𝗝𝗮𝘄𝗮 𝗧𝗶𝗺𝘂𝗿, 𝗜𝗻𝗱𝗼𝗻𝗲𝘀𝗶𝗮 Hành trình đến với những ngọn núi lửa

𝗝𝗮𝘄𝗮 𝗧𝗶𝗺𝘂𝗿, 𝗜𝗻𝗱𝗼𝗻𝗲𝘀𝗶𝗮 🇮🇩
Hành trình đến với những ngọn núi lửa. 🌋 

📝 Chặng hành trình 6 ngày 5 đêm không quá dài nhưng đủ để trải nghiệm những trở ngại để rồi cùng nhau hưởng thành quả của sự chiến thắng.
✔️ Chuyến bay 7h nối chuyến Hà Nội - Bali - Surabaya
✔️ Ngắm bình mình tại ngôi làng cổ tích Semeru ẩn mình dưới làn sương mờ ảo, ngắm nhìn núi lửa Semeru hoạt động.
✔️ Trekking đường rừng, trèo đèo, lội suối, băng thác vượt qua những cung đường hiểm hóc để chiêm ngưỡng Tumpak Sewu Waterfall với hàng ngàn dòng thác.
✔️ Cuộc hành quân lúc 2h sáng trekking tới hồ axit Kawah Ijen. Lần đầu trekking đường đá núi lửa trong đêm tối xung quanh bủa vây khí độc. (Hai từ thôi THẢM HOẠ)
✔️ Vẫn là 2h sáng, trên chiếc xe Jeep chuyên dụng chính thức bắt đầu chinh phục miệng núi lửa Bromo đang sôi sùng sục, sẵn sàng cho sư phun trào bất cứ lúc nào.

Trèo đèo, vượt thác, leo đá,… và còn gì tuyệt vời hơn khi ngồi trên chiếc xe jeep màu sắc di chuyển trên sa mạc đen được tạo ra từ tàn tro núi lửa của ngọn Bromo. Ngắm nhìn sự tương phản của tàn tro đen xì, những đốm thực vật xanh mơn mởn trồi lên tìm ánh nắng. Như vậy mới thấy sức mạnh của thiên nhiên khi trỗi dậy sẽ tàn phá kinh khủng đến mức nào và sự sống thì luôn sinh sôi nảy nở dù là trong điều kiện khắc nghiệt nhất.

Jawa Timur cái tên đã từ rất lâu khơi ngợi cho mình sự tò mò và khát khao khám phá địa danh này. Và thật sự rất cảm ơn những người anh em đã cùng nhau đồng hành trong chuyến hành trình này. Dù phải di chuyển rất nhiều, dậy từ rất sớm, cung đường trekking khó nhằn, không khí độc hại nhưng anh em luôn đem lại cho nhau nguồn năng lượng tích cực, support nhau trong mọi tình huống. Chưa một chuyến đi nào mà toàn những người mới mà lại cười vs nhau nhiều đến vậy.

Kết thúc hành trình, có vui có mệt có nuối tiếc. Sẽ là một kỷ niệm không bao giờ quên. Cảm ơn Jawa Timur đã góp phần vào bản đồ xê dịch tuổi trẻ của mình thêm kỳ thú. 🖤
Thank all.

📷 cảm ơn ảnh đẹp và chia sẻ của bạn Việt Long 
#ghiendulich

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn