Starlux Airlines (JX): BAY ĐẾN ĐÀI LOAN- MỸ- HÃY LƯU Ý HÃNG HÀNG KHÔNG NÀY

KHÁCH HÀNG BAY ĐẾN ĐÀI LOAN- MỸ- HÃY LƯU Ý HÃNG HÀNG KHÔNG NÀY.
Đó là Starlux Airlines (JX)- một hãng hàng không của Đài Loan được thành lập bởi một cựu CEO của Eva Air trước kia là ông Chang Kuo-wei. Hãng đăng ký thành lập vào ngày 02/05/2018, và khai thác chuyến bay đầu tiên vào ngày 23/01/2020. Rất thương cho hãng hàng không này, chuyến bay thương mai đầu tiên vừa cất cánh sau đó, tất cả các chuyến bay đi và đến Đài Loan đều bị đình chỉ hoạt động do CV19.

Tuy là một hãng hàng không mới thành lập, nhưng dịch vụ hàng không của Đài Loan luôn là top các dịch vụ hàng không tốt nhất thế giới. Kể tên các hãng hàng không có dịch vụ tốt, đều thuộc về Đài Loan, như Eva Air, China Airlines, và nổi lên một hãng được rất nhiều khách Việt đi Mỹ khen ngợi là Starlux Airlines. Starlux Airlines tuy mới thành lập nhưng sở hữu đội tàu bay hiện đại với số lượng đang có là 21 chiếc, trong đó có 13 chiếc Airbus A321Neo, 4 chiếc Airbus A330-Neo900, và 4 chiếc Airbus A350-900. Hãng khai thác theo hướng hàng không dân dụng truyền thống, phục vụ full serviec với 2 hạng ghế chính là phổ thông và thương gia.

Tại Việt Nam, hãng này khai thác tại 3 sân bay lớn là Tân Sơn Nhất (SGN), Đà Nẵng (DAD), Hà Nội (HAN) đi Đào Viên (TPE). Cũng tại 3 sân bay này, hãng khai thác đi San Francisco (SFO) và Los Angeles (LAX) của Hoa Kỳ, với điểm quá cảnh tại Đào Viên, có giá tương đối tốt so với các hãng khác cùng đường bay.

Hãng có văn phòng đại diện tại Việt Nam, nói Tiếng Việt và giao diện web của hãng cũng sử dụng tiếng Việt, bán vé tại thị trường Việt Nam bằng Việt Nam đồng. Một số chuyến bay, hãng cũng có tiếp viên người Việt nói Tiếng Việt.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn