Không có tiêu đề

TOP 7 ĐIỂM TẮM SUỐI NƯỚC NÓNG Ở BEITOU

"Tắm suối nước nóng Beitou" là từ khóa tìm kiếm hot vào mỗi mùa đông, nhất là khi nhiệt độ giảm xuống, ai cũng muốn tắm suối nước nóng để sưởi ấm thư giãn. Trong số đó, nhiều người thích những ngôi nhà suối nước nóng có không gian chất lượng cao cấp hơn những điểm suối nước nóng truyền thống công cộng, chỉ cần chuyến đi nửa ngày đến Beitou ngâm mình trong nước nóng và thưởng thức điểm tâm giúp cho bạn cực kì thoải mái. Đặt Xe tại Đài Loan đã tổng hợp 7 điểm "bồn tắm suối nước nóng nổi tiếng được khuyên dùng ở Beitou", tất cả đều cung cấp các lựa chọn tắm trong nhà suối nước nóng hoặc hồ bơi công cộng, bạn có thể tắm mà không cần book phòng ở.

1.Grand View Resort Beitou Hotel
Du khách muốn trải nhiệm thì cần phải đặt chỗ trước tại Grand View Resort. Trung bình thời gian tắm suối nóng cho hai người kéo dài trong 90'. 
Địa chỉ: No. 30號, Youya Rd, Beitou District, Taipei City, Đài Loan 112

2.Radium Kagaya Taipei
Tại Radium Kagaya Taipei với không gian văn hoá Nhật Bản. Có nhiều loại hình để du khách chọn như: tắm bồn trong nhà, ngoài trời, ngâm chân,...
Địa chỉ:No. 236號, Guangming Rd, Beitou District, Taipei City, Đài Loan 112

3.VILLA 32
Không gian kiến trúc ở đây khiến mọi người trong giây lát có cảm giác như đang ở Nhật Bản, tổng cộng có 8 suối nước nóng. Địa điểm rất rộng, trang thiết bị trong phòng thay đồ và khu nghỉ ngơi cũng rất đầy đủ, hoặc bạn có thể mua vé tắm bể công cộng vừa ngắm cảnh ngoài trời.
Địa chỉ: No. 32號, Zhongshan Rd, Beitou District, Taipei City, Đài Loan 112

4.The Gaia Hotel
Beitou là một thị trấn suối nước nóng nên trong khách sạn còn có một ngôi nhà suối nước nóng riêng, bạn không cần book phòng ở cũng có thể mua vé trải nghiệm.
Địa chỉ: No. 1, Qiyan Rd, Beitou District, Taipei City, Đài Loan 112

5.Spring City Resort 春天酒店
Vào mùa xuân, mỗi phòng đều có một ngôi nhà suối nước nóng riêng làm bằng đá Guanyin và bạn có thể thưởng thức món ăn điểm tâm trong phòng. Nhiều hoạt động trải nghiệm khác nhau được tổ chức tùy theo khu vực địa phương, du khách có thể tận hưởng kỳ nghỉ nhàn nhã trong môi trường xanh tươi của Beitou vào mùa xuân và trải nghiệm văn hóa địa phương của Beitou.
Địa chỉ: No. 18號, Youya Rd, Beitou District, Taipei City, Đài Loan 112

6.Emperor Spa
 Nếu bạn đặt bàn ăn ở đây có thể sử dụng suối nước nóng miễn phí, 1 người sẽ được miễn phí bể bơi công cộng, 2 người sẽ được nâng cấp lên phòng suối nước nóng đôi. 
Địa chỉ: No. 42-2號, Shamao Rd, Beitou District, Taipei City, Đài Loan 112

7.Water House
Khung cảnh của hồ bơi Dazhong núi non rộng. Nước suối lưu huỳnh trắng sạch, và làn da sau khi ngâm mình thực sự mịn màng, và dưới dòng nước nóng nhiệt độ cao, cơn đau ở cổ, xương và chân được giải tỏa, mang lại cảm giác nhẹ nhõm cho cơ thể...
Địa chỉ: No. 248號, Guangming Rd, Beitou District, Taipei City, Đài Loan 112

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn