(Quận 8) Bánh dừa cadé Chú Lợi ! Bánh dừa cadé Chợ Lớn Gốc Hoa 50 Năm Sài Gòn

Mong ad duyệt bài hộ ạ thank ad nhiều lắm ạ #riviu #thanhriviu  #riviuvn 
Bánh dừa cadé Chú Lợi ! 
Bánh dừa cadé Chợ Lớn Gốc Hoa 50 Năm Sài Gòn

Vừa qua cầu Nguyễn Tri Phương một chút có chú bán bánh dừa cadé thiệt ngon. Đều đặn mỗi ngày chú đẩy chiếc xe cũ kỹ từ đường Dã Tượng đến trước số nhà 605 Hưng Phú (quận 8), bán từ 10h sáng đến 5h chiều.

Thỉnh thoảng có chiếc xe máy trờ tới mua vội 1, 2 ổ bánh, vài cậu học sinh thì mua góc tư vừa đủ một bàn tay. Nhân cadé, cũng như custard, có thành phần cơ bản là đường, trứng và sữa. Điểm khác biệt chính là mùi thơm của nước cốt dừa bên trong cadé. 2 lớp bánh úp vào nhau, phần nhân gồm mứt dừa nạo và cadé, vậy thôi mà thơm ngon đến vô cùng!

Món bánh bình dị mà như một câu chuyện sống động trong vô vàn những câu chuyện của Chợ Lớn. Của chàng trai tuổi đôi mươi, những năm 76 - 77 ngày ngày cần mẫn đẩy xe bánh từ quận 8 qua cầu Chà Và, đi khắp các ngóc ngách của thương xá Đại Quang Minh, đường Hải Thượng Lãn Ông, Triệu Quang Phục hay Tản Đà. Có duyên đến với nghề, bỏ nghề, rồi quay lại... Những ngày tuổi già đành bằng lòng với vị trí khiêm nhường bên vệ đường. Như bức tranh nhỏ phóng chiếu góc ký ức nào đó của đô thị Chợ Lớn.

-------------------
Bánh dừa cadé
🏠 Trước số nhà 605 Hưng Phú, P9, Q8, Chợ Lớn 
🕞 Từ 10h00 đến 17h00
💸 Bánh dừa cadé: 20.000đ/ổ -- 25.000đ/ổ " không hộp " có hộp thêm 3k 
Khách sĩ bánh về tỉnh call inbox zalo con chú 0933406393 Trần Hùng Trần Hùng 
🛵 Có trên ứng dụng giao hàng Now/GoFood/LalaMo/AloHa

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn