Rạp phim Cine Park miễn phí ngoài trời ở Hồ Chí Minh

Ngày mai, Công viên bờ sông Sài Gòn ở TP Thủ Đức sẽ mở rạp phim ngoài trời, mang đến một trải nghiệm đặc biệt cho người dân.

Từ ngày 7 đến hết ngày 12 tháng 4, Công viên bờ sông Sài Gòn sẽ tổ chức Công viên Điện ảnh (Cine Park) với rạp phim ngoài trời.

Theo thông tin từ TP Thủ Đức, chương trình rạp phim ngoài trời sẽ khai mạc vào ngày 7 tháng 4 và kéo dài đến ngày 12 tháng 4, với nhiều hoạt động đa dạng và sinh động.

Các hoạt động bao gồm chiếu phim ngoài trời cùng các chương trình nghệ thuật đa dạng, cũng như giao lưu với các diễn viên điện ảnh TP.HCM.

Rạp phim ngoài trời sẽ mang lại cảm giác mới mẻ và thú vị cho người dân, đặc biệt là khi nằm gần sông Sài Gòn.

Ông Lưu Văn Tấn, Giám đốc Trung tâm Phát triển Quản lý hạ tầng TP Thủ Đức, cho biết trung tâm đã bàn giao mặt bằng cho Trung tâm Văn hóa TP Thủ Đức để tổ chức các hoạt động. Đây là một trong những chương trình ý nghĩa mà công viên luôn hướng tới, với mong muốn mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người dân.

Vậy là người dân khi đến với Công viên bờ sông Sài Gòn không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của sông Sài Gòn mà còn được trải nghiệm thêm rạp phim ngoài trời đầy thú vị.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn