(Hồ Chí Minh) Các quán bar pub bình dân và chill cho giải trí cuối tuần, phù hợp đi tình nhân gia đình


Mình trong group xem chùa cũng lâu rồi ạ , đêm nay rảnh ngồi liệt kê lại cho mấy bạn mấy anh chị có sở thích uống cocktail chill nhè nhẹ lành mạnh sau khi tan học tan làm nha . Xem như đây là bí kíp hehe
Do mình cũng là một bartender nên rất là thích đi uống , và thích đi nhiều nơi hi vọng sẽ giúp các bạn có nhiều sự lựa chọn hơn nha , địa bàn toàn trải quanh khu vực trung tâm thôi dễ kiếm đường lắm
Sẽ có cả những quán bệt bình dân từ 40-55k
Và các quán xin xò không gian cực chill từ 100-200k , *NHƯNG ĐỀU CÓ HAPPY HOUR hàng ngày nha*
  • Các quán sẽ theo thứ tự hình nha , vì chả biết có đc duyệt hog nên có gì mình update từng ảnh nha và mình sẽ note thêm phí phát sinh như VAT vs service rồi cả tiền xe nữa
  • SANG SANG TRƯỚC BỆT SAU NHEN !!!
-----------------------------------------------------------------------------
  • Corked Tales ( Tòa nhà CJ Lê Thánh Tôn )
" Happy hour 50% tất cả trừ đồ ăn "
Có lẽ không quá xa lạ vì hiện bar này đang rất là hot trên group vài tuần rồi , mình thì ko có điểm chê cho bar này dù là hnay đi ly Maitai của mình làm ko ngon , cơ mà chắc sai xót à
Các anh bartender có thể làm ngoài menu uông cực ổn nha , quán sẽ chơi nhạc jazz và thường có live cuối tuần , quán có 10% VAT và 5% phục vụ .
" Happy hour 50% cho menu riêng"
Quán theo phong cách retro Hồng Kong hợp với mấy bạn thích style này , bar thoáng đãng đồ uống ngon ,một điểm trừ cho ai thích chill nhạc nhẹ là vì quán mở nhạc xập xình nha , quán có 10% VAT và 5% phục vụ .
" Happy hour 50% cho menu riêng "
Quán gần hồ con rùa nha , đồ uống ở đây pha chế theo mình khá là độc đáo nhưng không bị shock văn hóa đâu ,khách ở đây phần lớn là người nước ngoài , nhạc thì cũng hơi bốc á,quán có 10% VAT.
  • The ATM Bar ( 27/10 Nguyễn bỉnh khiêm )
" Happy hour 50% cho từng món nhất định "
Dành cho những người yêu thích nhạc Jazz và không gian tối , quán cực kì thích hợp cho mấy bạn sợ ồn ào với đông nha , ở đây cực thơm cực chill và đồ uống rất ổn luôn nha .
Ko có VAT nhen.
  • CỌ-Your flavor ( 14B1 Ngô Tất Tố )
" Happy hour 50% tất cả "
Đây là quán gần nhà mình , quán nhỏ xinh xinh thôi nhưng đồ uống ko thua xa mấy chỗ trên đâu nha , giá mềm hơn nữa , nv đều rất nhiệt tình với mình và mình cho quán 10đ thân thiện . Ko có VAT nhen.
  • Saigon Cocktails ( 200 Lê thánh tôn , hẻm nhỏ kế công ty TNHH ANPHA)
" Happy hour 50% tất cả "
Độc đáo ngon lành và thân thiện , quán trang trí rất đơn giản , vào tới sẽ hửi đc ngay mùi tinh dầu , phê lắm , đồ uống thì ngon lắm nha , thử ngay Saigon Maitai , Maitai màu xanh ngon nhất SG nì luôn ! quán có 10% VAT.
  • ChinChin Bar and Lounge ( 75-77 Hồ Tùng Mậu )
" Happy hour 50% tất cả "
Quán nằm ngay trong khu phố đi bộ nha , dễ kiếm lắm ,quá sẽ off T2 hàng tuần và có nhạc live vào mỗi T6, không gian quán tối nhạc sôi động nhưng ko tới độ quẩy dật tóc móc mắt đâu , tới đây mình khuyên là nên thử Sinature quán nha vì classic khá là bình thường và ly Maitai của mình ko thực sự ngon .
  • Wine Flu Bar ( 3/2 Đề Thám )
" Happy hour 30% tất cả "
DÀNH CHO TẤT CẢ ĐỐI TƯỢNG , mới nhập môn uống cocktail thì nên ghé quán 1 lần nhé , nhiều món ngon và cực kỳ sáng tạo , các bạn ở đây đều rất là nhiệt tình nha , đồ ăn vặt thì ngây ngát rất là ngon , quán rất ư là trẻ nhé nhạc thì toàn những bài hit đang nổi , thích hợp cho tụ 5 tụ 7 phá làng phá xóm nhen ) uống 1 ly đây ko xỉn nỗi đâu
--------------------------------------------------------------------------
BAR BỆT NÀ !
CHỈ MỞ SAU 8H TỐI NHÁ !

  • Devil 666 Cocktails ( Hẻm 123 Lê Lợi )
" 40K tất cả , nghe hog nhầm đâu "
Thú vị lắm nhá , bar bệt ngoài trời 40k đồng giá món chi uống cũng thú vị , rượu xịn chứ không chơi rượu chợ đâu nha , uống nhẹ hếu lai rai vài tăng ) anh chị chủ quán max cute , vì nằm trong hẻm nên sẽ ko có đc ngắm đường , hơi tối mà đc view tòa nhà đỉnh lắm
  • Eck - Street Cocktail ( Vỉa hè 327 Hai bà trưng )
" 30-45k "
Đối diện chợ Tân định , view cũng là cái chợ Tân định nốt menu quán ko phong phú lắm , hình như chỉ có 2 loại spirit là Tequila với Vodka à mà uống ổn lắm nhen , mấy bạn nv nhiệt tình nữa bị cái giữ xe hơi cực .
" Từ 30-85k món , vài món cao hơn "
Quán nằm trong đường khá là nhỏ , không gian thoáng lắm , nước ống thì đa dạng từ bia , strongbow tới cocktail , pha chế xịn xò lắm nha , thích hợp khi đi nhiều người .

Nguồn: https://www.facebook.com/groups/SaiGonUm/permalink/2092421457720542/


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn