(Quận 7) Review Anais - Nhà số 8, Đường số 30, Phường Tân Quy, Quận 7,

𝐀𝐍𝐀𝐈𝐒 𝐂𝐎𝐅𝐅𝐄𝐄
#reviewcactiemcaphesaigon
--
📸instagram: 𝙘𝙤𝙛𝙛𝙚𝙚.𝙨𝙖𝙞𝙜𝙤𝙣
--
- 𝗔𝗻𝗮𝗶̈𝘀 𝗖𝗼𝗳𝗳𝗲𝗲 - Một chiếc cà phê mới tinh vừa xuất hiện trên con đường số 30, Phường Tân Quy, Quận 7. Quán này qua giờ mình thấy nhiều anh chị đi rồi nên mình cũng theo chân check-in ngay cho bớt tò mò😅.

🌟Về thiết kế của 𝗔𝗻𝗮𝗶̈𝘀 𝗖𝗼𝗳𝗳𝗲𝗲, quán có 2 tầng, lấy tông trắng làm chủ đạo, nội thất bên trong đa số được làm từ chất liệu gỗ và mang màu sắc vintage khá rõ ràng. Mình quan sát thấy trong quán có mấy góc được trang trí khá xinh, cho mấy bạn có nhu cầu chụp ảnh check-in tha hồ thả dáng. 𝗔𝗻𝗮𝗶̈𝘀 𝗖𝗼𝗳𝗳𝗲𝗲 nằm trong một con đường nhỏ nên mình thấy cũng khá yên tĩnh. Trên tầng 2 được thiết kế với 2 cửa sổ lớn để đón nắng cộng với phong cách trang trí tối giản nên tạo cảm giác dễ chịu cho mình khi ngồi ở đây. 

📋Về menu của 𝗔𝗻𝗮𝗶̈𝘀 𝗖𝗼𝗳𝗳𝗲𝗲, quán phục vụ các loại cà phê truyền thống Việt Nam và cà phê pha máy, bên cạnh đó còn có các món trà trái cây và các món macchiato. Mình sẽ post menu trong bài review món mình uống ở quán.

🌟Thêm 1 quán mới cho mọi người check-in ngay dịp đầu năm, nhanh chân trải nghiệm thử nha😊.
--
- 𝘾𝙖𝙥𝙥𝙪𝙘𝙘𝙞𝙣𝙤 - Món mình uống ở 𝗔𝗻𝗮𝗶̈𝘀 𝗖𝗼𝗳𝗳𝗲𝗲 là 𝘾𝙖𝙥𝙥𝙪𝙘𝙘𝙞𝙣𝙤. Xin lỗi mọi người do đầu năm mới mình muốn chụp thử concept lạ một tí nên có làm đổ cà phê ra ngoài. Nhưng sau đó mình vẫn uống hết phần còn lại và phụ quán lau dọn chỗ cà phê đổ ra. 𝘾𝙖𝙥𝙥𝙪𝙘𝙘𝙞𝙣𝙤 ở 𝗔𝗻𝗮𝗶̈𝘀 𝗖𝗼𝗳𝗳𝗲𝗲 uống ổn. Món còn lại bạn đi chung với mình gọi là Trà Hoa Hồng.

📋Menu mình để ở hình cuối📋
.
.
.
📸: @coffee.saigon
📍: 𝗔𝗻𝗮𝗶̈𝘀 𝗖𝗼𝗳𝗳𝗲𝗲 - @anais.cafe
⏱: Mon - Sun , 8:00-22:00
💵: Từ 20.000 (hiện tại menu đang là giá dùng thử)
🏠: Nhà số 8, Đường số 30, Phường Tân Quy, Quận 7, TP.HCM
🛵: Gửi xe trước quán.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn