Cách đi từ sân bay Don Mueang về trung tâm Bangkok bằng SRT/MRT/BTS👌🏻

Hướng dẫn chi tiết cách đi từ sân bay Don Mueang về trung tâm Bangkok bằng SRT/MRT/BTS👌🏻

Như các bác cũng biết thì từ VN sang Bkk sẽ có 2 sbay Suvarnabhimi (Suv) và Don Mueang (DMu). Mọi người thường sẽ bay tới Suv vì nó mới và gần hơn, có line tàu điện. Còn Dmu sẽ tiện cho những ai có chuyến bay nội địa tiếp theo trong ngày. Nay DMu cũng đã có tàu về trung tâm rồi nhoé!

Đầu tiên, khi bay tới Bkk - DMu sẽ tới sảnh quốc tế Terminal 1, sau khi làm thủ tục nhập cảnh thì rẽ trái để sang tiếp sảnh nội địa Terminal 2. Tới đây sẽ có các biển chỉ dẫn để đi tới SRT Red Line ở tầng 2, nếu đi qua đoạn 1 bên 7eleven và 1 bên bãi xe ô tô thì đúng đường rồi đấy. Tiếp tục đi thẳng xong rẽ phải xong theo biển chỉ dẫn theo 1 đường là tới ga tàu. 

Lúc này bạn mua zé tàu tới ga cuối của Red line là Bang Sue Grand Station hết 33 baht, sẽ đi qua 7 ga. Tới ga sẽ có biển chỉ dẫn để đi xuống Blue Line MRT Bang Sue, mua zé 19 baht về ga Chatuchak Park ( Platform 1). Sau đó đi bộ ra Exit 3 để lên trạm BTS Mochit, ngay trên đầu thôi chứ không đi bộ xa đâu.
Từ đây tuỳ khu các bạn ở thì sẽ đi tiếp các chặng BTS bình thường là xong. Còn như mình ở khu Siam nên sẽ đi về ga BTS Ratchathewi hết 40 babt nữa.
Tính ra tổng từ sb về khu Siam hết 92 baht một người ( 65k)

Nói chung là với cách này phù hợp cho bạn nào đi 1,2 người muốn tiết kiệm chi phí. Với cả sẽ phải đi bộ hơi nhiều chút, chuyển line 3 lần, mất nhiều time (tầm 1 tiếng) cho nên bạn nào mang nhiều đồ, mù phương hướng và ko đi bộ được nhiều thì cứ chọn Bus hoặc Taxi nháaa 👌🏻

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn