Top 7 điểm du lịch khi đến Vân Đồn

Đến Vân Đồn chơi đâu?
1. Khu du lịch Phương Đông Vân Đồn - tổ hợp vui chơi giải trí với bãi biển dài cát trắng, bể bơi vô cực cho người lớn và bể bơi cho trẻ em. Ngoài ra còn có nhạc nước, khu ẩm thực chợ quê với đa đạng đồ ăn phong phú.
2. Tour đảo 
Trải nghiệm cuộc sống làng chài với nhiều hoạt động thú vị như bắt ốc, kéo lồng cù kì, tham quan bà cá, câu cá, tham quan hang động , chèo sup và ăn trực tiếp những món ngon từ hải sản được chế biến chắc chắn sẽ đem lại những trải nghiệm thú vị cho bạn và gia đình khi đi tour đảo. Khởi hành từ bế Cái Rồng.
3. Bãi Việt Mỹ
Khi đến với Vân Đồn thì không thể không ghé đến Bãi Việt Mỹ. Đây là bãi biển nhân tạo vô cùng đẹp mắt và thích hợp để bơi lội. Ngoài hoạt động tắm biển ra còn có rất nhiều hoạt động vui chơi như chèo thuyền, ca nô, rất lý tưởng để bạn tạo nên những kỉ niệm khó quên cùng người thân, bạn bè. Đặc biệt hải sản tươi sống ở đây rất đa dạng lại có giá cả hợp túi tiền của mọi người.
4. Chùa Cái Bầu 
Chùa Cái Bầu được xây dựng trên nền của chùa Phúc Linh Tự đã có từ thời nhà Trần. Trong quá khứ, nơi đây đã chứng kiến ​​biết bao trận chiến oanh liệt giữa quân dân ta và quân Nguyên – Mông. Ngày nay nơi đây là một di tích lịch sử rất đáng để ghé thăm. Khi bạn đến đây sẽ cảm nhận được không khí tĩnh lặng, thanh tịnh chốn chùa thiêng.
5. Bãi Sơn hào
Bãi biển Sơn Hào nằm giữa bãi biển Minh Châu và Quan Lạn. Bãi Sơn Hào là một bãi biển nổi tiếng và đẹp trên đảo Quan Lạn. Bãi biển có tổng chiều dài hơn 3 km với cảnh đẹp nên thơ, nước xanh trong vắt. Đặc biệt ở đây có những rặng phi lao cao chót vót và thảm thực vật rất đa dạng. Một lưu ý nếu mực nước biển dâng cao, bãi biển nhỏ dần và bờ biển dốc hơn một chút.
6. Đảo Quan Lạn
Đây được biết đến là một bãi biển đẹp tự nhiên được nhiều người yêu thích với vẻ đẹp hang sơ, bầu không khí trong lành cùng những món hải sản tươi ngon với một mức giá phải chăng,... Tất cả những điều đó đã tạo nên một sức hút khó cưỡng của bãi biển Quan Lạn.
7. Đảo Minh Châu
Đến với Vân Đông thì việc tắm biển ở Minh Châu là một ý tưởng tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ. Bãi biển Minh Châu có bãi cát trắng dài thêm vào đó là nước biển rất trong xanh, quang cảnh hùng vĩ. Bạn cũng có thể đến những khu resort, nghỉ dưỡng riêng biệt gần đây cho những ai có nhu cầu. Vì vậy, đây là một nơi tuyệt vời để vui chơi và thư giãn.

#vânđồn #minhchâu #phươngđông 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn