(QC) 𝗞𝗢𝗕𝗘 𝗧𝗘𝗣𝗣𝗔𝗡𝗬𝗔𝗞𝗜 - KHI CỰC PHẨM THẾ GIỚI KẾT HỢP CÙNG NGHỆ THUẬT CHẾ BIẾN ĐỈNH CAO


𝗞𝗢𝗕𝗘 𝗧𝗘𝗣𝗣𝗔𝗡𝗬𝗔𝗞𝗜 - KHI CỰC PHẨM THẾ GIỚI KẾT HỢP CÙNG NGHỆ THUẬT CHẾ BIẾN ĐỈNH CAO

❂ Menu 𝗞𝗢𝗕𝗘 𝗧𝗲𝗽𝗽𝗮𝗻𝘆𝗮𝗸𝗶 tại IBUKI được ví như "bản giao hưởng" ẩm thực, được thiết kế tinh tế, nhằm mang đến một hành trình thưởng thức bằng thị giác, thính giác, khứu giác, xúc giác và dĩ nhiên là vị giác.

Thực khách được chứng kiến nghệ thuật trình diễn vô cùng ấn tượng của các đầu bếp teppanyaki cùng mùi thơm của "cực phẩm" là thịt bò Kobe, trong tiếng xèo xèo và tiếng xẻng nấu chạm tấm teppan rộn ràng. Người đứng bếp teppanyaki là một nghệ nhân điêu luyện trong việc thái cắt nguyên liệu bằng xẻng và tung hứng thức ăn cực kỳ chính xác. Họ là bậc thầy trong việc điều khiển ngọn lửa đỏ bùng lên rồi tắt thật nhanh, cũng như kiềm chế làn khói khi nấu.

𝗞𝗢𝗕𝗘 𝗧𝗲𝗽𝗽𝗮𝗻𝘆𝗮𝗸𝗶 menu sẽ đưa từng thực khách bước vào một chuyến thám hiểm của vị giác, khơi dậy dần dần cho đến khi đạt đến độ đậm vị, rồi "chạm" vào nhân vật chính, là thịt bò Kobe, và sau đó là điểm kết với món tráng miệng để cân bằng hậu vị, đọng lại dư vị khó quên. 

Có thể nói là một trải nghiệm khó quên. 

❂ THỊT BÒ KOBE - HUYỀN THOẠI ẨM THỰC NHẬT BẢN diễn ra vào lúc 18:30, thứ Sáu, ngày 25/03/2022 tại nhà hàng IBUKI, do BioFarm, BioPlanet và IBUKI đồng tổ chức. 

Đây cũng là sự kiện đầu tiên nhằm lan tỏa sứ mệnh “World-class Sourcing Dining”, chia sẻ những câu chuyện đầy cảm hứng về giá trị nguyên bản, nguồn cội, văn hóa của những thương hiệu hàng đầu thế giới mà BioGroup theo đuổi, bằng việc hợp tác với các tập đoàn uy tín và lớn mạnh toàn cầu, nhằm mang trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp đến với người Việt.

---

🏚 IBUKI Restaurant, 1st Floor, New World Hotel, 76 Le Lai Street, Ben Thanh Ward, District 1, HCMC

☎ 089 818 8388

🌎 ibuki.vn

#IBUKIRestaurant #Teppanyaki #Sushi #Sashimi #Kobe #Matsusaka #Omi #Takamori #Japan #PhongviNhatBan

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn