(Quận 5) Review Big Burger (7-23h) - 131 Trần Hưng Đạo quận 5 (đoạn 1 chiều)

Check in chiếc burger 2 tầng 3 màu xem có gì hot?‼️👇🏻👇🏻

Big Burger (7-23h)
🏠🏠: 131 Trần Hưng Đạo quận 5 (đoạn 1 chiều)
💵💵: 20-79k

🍜🍔Đó giờ ăn hamburger bình thường rồi mà nay được thử Burger trà xanh, than tre với củ dền xem coi có lạ ko cơ chứ. Nhân cũng đa dạng: gà, cá, bò, ... cùng với các món ăn kèm như gà rán, khoai tây, salad và rất nhiều các loại nước uống khác. Mình gọi Black Burger bò 2 tầng (87k) thêm phô mai 2 lớp và trứng, Pink Burger với 2 tầng gà, thịt xông khói và thêm phô mai (79k).

🍟🍔 Ưng ý nhất với mình là Green Burger (74k) gồm 1 tầng cá rán + phô mai + thanh cua và trứng chiên. Ăn kèm còn có thêm xà lách, cà chua và các sốt như tương cà, mayoaise và tương ớt. Tuy vỏ bánh làm từ trà xanh nhưng mùi cũng thoang thoảng thôi. Lớp cá giòn rụm và vẫn ẩm ẩm chứ ko bị khô. Cắn 1 miếng bánh thêm phô mai beo béo chảy xỉu luôn.

🌭🥓 Trước khi bỏ các em rán vào burger thì quán sẽ để bên ngoài cho ráo dầu nên yên tâm ko sợ dầu trong đồ ăn. Burger bò ăn ổn có điều miếng bò hơi mỏng, hông vừa cái bụng của mình huhu. Nếu có góp ý thì vỏ bánh hơi mềm xíu, chắc do mình để bên ngoài hơi lâu.
Ngoài mấy món chính thì quán có cả donut và bánh trứng đó. Mình ăn 1 cái 2 tầng xong no căng ko ăn gì nổi nữa. Về giá thì mình thấy ổn vì 1 cái burger chia đôi 2 người ăn vẫn hợp lí

✅✅ Quán có không gian ngồi lại và trang trí Halloween đúng chủ đề luôn nha. Nhân viên ok. Buổi sáng tấp nập các anh shipper luôn đó.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn