Review 7 điểm du lịch hấp dẫn không thể bỏ qua khi đến Hàn Quốc

Mùa du lịch lại đến gần, Hàn Quốc đang nới lỏng chính sách du lịch và khá dễ xin visa trong thời gian gần đây nhằm kích thích du lịch cho mùa du lịch 2022 và 2023. Nếu được bạn hãy tham khảo các điểm du lịch bên dưới đây và đưa vào lịch trình của mình để dễ xin visa du lịch Hàn Quốc nhé!

Khám phá 7 địa điểm du lịch Hàn Quốc tuyệt vời cho hành trình tìm hiểu, khám phá xứ sở kim chi.

1. Cầu Gwang-An (부산 광안대교)

Cầu Gwang-An hay có tên gọi khác là Cầu Kim Cương, đây là cây cầu hai tầng nối liền 2 quận Suyeong và Haeundae, từ trên cầu bạn có thể ngắm nhìn phong cảnh sơn thủy đẹp sững sờ, bãi biển đầy cát trắng và ánh đèn thành phố lung linh về đêm.

Cầu Gwang-An không dành cho người đi bộ nhưng bất kỳ ai cũng có thể thưởng thức vẻ đẹp lộng lẫy về đêm của cây cầu từ phía xa. Hệ thống chiếu sáng cầu kỳ của cây cầu đã tạo nên những dải màu rực rỡ tô điểm thành phố về đêm thêm lộng lẫy, xinh đẹp.


2. Bãi biển Ggotji (꽃지 해수욕장)

Bãi biển Ggotji ở Chungcheongnam là một địa điểm lý tưởng để bạn cùng người thương lái xe đi dạo và ngắm mặt trời lặn trên biển giữa hai hòn Núi Ông và Núi Bà.


3. Đỉnh núi mặt trời mọc Seongsan (성산일출봉)

Seongsan là di sản văn hóa thế giới UNESCO, nằm ở cực Đông của Đảo Jeju. Đây là một địa điểm nổi tiếng mà bất cứ du khách nào đi du lịch đảo Jeju cũng phải ghé thăm. Nơi đây nổi tiếng nhất với phong cảnh hùng vĩ lúc mặt trời mọc và một khung trời lãng mạn với những bông hoa cải khi xuân về, cả ngọn núi được phủ lên một màu vàng nhạt nhẹ nhàng, thực sự là một cảnh tượng đáng để chiêm ngưỡng khi du lịch trên đảo Jeju.


4. Nhà ga Gyeonghwa, Jinhae (진해 경화역)

Nếu bạn muốn thưởng thức khung cảnh lãng mạn với hoa anh đào như trong các bộ phim truyền hình nổi tiếng hãy đến với nhà ga Gyeonghwa. Hai bên đường ray là hai hàng hoa anh đào, mỗi độ xuân về đã tạo nên một rừng hoa tuyệt đẹp và thơ mộng, bổ sung thêm vào bộ sưu tập những bức ảnh đẹp về mùa xuân của bạn.


5. Đỉnh Khủng Long, núi Seorak (설악산 신선대 공룡능선)

Nhìn từ xa, đỉnh núi nhìn giống như một con khủng long phiến sừng (Stegosaurus), tuy vậy đỉnh núi đá này lại mang đến cái nhìn tuyệt đẹp ở cả trong vào ngoài dãy núi Seorak, nhất là khi mặt trời lặn. Đây là địa điểm tuyệt vời dành cho những người yêu thích môn thể thao leo núi. Độ cao của đỉnh Khủng long là 1.200m, tuyến leo núi được yêu thích nhất trong dãy Seorak.


6. Đường ven biển ở đảo Uleung

Đảo Uleung, còn có biệt danh là Đảo Huyền bí, là điểm dã ngoại cuối tuần nổi tiếng với người dân Seoul. Những hòn núi hình thù kỳ lạ, vách đá sát biển và vô số những thác nước tô điểm cho con đường ven biển.

Bất kỳ ai có ý định đi bộ hoặc đạp xe ở đây đều phải tính toán đến quỹ thời gian dôi ra, bởi chắc chắn là họ sẽ phải dừng lại không biết bao nhiêu lần để ngắm nhìn cảnh quan hùng vĩ của đảo.


7. Đường quê ở đảo Cheongsando

Hoa cải dầu vào mùa xuân và hoa cúc tây vào mùa thu nở rộ sau những bờ tường đá mộc mạc đã tạo nên một khung cảnh thanh bình, tĩnh lặng mang lại cho bạn cảm giác thư thái, bình yên phía sau sự rộn ràng của cuộc sống. Đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn khi muốn đi du lịch nghỉ dưỡng.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn