chia sẻ 💕

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn